x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Cô Gái Xấu Xí sau 14 năm: Nữ chính Ngọc Hiệp sống kín tiếng

Roses 13:20 - 29/06/2022

Năm 2008, bộ phim sitcom đầu tiên của điện ảnh Việt - Cô Gái Xấu Xí lên sóng đã tạo “cơn sốt” khắp màn ảnh nhỏ. Đây là bộ phim được mua bản quyền từ tác phẩm Betty La Fea của Colombia với nội dung xoay quanh nhân vật Huyền Diệu - một cô gái không có nhan sắc nhưng rất thông minh, tài giỏi trong công việc. 

Trải qua 176 tập với nhiều tình tiết lôi cuốn, bộ phim đã mang đến “làn gió mới” cho điện ảnh Việt thời bấy giờ. Mình rất ấn tượng với diễn xuất của dàn cast thực lực là NSƯT Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Lan Phương,... Bẵng đi 14 năm, cuộc sống riêng và sự nghiệp của họ hiện tại đã có nhiều đổi thay. 

NSƯT Ngọc Hiệp lui về phía sau cánh gà, sống bình dị 

Đảm nhiệm vai nữ chính Huyền Diệu là diễn viên Ngọc Hiệp. Cô thực sự ghi điểm trong mắt khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, thoải mái cùng hình tượng cô nàng xấu xí gắn liền với tên tuổi của nữ nghệ sĩ. 

Sau thành công của bộ phim, tên tuổi của Ngọc Hiệp cũng được công chúng biết đến nhiều hơn nhưng mình thấy rất tiếc khi cô dừng hoạt động diễn xuất và tập trung vào vai trò đạo diễn. Ngoài ra, NSƯT Ngọc Hiệp còn đảm nhiệm vai trò giám đốc hãng phim, làm giảng viên cho các trường đại học.

Từ năm 2009 đến nay, NSƯT Ngọc Hiệp chỉ tham gia một vài phim như Đoạt Hồn, Đảo Của Dân Ngụ Cư,... và thỉnh thoảng nhận lời góp mặt trong một số dự án với tư cách khách mời như phim dã sử cổ trang Phượng Khấu hay gần đây là Chuyện Ma Gần Nhà

Theo mình tìm hiểu thì được biết, hiện tại, nữ nghệ sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hơn cô 12 tuổi và con gái. Trên trang cá nhân, NSƯT Ngọc Hiệp cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên mái ấm, hay dành thời gian để đi du lịch. Có thể thấy ở tuổi U60, trông cô vẫn trẻ đẹp và khỏe khoắn, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

>>Xem thêm: Những chia sẻ thú vị của Sang Lê khi bị đồn "đánh bóng tên tuổi"

Chi Bảo tuyên bố giải nghệ, hạnh phúc bên vợ con

Diễn viên Chi Bảo là người sắm vai An Đông - chàng tổng giám đốc điển trai, nhiều tham vọng của Cô Gái Xấu Xí. Trước khi đến với vai diễn này, Chi Bảo là gương mặt quen thuộc với khán giả qua loạt phim như Đồng Tiền Xương Máu, Những Đứa Con Thành Phố, Người Đàn Bà Yếu Đuối,... Và việc nhận lời tham gia Cô Gái Xấu Xí càng khiến nam diễn viên sinh năm 1973 trở nên nổi tiếng hơn. 

Quả không làm khán giả thất vọng, sau thành công của Cô Gái Xấu Xí, Chi Bảo tiếp tục ghi dấu với loạt phim truyền hình Đại Gia Đình, Anh Em Nhà Bác Sĩ, Váy Hồng Tầng 24,... Tuy nhiên, đến tháng 5/2021, Chi Bảo khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên chuyển hướng tập trung vào kinh doanh và các chương trình hoạt động từ thiện. 

Về đời tư, sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc với vợ trẻ kém 16 tuổi. Cả hai vừa chào đón một quý tử kháu khỉnh vào đầu năm 2022. Có thể thấy rằng, ở độ tuổi U50 nhưng Chi Bảo vẫn giữ được phong độ cuốn hút, vẻ ngoài của anh được nhiều người hâm mộ nhận xét là "nam thần không tuổi".

Lan Phương thăng hoa cả sự nghiệp lẫn hôn nhân

Nữ diễn viên gốc Bắc - Lan Phương vào vai cô nàng Mai Lan - vợ chưa cưới của tổng giám đốc An Đông. Khi xem phim, mình rất khó chịu với nhân vật này bởi cô nàng là một người đố kỵ và ghen tuông mù quáng. Dù thời điểm đó, Lan Phương mới chỉ 24 tuổi nhưng đã nhận được nhiều lời khen cho vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Sau bộ phim Cô Gái Xấu Xí, tài năng của Lan Phương được nhiều ekip biết đến hơn. Bệ phóng vững chắc này đã giúp Lan Phương có nhiều cơ hội xuất hiện trong các dự án phim đình đám như Bố Già, Cả Một Đời Ân Oán, Thương Ngày Nắng Về,… 

Mình thấy trong suốt 14 năm qua, Lan Phương chính là diễn viên có hoạt động nghệ thuật sôi nổi và chăm chỉ nhất trong dàn cast Cô Gái Xấu Xí. Ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất đỉnh cao cùng sự nỗ lực không ngừng đã đưa cái tên Lan Phương có chỗ đứng trong làng phim Việt.

Mình được biết sau nhiều năm Nam tiến, hiện tại Lan Phương đã chuyển hẳn về Hà Nội sinh sống và làm việc cũng là để thuận tiện chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với chồng ngoại quốc và con gái. Qua những tấm hình chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy không những được ông xã yêu chiều, cô còn rất được lòng bố mẹ chồng tuy không sống cùng đất nước đấy nhé. 

Phi Thanh Vân 2 lần đổ vỡ hôn nhân, hiện làm mẹ đơn thân

Với mình thì nhân vật biết cách gây chú ý nhất phim Cô Gái Xấu Xí chính là nữ thư ký Phương Trinh do Phi Thanh Vân đảm nhiệm. Thời ấy, Phi Thanh Vân là người đá chéo sân nên diễn xuất của cô còn khá non. Thế nhưng chừng đó cũng đủ để khán giả nhớ mãi về một Phương Trinh điệu đà, ngang ngược và luôn coi mình là số 1. 

Tuy chỉ là một vai phụ nhưng nhờ đó mà con đường nghệ thuật của Phi Thanh Vân được rộng mở. Không chỉ nhận được nhiều lời mời hợp tác các dự án phim, Phi Thanh Vân còn mạnh dạn thử sức ở vai trò ca sĩ song song với công việc người mẫu trước đó nữa đấy. 

Về đời tư, nữ diễn viên vướng phải nhiều ồn ào xoay quanh 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, cô gần như đã rời xa showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và sống vui vẻ bên con trai nhỏ với điều kiện tốt nhất về vật chất.  

>>Xem thêm: Sao VFC thi nhan sắc: Thanh Hương Á hậu, Nguyễn Thị Loan giữ kỷ lục

14 năm là chặng đường đủ dài để thay đổi nhiều số phận, nhiều cuộc đời. Sau khi nổi đình nổi đám cùng bộ phim Cô Gái Xấu Xí, dàn nghệ sĩ đều đã có bước ngoặt lớn trong đời. Số đông trong đó dừng diễn xuất, chuyển sang những công việc mới. Số ít nghệ sĩ còn hoạt động cũng đã có vị trí mới, dấu ấn mới với nghiệp diễn. Cùng chúc cho các nghệ sĩ thành công trên con đường mà mình đã chọn. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới phim Việt và dàn diễn viên đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cô Gái Xấu Xí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.