x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Chị em ruột của BLACKPINK: Jisoo là em út trong gia đình

Tanpopo 14:35 - 01/09/2022

Tanpopo hú hét khi BLACKPINK trở lại sau hơn hai năm với ca khúc Pink Venom, bài hát đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới! Nhóm ngày càng nổi tiếng đồng nghĩa với việc nhiều người muốn tìm hiểu về BLACKPINK. Hãy cùng Tanpopo điểm qua tất cả anh chị em của các thành viên BLACKPINK nhé!

 1. Jisoo

Jisoo có một anh trai và chị gái nên dù là chị cả của BLACKPINK, Jisoo vẫn là cô em bé bỏng trong gia đình mà thôi! Tanpopo “xỉu up xỉu down” trước nhan sắc của anh trai Jisoo - Junghun, trông như nam idol nào đó với cơ bắp đáng ngưỡng mộ.

Chị gái Jisoo tên Jiyoon, xinh đẹp chẳng kém cạnh thành viên BLACKPINK khiến mỗi khung hình họ chụp chung tỏa sáng rực rỡ.

Theo như Tanpopo tìm hiểu, Junghun lớn hơn Jisoo 6 tuổi, trong khi Jiyoon sinh trước khoảng 5 năm. Cả hai người họ đã lập gia đình, biến Jisoo thành người dì hạnh phúc. Mặc dù chênh lệch tuổi tác giữa Jisoo và anh chị em của cô khá lớn nhưng Tanpopo thấy rằng họ rõ ràng có một mối quan hệ thân thiết.

 2. Jennie

Nếu bạn chưa biết thì Jennie là con một. Mặc dù vậy, cô ấy đã có mối quan hệ như chị em với các thành viên của BLACKPINK, cũng như với các thần tượng khác trong ngành, chẳng hạn như Nayeon của TWICE.

Tanpopo ấm lòng khi thấy rằng Jennie được yêu mến như vậy trong ngành công nghiệp Kpop vốn khắc nghiệt.

 3. Rosé

Rosé có một chị gái tên là Alice và rất nhiều người hâm mộ cho rằng cô ấy trông giống thành viên Jisoo của BLACKPINK ở một số góc độ nhất định. Alice sinh vào tháng 7 năm 1993, hơn Rosé khoảng 4 tuổi.

Giống như Rosé, Alice lớn lên ở Melbourne, Australia. Cô theo học luật tại Đại học Quốc gia Australia ở Canberra và tốt nghiệp năm 2017. Vì mối quan hệ của cô ấy với thành viên BLACKPINK, Alice rất được chú ý trên mạng xã hội với tài khoản Instagram một triệu người theo dõi.

Dù sống xa nhau một thời gian nhưng hai chị em có mối quan hệ gắn bó thân thiết và vẫn thường xuyên gặp nhau. Alice thậm chí đã sống ở Hàn Quốc trong một vài năm, Tanpopo đoán là để gần em gái.

 4. Lisa

Giống như Jennie, Lisa cũng là con một. Hoạt động trong Kpop nhiều năm, nữ idol người Thái Lan hình thành tình bạn thân thiết với các thành viên của BLACKPINK khiến họ giống như chị em, và cũng thân thiết với các thần tượng K-Pop Thái Lan như GOT7 BamBam và (G) I-DLE Minnie.

Tanpopo khá bất ngờ khi thấy nhan sắc của anh chị em ruột BLACKPINK. Đúng là gen đẹp nên ai cũng quá trời xinh xắn, thu hút. Bạn thích cặp anh, chị em nào nhất, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Trang phục BLACKPINK trong Pink Venom: áo Manchester United gây bão

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.