x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Twenty Five Twenty One: Kim Tae Ri rực rỡ, Bona đóng cổ trang

Pitaya 12:35 - 01/10/2022

Nửa đầu năm nay, bên cạnh Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) thì Twenty Five Twenty One (Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt) cũng tạo nên một cơn sốt đối với người hâm mộ. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu các diễn viên đã có những bước phát triển mới trong sự nghiệp của mình sau 6 tháng kể từ khi bộ phim kết thúc nhé!

Kim Tae Ri 

Nhờ Twenty Five Twenty One Kim Tae Ri đã được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại hạng mục phim truyền hình. Mình thấy đây chính là thành quả xứng đáng cho tài năng và sự nỗ lực của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Chỉ hơn 3 tháng sau, cô tiếp tục hợp tác cùng 3 sao nam đình đám So Ji Sub, Kim Woo BinRyu Jun Yeol trong dự án điện ảnh bom tấn Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không.

Sau tác phẩm Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không, mình rất háo hức khi biết rằng Kim Tae Ri sẽ sớm gặp lại người hâm mộ qua màn ảnh nhỏ, với một vai diễn hoàn toàn khác biệt trong bộ phim truyền hình kinh dị của đài SBS mang tên The Devil

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

Cô sẽ hóa thân thành Gu San Young, một cô sinh viên bị cuốn vào những sự việc bí ẩn sau khi nhận được di vật từ người cha quá cố của mình. Không chỉ vậy, San Young cũng phát hiện ra bản thân đang dần có những sự thay đổi kỳ quặc. Với nội dung hấp dẫn như vậy, mình vô cùng mong đợi vai diễn tiếp theo của Kim Tae Ri sẽ thật bùng nổ.

Nam Joo Hyuk

 Trái ngược với Kim Tae Ri, mình thấy sau Twenty Five Twenty One mọi thứ lại không quá thuận lợi với nam chính Nam Joo Hyuk. Cách đây hơn 2 tháng, anh bị tố từng có hành vi bắt nạt học đường. Cũng từ đó, nhiều tin đồn thất thiệt về quá khứ của nam diễn viên đã xuất hiện. 

Mình đã rất hoang mang không biết sự nghiệp của anh sẽ đi về đâu khi nam diễn viên vấp phải một loạt lời chỉ trích. May thay, Dispatch đã vào cuộc để phỏng vấn 20 bạn học cũ và giáo viên của Nam Joo Hyuk, qua đó minh oan cho nam diễn viên.

Vào tháng 10 tới, người hâm mộ sẽ lại được nhìn thấy Nam Joo Hyuk trên màn ảnh rộng trong bộ phim Remember. Đây là tác phẩm thuộc thể loại giật gân, kể về một người đàn ông mắc bệnh Alzheimer ở tuổi 80 lên kế hoạch tìm lại sự công bằng cho cả gia đình của mình trước khi ký ức của ông hoàn toàn tan biến. 

Trong phim, Nam Joo Hyuk vào vai In Gyu, chàng trai trẻ giúp đỡ ông thực hiện kế hoạch. Đây được xem là một vai diễn hoàn toàn mới mẻ với nam diễn viên và mình mong rằng tác phẩm này sẽ trở thành một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Bona

Nữ diễn viên đã nhận lời tham gia vào một dự án cổ trang mang tên A Joseon Lawyer. Bona sẽ đảm nhận vai nữ chính Lee Yeon Joo, một công chúa nhưng lại luôn quan tâm đến chuyện quốc gia, dân tộc. 

Bạn diễn của Bona trong dự án cổ trang này là nam diễn viên Woo Do Hwan. Anh sẽ vào vai một trạng sư tên Kang Han Soo, người luôn muốn đem lại công bằng và lợi ích cho người dân. Định mệnh bắt đầu khi công chúa Lee Yeon Joo ủy thác một vụ việc hóc búa cho Kang Han Soo.

>>Xem thêm: 10 idol Kpop sở hữu đôi mắt "sambaegan" quyến rũ nhất

Điều mình mong chờ nhất trong bộ phim truyền hình cổ trang này chính là phản ứng hóa học thú vị giữa hai diễn viên chính. Bona, sau thành công của Twenty Five Twenty One, đã được công nhận khả năng diễn xuất, vậy nên vai chính cổ trang này hứa hẹn sẽ là bước đệm quan trọng cho cô nàng.

Choi Hyun Wook 

Về phần Choi Hyun Wook, anh tiếp tục vào vai nam sinh trong bộ phim Weak Hero. Câu chuyện phim kể về Yeon Shi Eun, một học sinh có vẻ ngoài yếu đuối, dễ bị bắt nạt nhưng lại sở hữu IQ cao. Nhờ trí thông minh của mình, cậu đứng lên chống lại kẻ bắt nạt trong trường.

Nhân vật Yeon Shi Eun do Park Ji Hoon đảm nhận, còn Choi Hyun Wook sẽ vào vai An Soo Ho- người bạn thân của Shi Eun. Cậu là một người lương thiện, phóng khoáng nhưng không hề có hứng thú với việc học tập.

Mình thấy vai diễn mới này của nam diễn viên cũng có nhiều nét tương đồng với vai diễn trong Twenty Five Twenty One. Dù sao cũng hy vọng rằng bộ phim mới này của Choi Hyun Wook sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Bốn nhân vật chính của Twenty Five Twenty One đều có những hướng phát triển riêng sau thành công của bộ phim. Theo bạn, ai sẽ là người có dự án tái xuất thành công nhất?

>>Xem thêm: Big Mouth và những điểm trừ: Yoona bị lấn át bởi dàn cast phụ

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.