x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhan sắc ấn tượng của dàn nữ phụ phim Nhất Sinh Nhất Thế

Carole 08:30 - 08/09/2021

Sau khi Châu Sinh Như Cố “rút cạn nước mắt” của khán giả thì chúng ta có thể hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn với phần “đầu thai chuyển thế” của 2 nhân vật chính trong Nhất Sinh Nhất Thế. Carole thấy Thôi Thời Nghi của Bạch Lộc khi đến thế giới hiện đại vẫn xinh đẹp như vậy, còn dàn nữ phụ thì sao nhỉ? Hãy cùng Carole đi tìm hiểu nha.

Vương Duyệt Y vai Hoành Hiểu Dự

Sang đến bộ Nhất Sinh Nhất Thế, Lý Nghi Nho không còn tiếp tục đóng vai Hoành Hiểu Dự nữa, thay vào đó là Vương Duyệt Y sẽ đảm nhận vai diễn này. 

Ai đang xem Kiều Gia Nhi Nữ hẳn là biết đến Vương Duyệt Y rồi, mình thì lại rất ấn tượng với vẻ đẹp cá tính của cô ấy. Lý Nghi Nho đã quá thành công với vai Hoành Hiểu Dự rồi, không biết liệu Vương Duyệt Y có “làm nên chuyện” không nhỉ?

Vương Thụy Hân vai Châu Văn Hạnh

Vương Thụy Hân mới đóng phim từ năm 2016, lại nhận nhiều vai nhỏ nên chắc không có nhiều người biết đến cô ấy. Năm ngoái Vương Thụy Hân có tham gia đóng vai phụ trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, hợp tác với Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba. Carole không biết năm nay cô ấy có thể nhờ Nhất Sinh Nhất Thế mà thăng tiến được không?

La Hải Quỳnh vai Tần Uyển

La Hải Quỳnh là một nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ những năm 2000, cô ấy từng đóng nhiều bộ phim đình đám như Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Em Ở Thiên Đường Đợi Anh, Liệp Trường… Mấy năm gần đây La Hải Quỳnh không đóng nhiều phim nữa, việc cô ấy nhận lời tham gia Nhất Sinh Nhất Thế khiến mình rất chờ đợi.

Kim Lệ Đình vai Đồng Giai Nhân

Sinh năm 1991, Kim Lệ Đình bắt đầu đóng phim từ năm 2010, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim lớn nhỏ nhưng không được chú ý đến. Vài năm trở lại đây, tần suất xuất hiện của Kim Lệ Đình cũng không quá nhiều, ngoài Nhất Sinh Nhất Thế ra thì cô còn có một số bộ phim nổi bật như Hạ Chí Chưa Tới, Tướng Quân Ở Trên…

Triệu Á Mễ vai Liên Tuệ

Triệu Á Mễ đóng phim đã 5 năm nhưng cô ấy chỉ đóng có vỏn vẹn 4 bộ phim là Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi, Hạ Chí Chưa Tới, Mơ Thấy Sư Tử Nhất Sinh Nhất Thế. Carole thấy Triệu Á Mễ cũng là một diễn viên rất tiềm năng, hy vọng trong tương lai cô ấy sẽ tham gia vào nhiều dự án phim hơn nữa.

Nhất Sinh Nhất Thế bắt đầu lên sóng từ ngày 6/9. Ngoài cặp đôi chính Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc thì dàn sao phụ đều đã thay đổi hết, tuy nhiên Carole cho rằng điều này không có gì ảnh hưởng hết. Fan của Châu Sinh Như Cố đâu rồi, hãy nhớ đón xem Nhất Sinh Nhất Thế nhé!

>>> Xem thêm: Douban của Châu Sinh Như Cố: Phim thảm mà ai cũng mê vậy?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.