x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao phụ huynh Gia Đình Là Số Một Phần 1 sau 16 năm

Roses 07:50 - 14/06/2022

Mình còn nhớ vào năm 2006, bộ phim Gia Đình Là Số 1 (Unstoppable High Kick) phần 1 ngay khi lên sóng đã tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh xứ Hàn và nhiều quốc gia châu Á. Bộ phim quốc dân này đã trở thành bệ phóng cho dàn diễn viên tài năng đến gần hơn với công chúng. 

Ngoài những gương mặt trẻ đẹp, mình cũng rất ấn tượng với những diễn viên gạo cội sắm vai các bậc phụ huynh trong Gia Đình Là Số 1 ngày ấy. Sau 16 năm, cuộc sống và sự nghiệp của họ đã có nhiều thay đổi, đặc biệt là về ngoại hình.  

Lee Soon Jae

Người đảm nhận vai ông nội nhà họ Lee là nghệ sĩ gạo cội Lee Soon Jae. Với vai diễn ấn tượng này, nam diễn viên Lee Soon Jae đã trở thành hình mẫu “ông nội quốc dân” của màn ảnh Hàn. 

Sau thành công đình đám của Gia Đình Là Số 1, ông vẫn bền bỉ đóng phim và bỏ túi thêm hơn 40 dự án lớn nhỏ với nhiều lần đảm nhiệm vai chính. Tuy nhiên, sau lùm xùm đời tư vào năm 2020, Lee Soon Jae chưa có thêm bất kì vai diễn nào. 

Trải qua 16 năm với những biến cố trong sự nghiệp, diện mạo của Lee Soon Jae cũng thay đổi. Thế nhưng thật bất ngờ, nhìn nam nghệ sĩ trẻ hơn so tuổi 86 của mình. Thậm chí còn phong độ hơn cả hình tượng ông nội Sun Che năm xưa nữa đấy. 

>>Xem thêm: Sao Hàn nổi đình nổi đám chỉ sau 1 bộ phim: Han So Hee ngày càng đỉnh

Na Moon Hee

Tương tự ông Lee Joon Jae, nhờ bộ phim Gia Đình Là Số 1 mà bà Na Moon Hee đã được khán giả ưu ái gọi với cái tên “bà nội quốc dân”. Sau dự án phim để đời, nữ nghệ sĩ liên tục có những bước tiến lớn trong sự nghiệp ở tuổi xế chiều. 

Nếu ngày trẻ mất nhiều cơ hội vì ngoại hình không nổi bật thì ở tuổi ngoài 60, bà liên tục được đóng chính ở hàng loạt các dự án điện ảnh lớn. Tên tuổi bà Na Moon Hee phủ sóng rộng khắp, trở thành “bà nội quốc dân” đáng yêu nhất màn ảnh Hàn với diện mạo ngày càng trẻ trung. 

Lee Joon Ha

Nam diễn viên Lee Joon Ha vào vai con trai trưởng nhà họ Lee, giống mẹ ở mái tóc xù và sức ăn khủng khiếp. Tuy với hình tượng trai xấu kém duyên và cực kỳ “ăn hại”, nhưng theo mình đây chính là vai diễn để đời của Lee Joon Ha. Sau bộ phim, nam diễn viên gần như không có duyên với màn ảnh khi không có tác phẩm nào nổi bật. 

Mọi thông tin về Lee Joon Ha cũng ít được truyền thông săn đón. Ở tuổi 51, anh đã có thay đổi lớn về diện mạo. Không phải là kiểu tóc xù mì khi xưa, Lee Joon Ha của hiện tại trông bảnh bao hơn nhiều. 

Park Hae Mi 

Vai diễn của Hae Mi được coi là nhân vật “quyền lực” nhất phim. Cô là vợ Joon Ha - dâu trưởng nhà họ Lee. Hae Mi là cô con dâu có thể lo mọi việc chu toàn, khiến người đứng đầu gia đình là ông Lee nhiều khi còn tỏ ra "lép vế". 

Ngoài ra nữ diễn viên còn được yêu mến với vai trò ngôi sao nhạc kịch. Sau vai diễn trong phim, Park Hae Mi đã nhận được nhiều dự án lớn. Tuy nhiên, sự nghiệp của ngôi sao tài năng này đã bị hủy bởi những ồn ào đời tư. 

Cô đã có 2 đời chồng và hiện đang sống cùng con trai. Sau những lùm xùm, Park Hae Mi của hiện tại đã gần như lui về “ở ẩn”. Có lẽ vì toàn tâm chăm lo cho bản thân hơn nên mình thấy Hae Mi ngày càng trẻ trung, rạng ngời dù đã ở tuổi 58. 

Choi Min Yong 

Choi Min Yong vào vai con trai út được sinh sau đẻ muộn khi ông Lee đã vào độ tuổi giữa tứ tuần. Tính tình của chú Lee thì tưng tửng, luôn vui vẻ và hay gặp phải những rắc rối cười ra nước mắt. 

Theo mình được biết sau vai diễn này, từ năm 2007 đến nay sự nghiệp của Choi Min Yong đã bị ngừng trệ. Tác phẩm mà anh tham gia gần đây nhất là từ tận năm 2011. 

Nam diễn viên khá kín tiếng về chuyện đời tư nên thông tin về anh rất ít ỏi. Năm 2016, anh có tham gia show We Got Married cùng nghệ sĩ hài Jang Do Yeon nhưng không thu hút sự quan tâm của khán giả. Hiện tại anh đã lui về ẩn và vẫn độc thân dù đã ở độ tuổi U50 với ngoại hình khá trẻ trung so với tuổi thật. 

Shin Ji  

Vào vai cô vợ cũ của cậu út Min Yong - thím Shin Ji hay cãi vã, “cà khịa” và khiến mình cười no khi đấu “võ mồm” với chồng cũ. Shin Ji là một ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc bậc trung, mang trong mình giấc mơ bất hủ trở thành người nổi tiếng. Bạn biết không, Gia Đình Là Số 1 là tác phẩm duy nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Shin Ji.

>>Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên Hàn đẹp nhất thời đại: Son Ye Jin xếp sau đàn em

Sau này, Shin Ji không đóng phim nữa mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát, cô chăm chỉ sáng tác nhạc và cho ra đời những bài hát do mình tạo nên. Có thể thấy ngoại hình của Shin Ji ngày càng trẻ đẹp và duyên dáng hơn rất nhiều so với thời đóng Gia Đình Là Số 1

Đúng là nhìn loạt ảnh ngày ấy bây giờ của các bậc phụ huynh Gia Đình Là Số 1, mình thấy diện mạo của họ vẫn giữ vững phong độ như ngày nào. Thậm chí còn trẻ trung hơn tạo hình khi xưa ấy chứ. Sau 16 năm, mỗi người đã có một hướng đi riêng. Mình thực sự hi vọng về một cuộc hội ngộ trong dự án mới của dàn diễn viên tài năng này. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Là Số 1? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.