x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Han Hye Jin của Truyền Thuyết Jumong: Nay lui về ở ẩn bên chồng con

Pitaya 11:00 - 21/08/2022

Mình từng rất yêu thích nữ chính Soseono của bộ phim Truyền Thuyết Jumong ra mắt năm 2006, bởi đây là một nhân vật thông minh, xinh đẹp, cá tính và rất mạnh mẽ. Và người đã thành công hóa thân vào vai diễn này là Han Hye Jin, một ngôi sao nổi đình nổi đám thời thập niên 2000.

 Nói về Hye Jin thì theo thông tin mình tìm hiểu được chị sinh năm 1981 trong một gia đình khá giả. Vào năm 2002, chị đã bước chân vào làng giải trí và đi theo con đường diễn xuất. Với vẻ ngoài thanh tú, trong sáng Hye Jin đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và có cơ hội xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình.

>>>> Xem thêm: Kim Yun Jin của Lost: Sao Hàn hiếm hoi thành công tại Hollywood

 Thế nhưng phải sau 3 năm lăn lội trong nghề diễn thì chị bắt đầu mới được công chúng chú ý đến với vai diễn Geum Soon trong phim truyền hình Cố Lên Geum Soon (2005). Cũng kể từ đây chị gặt hái được nhiều thành tích vẻ vang, bước vào thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. 

 Một năm sau đó, tên tuổi của Han Hye Jin đã vang danh khắp châu Á khi đóng vai nữ chính trong drama ăn khách Truyền Thuyết Jumong. Đây là bộ phim giữ kỷ lục về rating và là “bom tấn” cổ trang đình đám nhất lúc bấy giờ. 

 Sự thành công của phim đã giúp Hye Jin nâng cấp danh tiếng, chị bỗng chốc trở thành ngôi sao đắt giá, được giới truyền thông báo chí quan tâm hết mực.

 Tuy nhiên, mình cho rằng chị lại không thể vượt qua cái bóng của vai diễn Soseono và chịu cảnh “flop” dần theo năm tháng khi những tác phẩm mà chị góp mặt sau này không thu về kết quả như mong đợi. 

>>>> Xem thêm: Ryu Hye Young của Reply 1988: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp thụt lùi

 Sự nghiệp phim ảnh không khởi sắc, thế nên chị đã chuyển sang làm MC cho một số show truyền hình thực tế, trong đó được biết nhiều nhất là Healing Camp. Và chương trình này đã se duyên cho Hye Jin gặp gỡ với người chồng hiện tại là cầu thủ Ki Sung Yueng.

 Mặc dù sự nghiệp diễn xuất có phần lận đận, không được như ý nhưng mình thấy về tình duyên của chị lại rất tốt đẹp, viên mãn. Trong quá khứ, chị từng hẹn hò và có mối tình 9 năm với nam ca sĩ Naul của nhóm nhạc R&B Browneyed Soul. Sau đó hai người chia tay vào năm 2012.

 Một năm sau, Hye Jin đã gặp chàng tiền vệ điển trai của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc là Ki Sung Yeung khi anh đến làm khách mời trong show Healing Camp mà nữ diễn viên dẫn chương trình.  

Thế rồi Ki Sung Yeung đã trúng tiếng sét tình với đàn chị hơn mình đến tận 8 tuổi. Ngày 01/07/2013, cặp đôi chị em đã làm lễ kết hôn. Đến năm 2015, họ đón con gái đầu lòng. 

 Mình để ý lúc lấy chồng, tần suất đóng phim của Han Hye Jin cũng thưa dần. Năm 2014, chị góp mặt trong hai dự án phim ảnh là: Lời Nói Ấm ÁpMan In Love, sau đó thì chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí. 

 Mãi đến năm 2018, chị mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai chính trong phim Ôm Em Thật Chặt. Kể từ đó đến nay mình không tìm thấy thông tin về dự án phim ảnh nào có chị tham gia nữa. Hye Jin dường như đã lui về ở ẩn, rời xa làng giải trí.

 Hiện tại dù danh tiếng không còn như xưa nhưng giờ Han Hye Jin đã hạnh phúc bên tổ ấm riêng của mình. Chị đang có một hôn nhân viên mãn, sống sung túc vui vẻ bên chồng con. 

 Thỉnh thoảng chị xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cùng với chồng với vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.

>>>> Xem thêm: Đồng nghiệp cùng tuổi: Yoon Shi Yoon ổn định, Choi Daniel nhạt nhòa

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Truyền Thuyết Jumong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.