x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Chae Hwan: Nàng San Ốc của "Mối Tình Đầu" nay sống đời bình lặng

Pitaya 10:35 - 18/08/2022

Mối Tình Đầu (First Love) là một drama kinh điển, không chỉ ăn khách tại Hàn Quốc mà còn gây bão khắp châu Á. Đây là một trong những bộ phim đời đầu khi phim Hàn xâm chiếm màn ảnh Việt Nam.

 Nhớ hồi đó mình đã chờ từng tập phim và chăm chỉ theo dõi trên kênh VTV. Mình rất thích anh em nhà họ Sung với San U đẹp trai lãng tử, San Hiếc hiền lành chất phác và chị San Ốc ngốc nghếch, dễ thương.  

 >>>> Xem thêm: Kim Yun Jin của Lost: Sao Hàn hiếm hoi thành công tại Hollywood

Sau 26 năm kể từ ngày phim lên sóng vào năm 1996 thì dàn diễn viên trong phim đã có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Đặc biệt là người đóng vai San Ốc, đó là nữ diễn viên Song Chae Hwan. 

 Theo mình tìm hiểu thì Song Chae Hwan sinh năm 1968, cô đến với diễn xuất năm 1991 nhưng không nhận được nhiều dự án phim ảnh gì. Cô chỉ xuất hiện trong hai phim là General's Son IIStorming Season. Mãi đến năm 1996 khi góp mặt trong Mối Tình Đầu thì nghiệp diễn của cô mới khởi sắc, các đạo diễn mới thực sự chú ý đến người đẹp này.

 Song Chae Hwan đã xuất sắc lột tả được vẻ ngây ngô, ngốc nghếch và nhẹ dạ cả tin nhưng luôn hiền lành, tốt bụng của San Ốc. Bên cạnh đó tình yêu của San Ốc và chàng ca sĩ Chung Nam cũng khiến mình cảm động và ấn tượng với câu chuyện lãng mạn, mộc mạc của họ. 

 Chae Hwan và Son Hyun Joo đã cùng nhau kết hợp ăn ý và tạo nên một cặp đôi đẹp rất được yêu thích trên màn ảnh lúc bấy giờ.

>>>> Xem thêm: Ryu Hye Young của Reply 1988: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp thụt lùi

Mình thấy rằng, sau Mối Tình Đầu, sự nghiệp diễn xuất của Song Chae Hwan có nhiều thăng tiến. Cô tiếp tục được góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình của các đài lớn như: More Than Words Can Say, Only You, All In, Don't Go Away,... 

 Ở những năm đầu thập niên 2000, Song Chae Hwan là một mỹ nhân có danh tiếng và địa vị vững chắc trong làng điện ảnh xứ Hàn.

 Thế nhưng sau đó cô đã không duy trì được phong độ và dường như không mặn mà với việc đóng phim nữa. Tác phẩm gần đây nhất mà cô tham gia là Steal Heart, bộ phim này đã chiếu cách đây lâu lắm rồi từ tận năm 2014. Từ đó đến nay cô không tái xuất trên màn ảnh lần nào nữa.

 Sự nghiệp diễn xuất bị chững lại khá lâu nhưng đời tư của cô lại vô cùng viên mãn. Hiện tại, cô đang có một tổ ấm hạnh phúc cùng chồng và hai người con ngoan ngoãn. 

Theo mình biết, chồng cô là Park Jin Oh, một đạo diễn phim ngắn với các tác phẩm đậm tính hàn lâm thường đem đi chiếu ở nước ngoài để tranh giải điện ảnh danh giá. Cô và chồng đã từng thân thiết, hẹn hò trong vòng 8 năm trước khi cả hai  quyết định tiến tới hôn nhân.

 Song Chae Hwan giờ đây tập trung chăm lo cho gia đình riêng và thỉnh thoảng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Mỗi lần cô xuất hiện là khiến dân tình phải chú ý, dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ mãi không già của cô. 

 Ở tuổi 54 mà mình trông cô vẫn tươi trẻ, tràn đầy sức sống, thậm chí ngoại hình có phần nổi bật, đẹp và quyến rũ hơn cả thời còn đóng Mối Tình Đầu

 Có lẽ cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con, không vướng bận muộn phiền giữa showbiz hào nhoáng thị phi này đã giúp cô Song luôn trẻ đẹp, giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân.

>>>> Xem thêm: Lee Sung Kyung và các diễn viên Hàn sở hữu ngoại hình đỉnh cao

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mối Tình Đầu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.