x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao lấy lại hào quang nhờ Netflix: Song Hye Kyo hắc hóa thành công

Pitaya 08:50 - 15/03/2023

Nền tảng Netflix đang ngày càng phủ sóng toàn cầu nhờ các tác phẩm ăn khách, chất lượng và sự đầu tư bài bản cho khâu quảng bá. Làng phim Hàn Quốc cũng không nằm ngoài xu hướng này khi mỗi năm Netflix lại tham gia sản xuất không ít tác phẩm đình đám của làng giải trí xứ sở Kim Chi. 

Bên cạnh đó, mình thấy rằng nền tảng chiếu phim này cũng trở thành vị thần may mắn của không ít diễn viên, khi mà việc tham gia vào một bộ phim gốc Netflix đã đem đến danh tiếng và hào quang cho họ.

Song Hye Kyo

Ngọc nữ màn ảnh Hàn đã có màn tái xuất không thể xuất sắc hơn với bộ phim The Glory. Sau siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời năm 2016, mỹ nhân họ Song đã phải chật vật một khoảng thời gian dài để tìm lại hào quang của mình. 

Nữ diễn viên nhận về nhiều phản ứng tiêu cực vì chuyện đời tư cũng như hứng chịu nhiều lời chê bai về diễn xuất khi cô liên tiếp tái xuất ở những bom xịt như Encounter hay Now We Are Breaking Up.

Thế nhưng đến The Glory, Song Hye Kyo đã mạnh mẽ đập tan mọi nghi ngờ về năng lực cũng như khả năng chọn kịch bản. Chị đẹp thể hiện khả năng diễn xuất tài tình, phá bỏ hình ảnh yếu đuối bấy lâu và chứng minh được đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. 

Vậy nên với mình thì việc tham gia vào loạt phim gốc đình đám này của Netflix là một quyết định vô cùng sáng suốt của Song Hye Kyo. Với sự phủ sóng của nền tảng này, cái tên Song Hye Kyo và The Glory hẳn sẽ càng được nhắc tới nhiều hơn nữa.

Kim Ok Bin

Từng là một đả nữ khét tiếng trên màn ảnh rộng Hàn Quốc, danh tiếng của Kim Ok Bin suy giảm trầm trọng trong thời gian gần đây và dường như nữ diễn viên chỉ còn đảm nhận những vai phụ trong các tác phẩm truyền hình mà thôi. 

 >>Xem thêm: Dàn nữ phụ ngang ngược nhất: Park Yeon Jin đã sai còn cãi cố

Thế nhưng người đẹp họ Kim đã được chú ý thêm lần nữa khi tham gia vào Love To Hate You, một tác phẩm hài lãng mạn do Netflix sản xuất và phát hành đầu năm 2023. Thực sự thì mình cũng khá bất ngờ trước thành công của Love To Hate You, khi một bộ phim có mô-típ cũ lại có thể càn quét bảng xếp hạng Netflix tại nhiều quốc gia như vậy. 

Cùng với sự nổi tiếng của phim, Kim Ok Bin cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất và ngoại hình. Với lợi thế đang có, mình mong rằng nữ diễn viên sẽ thừa thắng xông lên và hợp tác thêm với Netflix trong các dự án mới.

Lee Jung Jae

Với những người đam mê điện ảnh Hàn thì nam tài tử Lee Jung Jae không phải gương mặt quá xa lạ. Thế nhưng với khán giả yêu truyền hình như mình thì dường như Lee Jung Jae lại chưa để lại được nhiều ấn tượng.

Phải đến khi bộ phim Squid Game do Netflix sản xuất trở thành hiện tượng toàn cầu, tên tuổi của Lee Jung Jae mới thực sự vươn ra biển lớn. Squid Game trở thành tác phẩm ăn khách hàng đầu của Netflix, tham dự nhiều lễ trao giải quốc tế và dàn diễn viên của phim trở thành những cái tên được quan tâm trong thời gian dài.

Lee Jung Jae nhờ đó cũng trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên thắng giải thưởng SAG Award khi vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn trên thế giới. Mình thấy đây quả là thành tựu ngoài mong đợi và nếu như Squid Game ra mắt phần 2, mình hy vọng nam diễn viên sẽ lại bùng nổ hơn thế nhé.

Joo Ji Hoon

Từng là một trong những ngôi sao Hallyu nổi tiếng, Joo Ji Hoon tưởng như đã đánh mất sự nghiệp sau hàng loạt lùm xùm. Dù vậy mình thật sự lấy làm bất ngờ khi nam diễn viên đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa rất nhiều. Giờ đây cái tên Joo Ji Hoon dần trở thành một bảo chứng cho chất lượng của phim, nhờ vào diễn xuất tốt và mắt nhìn kịch bản không thể chê.

Theo mình, một trong những bước đệm giúp Joo Ji Hoon lấy lại được vị thế phải kể tới loạt phim Kingdom do Netflix sản xuất. Với nội dung kịch tính cùng sự kết hợp của dàn diễn viên tài năng, Kingdom đã nhận được nhiều sự yêu thích và mong đợi từ khán giả. 

Riêng với mình thì đây cũng là tác phẩm lấy chủ đề xác sống chất lượng nhất trên màn ảnh Hàn Quốc đấy nhé. Bên cạnh đó vì đây là một tác phẩm “ăn nên làm ra” nên mình cũng mong rằng Netflix sẽ sớm sản xuất phần mới để chiêu đãi khán giả trong thời gian tới.

 >>Xem thêm: Loạt váy cưới đơn giản nhưng sang trọng trên phim: Lee Ji Ah đẳng cấp

Có thể nói, Netflix đã không ít lần cứu các diễn viên một bàn thua trông thấy cũng như giúp cho sự nghiệp của họ càng thăng hoa hơn nữa. Dù ai cũng đều xuất sắc nhưng với mình thì màn lội ngược dòng của Song Hye Kyo trong The Glory chắc chắn là đáng nhớ và ấn tượng nhất đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.