x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao Hương Vị Tình Thân mừng phim thắng lớn VTV Awards

Đức Nguyên 08:30 - 02/01/2022

Sau thời gian dài khán giả mong chờ vì lễ trao giải VTV Awards bị hoãn do dịch Covid-19, cuối cùng ban tổ chức của giải thưởng danh giá này đã quyết định trao giải vào tối mùng 1/1/2022. Những cái tên tạo được dấu ấn với khán giả ở lĩnh vực phim ảnh đã được xướng lên, có thể nói kết quả năm nay hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng của khán giả truyền hình.

 Ở hạng mục nam diễn viên truyền hình ấn tượng, Mạnh Trường đã vượt qua các đối thủ nặng ký như Công Dương, Hồng Đăng, Việt Anh, xuất sắc dành được chiếc cúp danh giá của giải thưởng VTV Awards nhờ vai Long trong bộ phim có thể xem được là bom tấn truyền hình của VFC - Hương Vị Tình Thân. Đây cũng là lần đầu tiên Mạnh Trường có duyên với giải thưởng này mặc dù nhiều lần lot top đề cử.

  Ở hạng mục phim truyền hình ấn tượng, Hương Vị Tình Thân xuất sắc vượt qua các đối thủ khác như Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Hãy Nói Lời Yêu, Mùa Hoa Tìm Lại,… trở thành phim truyền hình ấn tượng nhất năm 2021. Dù khai thác khía cạnh phim gia đình - một đề tài không hề mới nhưng đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng với ê-kíp của mình đã đưa vào những chi tiết rất “đời”, biên kịch xuất sắc với những tình huống, câu chuyện gần với cuộc sống để từ đó chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả truyền hình Việt Nam. 

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương: Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hơn 30 năm viên mãn

 Ngay sau khi kết quả bình chọn của VTV Awards năm 2021 được công bố trong tối ngày mùng 1 tết dương lịch, dàn diễn viên bộ phim Hương Vị Tình Thân đã đồng loạt đăng tải những lời chúc mừng cho ê-kíp khi thằng lớn tại mùa giải năm nay. Đây là “quả ngọt” rất xứng đáng dành cho đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng với ê-kíp của mình, ông đã xuất sắc vượt qua được “cái bóng” của chính mình khi bộ phim Về Nhà Đi Con cũng đã từng làm mưa làm gió trên sóng của đài truyền hình Việt Nam năm 2019 và dành giải thưởng này.

Diễn viên Minh Cúc - người thủ vai Sâm “osin” trong Hương Vị Tình Thân mặc dù đang tích cực điều trị khi nhiễm Covid-19 nhưng vẫn dành những lời chúc tốt đẹp, ăn mừng chiến thắng cùng với ê-kíp. Như đạo diễn Danh Dũng đã nói, thành công của đoàn phim ở VTV Awards 2021 là sự đóng góp công sức của nhiều người. Và tôi nhận thấy, Sâm osin dù là vai nhỏ nhưng mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả ấn tượng, mang đến màu sắc tươi vui xua tan không khí căng thẳng của gia đình họ Hoàng.

 Quách Thu Phương - người thủ vai bà Xuân cũng đã ghi dấu ấn với khán giả khi hóa thân thành một người mẹ chồng nhẹ dạ cả tin, ích kỷ nhưng cũng rất nội tâm. Có lẽ trong sự nghiệp diễn xuất của cô, chưa có vai nào nhận nhiều “gạch” như vậy và cũng là nhân vật bị khán giả mắng nhiều nhất phim. Thực sự tôi phải khâm phục nữ diễn viên này về tài diễn xuất cũng như khả năng chịu được sức ép dư luận, luôn lạc quan hoàn thành tốt “nhiệm vụ” được giao.

 Nhắc đến thành công của Hương Vị Tình Thân, không thể không nhắc đến Thy - một vai phản diện đầy bi kịch trong sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh. Mỗi biểu cảm, cách đài từ, lối diễn của nữ diễn viên sinh năm 1988 quả thực rất xuất sắc. Ngay sau khi ê-kíp nhận giải, nữ diễn viên đã đăng tải những dòng cảm xúc của mình sau 10 tháng ghi hình và nửa năm phát sóng, tất cả những giọt mồ hôi đó đã thu được “quả ngọt”.

>>>Xem thêm: "Bé So" Tuấn Phong - con trai Hồng Đăng ở Thương Ngày Nắng Về là ai?

Tú Oanh là nữ diễn viên chuyên hoạt động sân khấu nhiều năm nay, nhưng khi tái xuất màn ảnh với vai bà Bích, cô được đông đảo khán giả nhiều thế hệ nhớ mặt đặt tên và yêu mến. Một vai diễn tưởng dễ mà khó thể hiện, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả và dĩ nhiên bà Bích đã đóng góp làm nên thành công cho Hương Vị Tình Thân. Diễn viên Tú Oanh cũng lot top 5 nữ diễn viên truyền hình ấn tượng của giải thưởng VTV Awards năm nay.

 Phương Oanh - người thủ vai nữ chính Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân cũng chúc mừng cho thành công của Hương Vị Tình Thân. Sau bộ phim, tôi mới cảm nhận được rằng lý do tại sao trước đó cô tuyên bố nghỉ ngơi một thời gian để thư giãn bản thân mà lại nhận lời đóng vai này. Đó là bởi Nam sinh ra như dành cho Phương Oanh vậy, một dạng nhân vật quá gần với bản thân Phương Oanh ngoài đời mà cô ấy đang kiếm tìm. Và sự ủng hộ, những hiệu ứng tích cực của khán giả đã chứng minh cho việc nữ diễn viên sinh năm 1989 đã thể hiện vai diễn quá thành công.

>>>Xem thêm: Con trai NSND Hoàng Dũng góp mặt ở Phố Trong Làng

 Tuy nhiên, sau khi kết quả bình chọn được công bố tôi thấy trên nhiều các trang Fanpage, những người yêu phim Việt và cả tôi nữa, cảm thấy có chút tiếc nuối cho Phương Oanh - nữ diễn viên chính thủ vai Nam trong Hương Vị Tình Thân. Vì muốn tập trung cho vai diễn của mình cũng như tận tâm cống hiến hết mình cho khán giả mà Phương Oanh đã rút ra khỏi đề cử của hạng mục nữ diễn viên truyền hình ấn tượng. 

Chắc chắn rằng nếu ở lại với giải thưởng này thì Phương Oanh sẽ là một đối thủ nặng ký để tranh cúp với Hồng Diễm. Nhưng dù sao cho đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Phương Oanh đã cảm thấy hài lòng khi những nỗ lực của mình được khán giả ghi nhận, vai Phương Nam ghi dấu ấn với khán giả thì đó mới chính là sự thành công lớn nhất.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.