x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao nữ vừa có thực lực, vừa có lưu lượng: Triệu Lệ Dĩnh chắc suất

Nam Phong 11:36 - 20/10/2022

Giới giải trí Hoa Ngữ thường phân ra hai “trường phái" khác biệt - lưu lượng và thực lực để phân tách, đánh giá về dàn sao nước họ. Cũng vì những diễn viên nổi đình nổi đám thường có diễn xuất không tốt, và ngược lại, người có diễn xuất lại chẳng thể có nhiều fan. Mình thấy hiếm có ngôi sao nào vừa có lưu lượng, lại có thực lực diễn xuất ổn cả, nên dân tình mới tách biệt hai trường phái này. Nhưng hiếm cũng không đồng nghĩa là không có đâu các bạn ạ, vẫn có những diễn viên sở hữu cả hai yếu tố này đó. Hãy cùng mình điểm qua những sao nữ được dân mạng xứ Trung bình chọn vừa có lưu lượng, lại vừa có thực lực nhé!

Tôn Lệ

Xem phim truyền hình Trung Quốc thì bạn không thể không biết đến Tôn Lệ khi nữ diễn viên được mệnh danh là nữ hoàng rating với hàng loạt tác phẩm tiêu biểu. Bộ phim đưa tên tuổi Tôn Lệ vươn đến đỉnh cao sự nghiệp - Hậu Cung Chân Hoàn Truyện trở nên nổi tiếng khắp châu Á với điểm Douban cao ngất ngưởng lên đến 9,4. Đây được xem là kiệt tác cung đấu - một trong những tác phẩm kinh điển của phim Hoa Ngữ được mua bản quyền chiếu lại rất nhiều lần. 

Bên cạnh đó, các tác phẩm khác của bà xã Đặng Siêu như Tân Bến Thượng Hải, Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, An Gia, Thành Phố Lý Tưởng đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tôn Lệ chắc chắn là diễn viên thuộc phái thực lực rồi, nhưng không vì thế mà lại cho rằng cô ấy không có lưu lượng. Bởi mình thấy độ thảo luận - chủ đề và sức nóng của nữ diễn viên chẳng hề thua kém đàn em hay lứa sao thuộc lứa thuần lưu lượng đâu.

Triệu Lệ Dĩnh

Nói về diễn viên vừa có thực lực, vừa có lưu lượng, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay tới Triệu Lệ Dĩnh, vì cô ấy quá phù hợp và xứng đáng với lời khen tặng này mà. Triệu Lệ Dĩnh chính là diễn viên đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Cbiz có tổng lượt xem trực tuyến của các tác phẩm mà cô đóng chính vượt mốc 200 tỷ view, mỗi năm đều có một bộ được công nhận là nổi đình nổi đám. Cách thể hiện vai diễn của nữ diễn viên đều dễ dàng khiến người xem hòa mình vào cảm xúc của nhân vật.

Dương Tử

Dương Tử xuất phát điểm là một ngôi sao nhí, cô nàng cũng là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X. Tuổi đời còn khá trẻ mà nàng tiểu hoa đã nắm trong tay tới 70 bộ phim, "sương sương" có những tác phẩm nổi rần rần như Nhà Có Trai Có Gái, Hương Mật Tựa Khói Sương, Hoan Lạc Tụng 1-2, Thân Ái Nhiệt Ái, Trầm Vụn Hương Phai,… Các tác phẩm này của Dương Tử về sức nóng thì khỏi phải bàn rồi, mà diễn xuất của nữ diễn viên trong những bộ này lại thuyết phục được người xem. Thế nên, trong nhận định của nhiều khán giả, trong đó có mình thì Dương Tử chính là ngôi sao lưu lượng hiếm hoi có diễn xuất tốt ấy.

Dương Mịch

Với sự bình chọn của nhiều dân mạng, Dương Mịch đã góp tên trong danh sách này. Thế nhưng, mình thấy có nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng có mặt trong bảng xếp hạng, vì cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo nên họ đã bình chọn cho thần tượng chứ khán giả trung lập sẽ không bỏ phiếu cho Dương Mịch. Nói về độ lưu lượng, quả thật Dương Mịch luôn là cái tên nóng hổi khi độ hot của nữ minh tinh luôn lọt top đầu nhiều năm qua, nhưng xét về khoản “thực lực” thì nàng tiểu hoa đôi lúc gây nhiều tranh cãi.

Khán giả cho rằng diễn viên phái thực lực phải có diễn xuất ổn định qua các tác phẩm, nhưng điều này không có ở Dương Mịch khi năng lực của cô lúc ổn, lúc không. Và bằng chứng thể hiện rõ nhất chính là những năm gần đây, Dương Mịch không có lấy một tác phẩm tạo được tiếng vang nào, bên cạnh khâu kịch bản không có sự đột phá thì cũng do diễn xuất của cô ấy chẳng có gì ấn tượng để người xem nhớ đến cả.

Theo mình thì bảng xếp hạng này là khá ổn, có thể chấp nhận được, dù cho Dương Mịch và Dương Tử đôi khi gây tranh cãi ở “khoản thực lực” nhưng diễn xuất của họ ít ra vẫn thể hiện tròn vai nhân vật mà. Còn người xứng đáng nhất khi cân bằng cả mảng lưu lượng lẫn thực lực chắc hẳn là Triệu Lệ Dĩnh rồi. Còn bạn thấy sao về danh sách trên, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cnet phân tích lý do Triệu Lệ Dĩnh không hợp với làng thời trang

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.