x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt váy cưới đơn giản nhưng sang trọng trên phim: Lee Ji Ah đẳng cấp

Pitaya 08:50 - 08/03/2023

Bên cạnh dạng trang phục thường nhật thì những bộ váy cưới của các nữ chính trên phim cũng thường xuyên trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Với mình thì tạo hình cô dâu xinh đẹp của các sao nữ càng làm cho mình thích thú, mê mẩn hơn cả. 

Lee Ji Ah

Trong năm 2023, Lee Ji Ah trở lại với phim mới có tựa Pandora: Beneath The Paradise. Lần này nữ diễn viên cùng Lee Sang Yoon mang đến những câu chuyện về gia đình, về cuộc sống tài phiệt. Dù chưa chính thức lên sóng nhưng những hình ảnh tiết lộ ban đầu về nhân vật của Lee Ji Ah nhanh chóng khiến mình quan tâm.

Thông qua những hình ảnh, mình rất ấn tượng trước tạo hình cô dâu của nữ diễn viên. Lần này, Lee Ji Ah diện người một chiếc đầm được thiết kế bèo nhún ở phần trên và trơn ở phần tà váy. Đi cùng với đó là chiếc vòng hoa nhỏ xinh được cài trên đầu. 

Dù váy cưới đơn giản nhưng trông Lee Ji Ah rất nhẹ nhàng, xinh đẹp. Đối với mình, Lee Ji Ah giống như một nàng tiên yêu kiều trong chiếc váy màu trắng vậy.

Trước đó, với tác phẩm Cuộc Chiến Thượng Lưu, nữ diễn viên cũng từng gây sốt nhờ tạo hình cô dâu. Thời điểm đó, bà xã Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) diện những chiếc đầm ôm tôn dáng. Thiết kế của những chiếc váy cũng không rườm rà, chú trọng vào việc khoe vẻ đẹp thân hình của người mặc nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Kim So Yeon

Một nữ diễn viên khác trong Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng nhiều lần diện váy cưới chính là Kim So Yeon. Cô nàng thật sự xinh đẹp, quý phái trong những chiếc đầm ôm có thiết kế đơn giản, tôn dáng. 

Nhưng với Kim So Yeon, mình thấy cô nàng khá chú trọng vào phần make up và trang sức đi kèm, nhờ đó nữ chính thành công toát lên khí chất sang chảnh và sắc sảo.

Sau thành công của Penthouse, Kim So Yeon sẽ góp mặt trong phần 2 của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Mình rất háo hức trước sự hợp tác của nữ diễn viên sinh năm 1980 với nam thần Lee Dong Wook. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một phần kết hợp đầy thú vị trong năm 2023 này.

YoonA

Trong năm 2022, YoonA đã có màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim Big Mouth kết hợp cùng Lee Jong Suk. Vì vai diễn của cô là vợ của nam chính nên YoonA đã có dịp khoác lên người chiếc váy cưới. Bộ lễ phục của cô có thiết kế tương đối kín đáo với phần cổ chữ V cùng tay áo ngắn. 

Ngoài ra, chiếc váy của YoonA là váy trơn, không đính cườm nên thoạt đầu trông khá giản dị. Nhưng khi kết hợp với kiểu tóc và hoa cầm tay thì nữ diễn viên vẫn rất tỏa sáng, toát ra vẻ trong sáng, nhẹ nhàng.

Sắp tới đây, Yoona sẽ cùng Lee Junho mang đến dự án mới có tên King The Land. Cả hai sẽ vào một đôi tình nhân trong phim mới. Mình rất mong chờ màn hóa thân của bộ đôi trai tài gái sắc này trong thời gian tới.

>>Xem thêm: Hội badboy nhưng tâm tính tốt: Lee Je Hoon "lừa tình" vì chính nghĩa

Suzy

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu mình bỏ qua chiếc váy cưới từng gây bão một thời của Suzy trong bộ phim Khởi Nghiệp. Chiếc váy của cô gây chú ý nhờ phần tay được thiết kế cầu kỳ. Nhìn chung, bộ lễ phụ khá đơn giản, giúp tôn lên chiều cao và dáng vẻ thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt, với nhan sắc xinh đẹp vốn có của Suzy nên mình thấy tạo hình cô dâu của bạn diễn Nam Joo Hyun thật sự rất diễm lệ.

Jo Bo Ah

Một nữ thần khác cũng từng làm mình xao xuyến khi diện váy cưới chính là Jo Bo Ah. Trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly hợp tác cùng Lee Dong Wook, nữ diễn viên đã mặc một chiếc đầm trắng suông có thiết kế tay bồng. 

Đi kèm với đó, nữ diễn viên chỉ để tóc xõa và đeo một chiếc vòng xoa nhỏ xinh. Đây có thể được coi là một trong những tạo hình ấn tượng nhất của Jo Bo Ah khi cô vừa toát lên vẻ sang chảnh, vừa mang đến vẻ nữ tính.

Park Shin Hye

Trong tác phẩm Thần Thoại, Park Shin Hye đã có dịp mặc lên người một váy cưới có thiên hướng cổ điển. Phần cổ sơ mi kết hợp cùng tay áo lửng, bên cạnh đó, phần dưới của váy được tạo độ xòe nhất định giúp cho hình ảnh của nữ chính thêm phần thanh lịch. 

Đặc biệt, tóc búi, lớp make up nhạt và hoa cưới phù hợp là những yếu tố giúp cho hình ảnh cô dâu Park Shin Hye trở nên khác biệt so với các cô dâu khác.

Seohyun

Theo mình, Seohyun là nữ chính có chiếc váy cưới "chặt chém" nhất so với các nữ diễn viên trên. Tuy nhiên, kiểu dáng của chiếc đầm khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào độ bồng xòe và độ dài của đuôi váy. Ngoài ra, chất liệu phi bóng của váy càng giúp hình ảnh của Seohyun trong bộ phim Private Life thêm phần tỏa sáng, nổi bật.

>>Xem thêm: So kè sự chuyển mình của các nữ diễn viên Kbiz: Song Hye Kyo đột phá

Mình vừa điểm qua những chiếc váy cưới đơn giản nhưng sang trọng trên màn ảnh truyền hình. Nữ chính nào cũng xinh và rạng rỡ trong tạo hình cô dâu. 

Đối với mình, mình khá thích chiếc váy không cầu kỳ nhưng lại rất tôn dáng của Kim So Yeon. Chưa kể, phần trang điểm của nữ chính Penthouse càng tôn lên vẻ sang - xịn - mịn của nữ diễn viên. Còn bạn, bạn ấn tượng với bộ lễ phục của sao nữ nào nhất, nhớ bình luận bên dưới cho mình cùng biết nhé. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.