x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jung Ryeo Won: Nữ diễn viên từng bị tố "đào mỏ" nay bình yên đóng phim

Vô Diện Ma Ma 08:00 - 27/08/2022

Ngày xưa xem phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon (My Name Is Kim Sam Soon) thì ngoài cặp đôi chính do anh Hyun Bin và chị Kim Sun Ah đóng, mình còn chú ý đến hai nhân vật nam nữ phụ qua sự hóa thân của Daniel HenneyJung Ryeo Won.

 Ở bài viết này mình sẽ tổng hợp tin tức về nữ diễn viên họ Jung, một ngôi sao điện ảnh tài năng nhưng cũng dính vào nhiều rắc rối với đời tư bủa vây bởi những tin đồn thị phi từ yêu trai trẻ đến việc bị nói “đào mỏ” đại gia.

>>>> Xem thêm: Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

 Theo mình tìm hiểu thì Jung Ryeo Won là một diễn viên người Úc gốc Hàn, cô sinh năm 1981 và cùng gia đình di cư đến Brisbane, nước Úc vào năm 1992. Sau này cô trở về Hàn và may mắn có cơ hội bước chân vào showbiz khi tham gia vào nhóm nhạc Chakra vào năm 2000. 

 Tuy nhiên nhóm này hoạt động cũng không thu được thành tích gì nổi bật và tan rã vào năm 2004. Trước đó từ năm 2002, Jung Ryeo Won đã tham gia đóng phim, góp mặt trong một số bộ phim truyền hình với vai phụ nên từ khi Chakra dừng hoạt động thì cô đã tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

 Năm 2005, nghiệp diễn của cô trở nên khởi sắc với sự thành công vượt ngoài đời của bộ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon. Sự “gây sốt” của phim đã giúp danh tiếng của Jung Ryeo Won được nâng cấp, tên tuổi cô không chỉ được quan tâm chú ý tại xứ kim chi mà còn phổ biến tại một số nước khu vực châu Á.

 Cũng từ đây cô dần vươn lên, khẳng định vị thế của một ngôi sao điện ảnh thực lực tại Kbiz qua nhiều vai diễn hay, góp mặt vào nhiều dự án phim ảnh lớn của truyền hình lần chiếu rạp. Các tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của cô là: Nỗi Đau, Gate, Chuyện Tình Bất Tận, Chảo Lửa Tình Yêu, Đội Ngũ Danh Y, Án Nào Cũng Xử,...

 Người đẹp họ Jung đã gặt hái nhiều thành công trong diễn xuất và được các đạo diễn nổi tiếng tin tưởng, chọn đóng chính trong nhiều bộ phim ăn khách. Nhưng mình thấy rằng sự nghiệp của cô cũng lắm thăng trầm khi danh tiếng bị ảnh hưởng bởi các vụ lùm xùm về đời tư.

>>>> Xem thêm: Dàn người tình màn ảnh của Yoona: Đẹp đôi với Lee Jong Suk

 Hồi năm 2016, cô dính vào tin đồn hẹn hò với em trai kém mình 13 tuổi là nam idol Nam Tae Hyun, cựu thành viên của nhóm nhạc Winner. Mặc dù hai bên đã lên tiếng phủ nhận nhưng cư dân mạng vẫn soi ra được bằng chứng tình yêu của cặp đôi chị em này. 

 Thời điểm xuất hiện tin đồn, nhiều người đã phản đối cuộc tình này vì sự chênh lệch tuổi tác. Fan của hai bên thì gây với nhau. Tin đồn hẹn hò này đã gây nên “sóng gió” và ầm ĩ trên mạng xã hội một thời gian. Sau đó hai bên quyết định giữ im lặng và sự việc này dần đi vào quên lãng.

 Tưởng rằng Jung Ryeo Won vẫn yên ổn đóng phim nhưng đến năm 2021 lại phát sinh ra một chuyện ồn ào khác. Đó là việc Jung Ryeo Won cùng cô bạn thân Son Dam Bi bị nói là “đào mỏ” đại gia.  

Mà vị đại gia này lại là Kim Tae Woo, khoảng 43 tuổi đã bị gặp vấn đề về khoản tiền đầu tư trong khoảng thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 1/2021. Vị đại gia giả này đã nói dối rằng bản thân là người thừa kế giàu có, sở hữu hàng chục tàu cá trong nước và lấy được tổng cộng 11,6 tỷ won từ nhiều nạn nhân.

 Được biết, ông Kim đã tặng quà hàng hiệu xa xỉ, giúp Son Dam Bi trả nợ và mua xe cho Jung Ryeo Won. Tất cả tiền bạc của cải mà Kim gửi tặng, mua cho hai mỹ nhân này đều được kê khai đầy đủ. 

Sau khi ông Kim bị bắt thì sự việc này cũng được báo chí đưa tin và dân tình dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ giữa Kim với Son Dam Bi và Jung Ryeo Won. Sau đó lan truyền tin đồn cho rằng hai sao nữ này đã “đào mỏ” ông đại gia giả. 

 Tuy nhiên, công ty quản lý của hai diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận, cho biết Kim chỉ là một fan hâm mộ đã gửi quà nhưng Son Dam Bi không nhận còn chiếc xe của Jung Ryeo Won là tự cô bỏ tiền ra mua và có hóa đơn mua bán đầy đủ, minh bạch.

 Mặc dù đã được minh oan nhưng mình thấy danh tiếng của hai nữ diễn viên đã bị ảnh hưởng. Sau vụ lùm xùm này, Jung Ryeo Won đã ở ẩn một thời gian, cô ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay báo chí. Sắp tới cô sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Start Defense, hợp tác cùng nam diễn viên Lee Kyu Hyung.

 Hiện tại cô đang độc thân và chăm chỉ với việc đóng phim, không quá đề cao việc lập gia đình, Jung Ryeo Won giờ là một người phụ nữ 41 tuổi mang vẻ ngoài đằm thắm, tránh xa thị phi, an phận thủ thường, toàn tâm toàn ý với diễn xuất. Mình cho là đây là ngã rẽ cuộc đời lớn của nữ diễn viên này, dù sao thì cô sống trong bình yên như thế cũng là tốt đẹp rồi, mình mừng vì điều ấy.

>>>> Xem thêm: Đồng nghiệp cùng tuổi: Yoon Shi Yoon ổn định, Choi Daniel nhạt nhòa

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.