x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 nam idol diện đồ trendy nhất Instagram: Kai (EXO) dẫn đầu

Tanpopo 07:00 - 17/08/2022

Chekov thấy rằng Instagram không chỉ là nền tảng mà các thần tượng KPop sử dụng để thúc đẩy kết nối với fan hoặc tham gia vào các thử thách hoặc xu hướng mới nhất mà còn thể hiện tài năng, bao gồm cả thời trang. 

Ngoài ca hát, một số idol thậm chí còn trở thành đại sứ cho các thương hiệu thời trang khác nhau nữa đấy! Hãy cùng Tanpopo điểm qua một số nam thần tượng có gu thời trang đẹp nhất trên Instagram.

1. Kai của EXO

 Kai là người đàn ông hoàn hảo, idol đầu tiên có bộ sưu tập túi xách GUCCI của riêng mình. Trong những năm qua, Tanpopo đã thấy Kai biến đổi từ ca sĩ thần tượng thành một siêu sao nhờ gu thời trang.

Tanpopo cảm thấy phong cách của Kai rất sang trọng và hợp mốt. Anh ấy có phong cách phù hợp với mọi tâm trạng/concept, tôn lên ngoại hình và gương mặt điển trai của mình. Trong tương lai Kai còn tiến xa hơn nữa đấy!

2. YeonJun của TXT

 YeonJun mang đến cho Tanpopo rung cảm ngôi sao nhạc rock thời hiện đại. Nam idol chẳng phù hợp với phong cách nào cụ thể với trang phục đặc biệt và độc đáo. 

Từ những đôi giày cao cổ hay giày thể thao đến những chiếc áo lông, nhiều lớp, những đường cắt và họa tiết độc đáo, YeonJun chưa bao giờ khoác lên người thứ gì “an toàn” cả. Nếu bạn muốn phá cách, hãy học hỏi YeonJun!

3. TaeYong của NCT

 Khi nói đến thời trang (và nhiều khía cạnh khác trong sự nghiệp) TaeYong biết chính xác những gì anh đang làm và ngoại hình luôn là điểm nhấn. 

Mỗi lần Tanpopo thấy TaeYong, anh chàng luôn thể hiện sự tươi tắn ngay cả trong một chiếc áo phông trắng cơ bản, áo khoác da và quần jean. Hoa, hoa văn, hoặc trơn, TaeYong mặc tất cả. Phong cách của thành viên NCT không quá phức tạp và bạn có thể lấy cảm hứng từ nhiều outfit khác nhau.

4. Kim Jun Seo của Wei

 Tủ quần áo của Kim Jun Seo có lẽ là thứ mà Tanpopo ghen tị nhất. Anh có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài thời trang dạo phố tinh túy với sự rung cảm của denim thoải mái hoặc thời trang cao cấp trong bộ trang phục hai mảnh được thiết kế riêng và phong cách.

5. Joshua của SEVENTEEN

Phong cách của Joshua là "cute, sang trọng và cool". Các lựa chọn trang phục Joshua dường như luôn nằm trong bất kỳ và tất cả các mô tả đó. Outfit Joshua như thể hiện tích cách dịu dàng, ấm áp và mềm mại của anh chàng.

6. BM của KARD

Là một rapper, BM bị ảnh hưởng nặng nề bởi nền hip-hop và điều đó cũng truyền sang phong cách thời trang. BM thường mặc streetstyle với sự pha trộn của thời trang cao cấp. BM khá thích chấp nhận rủi ro để làm cho bản thân trông mới mẻ và phong cách. 

7. Jackson Wang của GOT7

Jackson Wang có lẽ là một trong những thần tượng KPop có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Khi không ca hát, Jackson Wang bận rộn hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang và phong cách sống. 

Trang Instagram của Jackson chứa nhiều nội dung khác nhau và thỉnh thoảng anh ấy chia sẻ một số outfit đẹp nhất mà bạn có lấy cảm hứng. Cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi phong cách Hip-Hop nhưng Tanpopo nghĩ style của Jackson vẫn dễ áp dụng, xoay quanh streetwear hoặc trang trọng.

8. Cha Eun Woo của ASTRO

Cha Eun Woo thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí thời trang và phong cách sống chỉ vì ngoại hình thanh tao. Thế nhưng liệu bạn có biết Cha Eun Woo còn sở hữu gu thời trang sắc sảo và đó là lý do tại sao anh tiếp tục được nhiều nhãn hàng săn đón.

Với trang phục thường ngày của mình, anh vẫn toát lên sức hấp dẫn của một ngôi sao làm Tanpopo chẳng thể rời mắt. 

9. Yoo Tae Yang của Sf9

Trang Instagram của Yoo Tae Yang nên được lưu lại vì nó có thể dễ dàng được sử dụng làm tài liệu tham khảo 365 ngày trong một năm lận đó! Phong cách thời trang của Tae Yang rất linh hoạt và sang trọng.

Nghĩ đến Tae Yang, Tanpopo tưởng tượng ra một anh chàng bạn trai nhà bên đầy giản dị nhưng không kém phần phong cách. Thế nhưng khi khoác lên người trang phục đắt tiền, Tae Yang như biến thành một con người khác! 

 Phong cách nào trong số những thần tượng này có thể là nguồn cảm hứng cho vẻ ngoài tiếp theo của bạn? Tanpopo đi nhấn follow liền 9 người kể trên để còn tư vấn cách ăn mặc cho bạn trai tương lai liền đây!

>> Xem thêm: 7 sao Hàn nuôi thú cưng cực lạ: BamBam có mèo không lông

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.