x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao VFC thi nhan sắc: Thanh Hương Á hậu, Nguyễn Thị Loan giữ kỷ lục

Đức Nguyên 08:12 - 29/05/2022

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên, xuất hiện trong những bộ phim truyền hình ăn khách, nhiều mỹ nhân màn ảnh của VTV đã từng thử sức với các cuộc thi nhan sắc và đạt những thành tích bất ngờ, đáng chú ý phải kể đến Thanh Hương, Vân Dung, Lã Thanh Huyền, Thu Quỳnh,…

Vân Dung

Trở thành tuổi thơ của biết bao thế hệ người Việt qua những tiểu phẩm hài, hình tượng Táo Y tế trong chương trình Táo quân, và giờ là cả những bộ phim truyền hình, nhưng cái tên Vân Dung vẫn chưa bao giờ ngừng “hot”. Dù là xuất hiện với vai trò nào, nữ nghệ sĩ vẫn luôn chiếm trọn được tình yêu thương của khán giả.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền "Thương Ngày Nắng Về" biến hình với phân đoạn gái hư 

 Và ngay cả khi hóa thân thành bà chủ trọ trong 11 Tháng 5 Ngày, hay bà mẹ trong Ghét Thì Yêu Thôi, Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ,... thì chị vẫn đưa vào những vai diễn của mình một nét duyên dáng, hài hước rất riêng biệt, rất “Vân Dung”, khiến ai nấy đều thích thú.

Vân Dung cũng từng khiến dân tình sục sôi khi chia sẻ những hình ảnh thuở thiếu nữ, đặc biệt hơn là từng góp mặt trong top 15 Hoa hậu Việt Nam. Tại một đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất, cô gái trẻ với ngoại hình sắc sảo, xinh đẹp cùng sự tự tin và khả năng trình diễn, đã ghi dấu ấn cực mạnh mẽ.

Mặc dù thời điểm dự thi, nữ nghệ sĩ mới chỉ 16 tuổi và đăng ký để ủng hộ tinh thần cho chị gái. Nhưng không thể phủ nhận rằng, theo thời gian, dù đã cận kề U50, nhưng Vân Dung vẫn giữ được nét dịu dàng, đằm thắm, duyên dáng và ngày càng mặn mà, sắc sảo.

 Lã Thanh Huyền

Không phải ngẫu nhiên mà khán giả vẫn thường ưu ái gọi Lã Thanh Huyền với tên gọi “Người đẹp thế kỷ 21” dù cô nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Trước đó, năm 2006, nhờ sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng nổi bật, cũng như khả năng ứng biến khéo léo, cô đã đạt danh hiệu quán quân trong một show truyền hình thực tế “Phụ nữ thế kỷ 21”.

>>>Xem thêm: Anh Đào tuổi 27: Xinh đẹp, tài năng, mỹ nhân mới của màn ảnh Việt

 Đến nay, danh xưng “người đẹp” vẫn rất hợp với Lã Thanh Huyền khi dù đã cận kề độ tuổi U40 nhưng cô vẫn giữ cho mình sự trẻ trung, thon gọn và vô cùng xinh đẹp. Không chỉ vậy, cô còn là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái khi vừa thành công trong lĩnh vực diễn xuất, vừa tự chủ kinh tế với mô hình kinh doanh riêng. 

 Lã Thanh Huyền ghi dấu ấn qua một số bộ phim ăn khách của VTV như: Thái Sư Trần Thủ Độ, Blog Nàng Dâu, Zippo, Mù Tạt Và Em, Tình Yêu Và Tham Vọng… và mới đây nhất là vai diễn Cẩm Giang trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, đóng cặp với Việt Anh, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.  

 

 Thu Quỳnh

 Nhắc đến dàn sao nữ thi nhan sắc thì không thể không nhắc đến cái tên Thu Quỳnh. Khán giả biết đến cô qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Hương Ngọc Lan, Sống Chung Với Mẹ Chồng,... Và đặc biệt, vai diễn My “sói” trong Quỳnh Búp Bê được xem như cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Thu Quỳnh. 

 Sau đó, cô tiếp tục để lại nhiều dấu ấn qua nhiều kiểu vai ở các bộ phim đình đám không kém như: Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân,... Có thể nói, dù là người đàn bà nhiều tham vọng, mưu mô, độc địa, hay người phụ nữ tần tảo, cam chịu,... thì Thu Quỳnh vẫn đều “cân trọn”, thậm chí là vai nào cũng làm vô cùng tròn trịa.

Thành công với nghiệp diễn xuất, nhưng xuất phát điểm con đường nghệ thuật của Thu Quỳnh lại là những gì cô thể hiện ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Mặc dù là sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh, nhưng Thu Quỳnh lại đăng ký tham gia cuộc thi để có những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi 20, cũng như tìm cho mình cơ hội và hướng đi trong nghề. 

 Tuy chiều cao khá khiêm tốn, nhưng với số đo ba vòng cực chuẩn, gương mặt ngọt ngào, nét đẹp trong trẻo, cùng sự tự tin, với nét diễn khá chuyên nghiệp, Thu Quỳnh đã lọt vòng chung kết toàn quốc khi ấy, và để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ. Đến nay, nữ diễn viên đang khá thành công và chiếm nhiều tình cảm ở sự nghiệp làm phim. 

 Thanh Hương

 Gây ấn tượng mạnh mẽ sau màn thể hiện xuất sắc vai diễn Lan “cave” của Quỳnh Búp Bê, cái tên Lan Hương thực sự được khán giả chú ý và biết đến nhiều hơn. Nữ diễn viên cũng chứng minh tài năng của mình qua nhiều dự án phim của nhà đài quốc dân như: vai chính trong Thương Nhớ Ở Ai, Rồi Người Phán Xử, Nàng Dâu Order, Mùa Hoa Tìm Lại, Anh Có Phải Đàn Ông Không?,...

 Ngoài đời, Thanh Hương chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ sự thân thiện, nhiệt tình. Không chỉ vậy, cô cũng rất chịu khó thay đổi phong cách đa dạng. Ở tuổi 34, nữ diễn viên chăm chỉ tập gym, theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Trước đó, cô cũng từng có thời gian dài tập hai môn võ Pencak silat và Taekwondo để duy trì vóc dáng và cải thiện sức khỏe. 

 Cô cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi từng đoạt danh hiệu Á hậu Hải Dương năm 2006 khi chỉ mới 17 tuổi. Thanh Hương được đánh giá khá cao nhờ sở hữu chiều cao 1m7, gương mặt xinh đẹp, cá tính, đôi lúc lại ngọt ngào, và sự biến hóa linh hoạt ở nhiều phong cách. 

Hiện tại, Thanh Hương vẫn tiếp tục phát triển con đường làm diễn viên, cô còn lấn sân sang MC và người mẫu. Cô cũng may mắn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, một gia đình là hậu phương vững chắc để phát triển sự nghiệp. 

>>>Xem thêm: TNNV: Bố mẹ ly hôn, thương nhất là Sam - So, hai sao nhí diễn quá hay

Có thể nói, dàn diễn viên nữ của vũ trụ VTV quá “chất lượng” khi không chỉ diễn hay mà còn sở hữu nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm”. Với nhiều người, dù “đá chéo sân” sang nghề diễn nhưng thành công từ những cuộc thi nhan sắc lại chính là bước đệm đưa họ đến gần hơn với công chúng và chứng minh khả năng của bản thân. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Những mỹ nhân VTV phủ sóng giờ vàng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".