x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khải - Ngôn và loạt couple của Diên Hi ăn mày quá khứ không thành công

An Lee 11:20 - 24/05/2022

Năm 2018, Diên Hi Công Lược gây bão màn ảnh Hoa ngữ, giúp dàn diễn viên trong phim nổi đình nổi đám. Không chỉ dàn diễn viên mà các couple trong phim cũng được người xem ủng hộ hết mình. Thậm chí sau khi bộ phim kết thúc, netizen còn không ngừng mong mỏi các couple trong Diên Hi Công Lược có thể một lần nữa tái hợp trong một bộ phim khác, và năm nay, loạt cặp đôi này bắt đầu trở lại. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm 

Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc

Cặp đôi đầu tiên tái hợp chính là Phó Hằng - Anh Lạc. Còn nhớ ở Diên Hi Công Lược, couple của Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn đã khiến người xem khóc hết nước mắt, tiếc nuối vì sau cùng cả hai không thể đến được với nhau.

Tuy nhiên sang đến Thượng Thực, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã có chuyện tình đẹp mỹ mãn, một cái kết ngọt ngào làm bao người xem phải hài lòng. Chỉ mỗi một điểm trừ, đó là Thượng Thực không thể gây bão được như Diên Hi Công Lược. Cả Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn đã không còn là một couple thu hút sự quan tâm của khán giả.

Càn Long - Phú Sát Dung Âm

Một trong những cặp đôi cũng được yêu thích không kém ở Diên Hi Công Lược là Càn Long - Phú Sát Dung Âm. Mặc dù không được đẹp như Phó Hằng - Anh Lạc, song couple đế hậu này vẫn được đánh giá là đẹp đôi, có chemistry tràn màn hình. Tiếc là cái kết của Càn Long và Phú Sát Dung Âm cũng không được đẹp cho lắm.

Và không để người xem phải quá tiếc nuối, Nhiếp Viễn cùng Tần Lam đã tái hợp trong bộ phim khác có tên Truyền Gia. Phim đã lên sóng vào ngày 19/5 vừa qua, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Vẫn là quan hệ vợ chồng, vẫn rất đẹp đôi như hồi Diên Hi Công Lược, chỉ có điều lần này, cả hai sẽ ngược nhau tới bến, thậm chí còn ngược hơn cả phim trước làm khán giả hồi hộp ngóng chờ.

Phú Sát Dung Âm - Anh Lạc

Couple đặc biệt nhất của Diên Hi Công Lược có lẽ là của Phú Sát Dung Âm và Anh Lạc. An xem Diên Hi Công Lược thì thấy nhân vật của Tần Lam với Ngô Cẩn Ngôn rất chi là tình tứ đó nhé, bởi thế nên không ít người chèo thuyền cho cặp đôi này. Tất nhiên là cả hai sẽ không thể có kết đẹp rồi.

Hợp tác cùng nhau một lần nữa trong Truyền Gia, Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn sẽ không còn cơ hội xây tình chị em nữa, bởi cả hai lại chính là chị em ruột của nhau. Dù đã hết khả năng, thế nhưng fan couple vẫn không ngừng “đẩy thuyền”, bởi trong Truyền Gia, Chung Linh (Tần Lam) dành sự quan tâm rất lớn, cũng rất tình cảm đối với Chung Ngọc (Ngô Cẩn Ngôn) dù là chị em cùng cha khác mẹ.

>> Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ hết phim vẫn "làm trò con bò", Lộ Tư bị vạ lây 

Được fan ship nhiệt tình từ Diên Hi Công Lược, song phải mãi đến 4 năm sau, những couple hot kể trên mới có thể tái hợp trở lại. Có lẽ vì thời gian đã lâu, nhiều thứ đổi khác nên những cặp đôi này đã không thể gây bão như trước. Đơn cử là couple Phó Hằng - Anh Lạc đã thực sự thất thủ ở Thượng Thực. Giờ chỉ hi vọng vào Truyền Gia sẽ làm nên chuyện, nhưng An thấy sức hút của Tần Lam - Nhiếp Viễn, hay Tần Lam - Ngô Cẩn Ngôn đều không còn được như trước. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!Gửi bài

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.