x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Thơ Ngây bản Hàn: Jung So Min và Lee Si Young tỏa sáng nhất

Vô Diện Ma Ma 09:00 - 01/10/2022

Năm 2010, bộ phim Thơ Ngây phiên bản do Hàn Quốc sản xuất đã lên sóng. Phim có tựa đề là  và ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới “mọt phim” vì sự tham gia của nam ngôi sao đình đám nhất lúc bấy giờ là Kim Hyun Joong

Bên cạnh đó, kịch bản phim chuyển thể từ cuốn manga nổi tiếng là Itazura Na Kiss, trước đó bản chuyển thể của Đài Loan là Thơ Ngây cũng rất ăn khách nên việc bản Hàn lên sóng đã khiến dân tình quan tâm, chú ý hết mực.

 Mình cũng tò mò theo dõi để xem bộ phim này có gì thú vị và thấy rằng xét về diễn xuất lẫn tình tiết thì vẫn đánh giá cao phiên bản do Đài Loan và Nhật Bản sản xuất hơn. Nói về dàn diễn viên trong bản Hàn thì ai cũng đẹp và diễn tương đối ổn. 

Ở bài viết này, mình sẽ tập trung bàn về tình hình hiện tại của dàn cast của Playful Kiss. Dưới đây là thông tin của các anh chị ấy!

Jung So Min

 So Min đóng vai nữ chính Oh Hani, một cô nàng ngốc nghếch, hậu đậu nhưng lại đáng yêu và rất chân thành. Đây là nhân vật tuy có phần hơi “bánh bèo” nhưng mình rất thích vì độ dễ thương, ngốc xít hài hước của Hani.

>> Xem thêm: Hội "chị đẹp" Sky Castle sau 4 năm: Kim Seo Hyung ngày càng tỏa sáng

 Hồi ấy, khi đóng vai này thì So Min vẫn là một diễn viên tân binh còn giờ chị đã là sao nữ đình đám, đóng chính trong nhiều bộ phim ăn khách.  

 Sự nghiệp của So Min dần khởi sắc từ năm 2015 khi chị đảm nhận vai chính trong nhiều drama “gây sốt” như: Người Bố Xa Lạ, Cuộc Đời Đầu Tiên, Tiếng Gọi Con Tim,... Năm nay chị tiếp tục gây thương nhớ với vai nữ chính trong phim cổ trang hấp dẫn - Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls).

 Về đời tư thì So Min từng hẹn hò với Lee Joon, hai anh chị từng là một cặp đôi trai tài gái sắc của Kbiz nhưng đáng tiếc sau 3 năm bên nhau mặn nồng thì họ đã chia tay. Hiện tại, chị So Min đang là người đẹp độc thân, quyến rũ ở tuổi 33.
Kim Hyun Joong

 Hyun Joong đảm nhiệm vai Baek Seung Jo, nam chính đẹp trai, thông minh xuất chúng, tính tình lạnh lùng kiêu ngạo đã phải lòng nữ chính Oh Hani trước sự “tấn công” ngọt ngào của nàng. 

 Lúc đóng phim này thì Kim Hyun Joong là một mỹ nam đình đám, “nổi như cồn” sau vai diễn Ji Hoo của Vườn Sao Băng. Nhờ Playful Kiss, danh tiếng của anh lại được nâng cấp thêm và Hyun Joong tiếp tục đóng chính trong nhiều dự án phim ảnh lớn như: Chinh Phục Thành Phố, Cảm Ơn Thời Đại,...

 Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã bị ảnh hưởng, hình tượng sụp đổi khi Hyun Joong dính vào vụ lùm xùm tình ái vào 2014. Anh đã tác động vật lý bạn gái, có con riêng và lái xe khi say. Những vụ lùm xùm cứ thế diễn ra khiến danh tiếng của anh cứ giảm sút dần.

 Năm 2018, anh quay lại showbiz sau một thời gian dài “ở ẩn” tránh tai tiếng. Anh tái xuất màn ảnh với phim Khi Thời Gian Ngừng Lại, bên cạnh đó anh còn hoạt động âm nhạc với các dự án ở Hàn và Nhật.

 Năm 2020, anh ghi điểm với cư dân mạng khi tình cờ cứu sống một đầu bếp tại nơi dùng bữa tối. Hiện tại, danh tiếng của anh không còn được đình đám như xưa, anh cũng sống kín tiếng hơn và thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện giải trí. Mình cũng không thấy tin tức gì về việc anh nhận phim mới hay tham gia diễn xuất kể từ năm 2018.

 Tháng 4 năm nay, anh đã lên chức bố sau năm tháng kết hôn với mối tình đầu. Vợ anh là một người ngoài ngành giải trí và được giấu kỹ thông tin cá nhân, mình chỉ biết rằng cô ấy là mối tình đầu và là một bạn thân lâu năm anh biết từ hồi học lớp 7.

>> Xem thêm: Han Hye Jin của Truyền Thuyết Jumong: Nay lui về ở ẩn bên chồng con
Lee Si Young

 Chị đẹp Lee Si Young đóng vai nữ phụ Yun Hye Ra, cô gái thông minh xinh đẹp nhưng không thuộc về nam chính. Khoảng thời gian này, chị Lee toàn đóng vai phụ trong các phim truyền hình đình đám như Vườn Sao Băng hay Giấc Mơ Triệu Phú.

 Sau Playful Kiss, chị đã “lên đời” vai chính và hợp tác với nhiều mỹ nam nổi tiếng như: Choi Si Won trong Poseidon, Lee Dong Wook trong Wild Romance, Ji Hyun Woo trong Risky Romance,... 

 Bên cạnh đó, chị còn được biết đến là một vận động viên từng chiến thắng Giải đấu boxing nữ toàn quốc và giành được quyền tham dự Olympic mùa đông Sochi ở Nga. Tuy nhiên vì chấn thương mà chị phải từ bỏ sự nghiệp thể thao.

 Về đời tư thì Si Young đã viên mãn khi kết hôn với đại gia Cho Seung Hyun - một doanh nhân giàu có vào năm 2017. Từ đó đến nay chị sống trong hạnh phúc bên chồng con cùng khối tài sản khủng khiến mình vô cùng ngưỡng mộ.

 Hiện chị vẫn đóng phim, tác phẩm gần đây nhất của chị là Grid, sắp tới chị sẽ tái xuất với Sweet Home mùa 2 của Netflix. Ngoài ra thì Si Young còn là một TikToker nổi tiếng với tài khoản có 17,4 triệu người theo dõi.
Lee Tae Sung

 Đảm nhiệm vai nam phụ Bong Joon Gu chung tình với nữ chính, có tính cách hài hước là nam diễn viên Lee Tae Sung. Mình thích anh nam phụ này còn hơn cả nam chính, cứ mỗi khi Joo Gu xuất hiện là mình lại ôm bụng cười no vì suy nghĩ và hành động của chàng.

 Sau Playful Kiss thì anh Tae Sung tiếp tục tạo dấu ấn với các vai nam phụ trong loạt phim ăn khách như: Hoàng Tử Gác Mái, Khát Vọng Thượng Lưu, Cuộc Sống Thượng Lưu,...

 Hiện anh là một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ hàn, góp mặt trong rất nhiều dự án truyền hình của các nhà đài. Tuy chăm chỉ đóng phim là vậy nhưng danh tiếng của anh chỉ dừng ở mức tầm trung vì Tae Sung không có cơ hội đóng chính để bật lên thành ngôi sao lớn. 

 Về đời tư thì theo mình biết, anh hiện đang là ông bố đơn thân, một mình nuôi dạy con khôn lớn. Năm 2015, anh đã ly hôn vợ sau 3 năm chung sống, cả hai chưa bao giờ tổ chức đám cưới. Năm nay, anh tham gia rất nhiều phim với vai phụ trong: Bác Sĩ Ma, Why Her? Three Bold Sibling.

>> Xem thêm: Kim Sun Ah: "Tình cũ" Hyun Bin nay là chị đại quyến rũ của Kbiz
Theo mình thì trong dàn cast chính của phim Playful Kiss, hai mỹ nữ là Jung So Min và Lee Si Young là có sự nghiệp thành công, khởi sắc hơn so với hai diễn nam. Nhất là chị Si Young về công việc lẫn hôn nhân đều thuận lợi, hạnh phúc viên mãn.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Playful Kiss? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.