x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với áo choàng trùm đầu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 04/03/2022

Khi dõi theo những bộ phim cổ trang Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa rất ấn tượng với những chiếc áo choàng có mũ trùm đầu được các mỹ nhân sử dụng như món phụ kiện vừa đẹp lại vừa giữ ấm. Hãy cùng mình điểm lại xem những sao nữ Cbiz nào đã “đu trend” này nhé!

Lưu Diệc Phi

Hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, thanh tao, thoát tục tựa tinh linh đi lạc chốn nhân gian. Đặc biệt là khi thử style áo choàng cổ lông trắng muốt, trông nữ diễn viên càng thêm tiên khí ngút ngàn, đẹp “nhức nách” luôn chứ chẳng đùa đâu!

Triệu Lệ Dĩnh

Góp mặt trong không ít bộ phim cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn cũng từng thử sức với phụ kiện áo choàng đặc biệt này rồi. Nữ diễn viên Minh Lan Truyện đã đem tới cho khán giả những sắc thái khác biệt khi “đu trend”, lúc thì ma mị, sắc sảo, khi thì lại trong trẻo, thanh thuần, hút chặt mọi ánh nhìn. Xem ra “nữ hoàng rating” Cbiz cũng là đối thủ “nặng ký” trong danh sách này đây!

Dương Mịch

Trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Mịch từng khiến mình phải xuýt xoa khi diện cả “cây” xanh cực xinh, mang đậm phong thái nữ hiệp chốn giang hồ. Chiếc áo choàng trùm đầu cũng góp phần tăng thêm vẻ khí phách cho nàng tiểu hoa đán 8X nữa đó nha!

Ở một diễn biến khác, Dương Mịch gây ấn tượng chẳng kém khi hóa thân thành nàng Vương Chiêu Quân với chiếc áo choàng có thiết kế cổ lông và phục sức đậm chất dị vực. Nhìn cô nàng xinh đẹp và cuốn hút quá đúng không cả nhà?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ “ngán” bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, nữ diễn viên khiến bao người phải kinh diễm khi khoác lên người chiếc áo choàng màu trắng được thiết kế cực kỳ tinh tế. Cá nhân mình cho rằng đây là một trong những tạo hình đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

Hay trong loạt poster của Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có khoảnh khắc cực xinh khi khoác áo choàng. Nói thật là mình thấy tạo hình này còn cuốn hút hơn style tóc “râu tôm” của cô nàng trong những tập đầu bộ phim đó!

An Dĩ Hiên

Dù trước đó đã có nhiều phiên bản kinh điển nhưng nàng Triệu Mẫn do An Dĩ Hiên thể hiện trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký vẫn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Đặc biệt là trong bức ảnh này, “quý cô xứ Đài” trông xinh đẹp quá trời luôn. Chiếc áo choàng lông tối màu đã làm bật lên nét thanh thuần, linh động của An Dĩ Hiên, khiến cô càng thêm cuốn hút đấy nha!

Cảnh Điềm

Nàng Thẩm Trân Châu đoan trang, dịu dàng do Cảnh Điềm sắm vai trong phim Đại Đường Vinh Diệu cũng gây ấn tượng chẳng kém trong cuộc so kè nhan sắc này. Chiếc áo choàng màu hồng mộng mơ quả thực quá phù hợp với “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, khiến dân tình chẳng thể rời mắt được.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân nên nói không với tóc mái

Ngô Thiến

Tương tự như Cảnh Điềm, vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của Ngô Thiến cũng được nâng tầm đáng kể khi thử món phụ kiện đặc biệt. Ngắm những hình ảnh của nữ diễn viên này trong phim Đại Tiên Nha Môn mà xem, các bạn có thấy “say nắng” trước tiểu hồ yêu Tiểu Thúy (Ngô Thiến) không nào?

Tôn Lệ

Một trong những phân cảnh khiến mình ấn tượng nhất trong Chân Hoàn Truyện là khi Chân Hoàn (Tôn Lệ) và Tứ Lang (Trần Kiến Bân) gặp gỡ đầy lãng mạn ở Ỷ Mai viên. Hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp, trong trẻo, khoác chiếc áo choàng cổ lông màu trắng giữa trời tuyết đã khiến cho Hoàng thượng phải rung rinh. Tiếc thay, nhiều năm sau, khi Chân Hoàn thử tái hiện cảnh này để phục sủng, tình yêu mà nàng dành cho Tứ lang đã chẳng còn nữa rồi!

Phạm Băng Băng

Chẳng phải tự nhiên mà Phạm Băng Băng lại được netizen đặt cho danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp” của showbiz Hoa ngữ đâu nha! Với visual “đỉnh chóp”, người đẹp có thể “cân” được bất cứ tạo hình nào và lần này cũng vậy. Hóa thân thành nàng Dương quý phi trong bộ phim Vương Triều Nữ Nhân, Phạm Băng Băng khiến mình phải “ngợp” với nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn đấy các bạn ạ!

Trương Dư Hi

Thử hóa thân thành nàng Vương Chiêu Quân – một trong “tứ đại mỹ nhân” Trung Quốc, Trương Dư Hi nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Thậm chí, nữ diễn viên Dữ Quân Ca còn lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ tạo hình quá đỗi mlem này này đó!

Trình Tiêu

Mình thực sự rất ấn tượng với bộ ảnh trên nền tuyết đầy lãng mạn này của Trình Tiêu đấy cả nhà ạ! Hóa thân thành mỹ nhân cổ trang xinh đẹp với chiếc áo choàng lông nhìn thôi đã thấy “sang, xịn, mịn”, Trình Tiêu được netizen ví von là “như bước ra từ đồng thoại” đấy nhé!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz có "nam khuê mật" thân thiết

Trong số những mỹ nhân nói trên, mình thích nhất là An Dĩ Hiên và Dương Mịch, còn bạn? Bạn thấy ai xinh đẹp nhất khi khoác áo choàng trùm đầu? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.