x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Việt thân thiết với trợ lý: Có sếp như Ngọc Trinh thích thật

Roses 18:30 - 02/04/2022

Với tính chất công việc bận rộn, bất cứ nghệ sĩ nào cũng cần có trợ lý hay người giúp việc hỗ trợ bản thân và những chuyện trong nhà. Bạn biết không, sau thời gian dài làm việc chung, nhiều ngôi sao đình đám trở nên thân thiết với những người phụ tá ấy đấy. Mình thấy cách họ đối xử với nhanh thật chẳng khác nào người thân trong gia đình.  

Hòa Minzy

Nhắc tới những sao Việt thân thiết với người giúp việc, mình ấn tượng nhất chính là Hòa Minzy. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh hiện đang là mẹ đơn thân, vì tính chất công việc khá bận rộn nên cô đã gửi gắm toàn bộ việc nhà cũng như chăm sóc bé Bo cho người giúp việc tên Tuyền, biệt danh là Tuyền Rose. Nhân vật này cũng rất thường xuyên xuất hiện trong những clip triệu view của mẹ con nhà Hòa Minzy nên nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Vốn là một người có tính cách vui vẻ, dễ gần thế nên Hòa Minzy cũng có mối quan hệ thân thiết với người mà bé Bo vẫn hay gọi là "cô Tuyền". Bạn biết không, Tuyền Rose vừa là giúp việc kiêm trợ lý và đã gắn bó với Hòa Minzy được một thời gian dài. Mình được biết, nhân vật “cô Tuyền” này hóa ra là một fan bự của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp

Nhìn những bức ảnh cũng như tương tác qua video, có thể thấy Hòa Minzy và Tuyền Rose không hề sự phân biệt vai vế. Họ thậm chí còn thường xuyên diện độ đôi giống như chị em trong nhà hay bạn bè thân thiết. Trong những chuyến du lịch hay sự kiện, cả hai còn thường xuyên check in cực dễ thương. 

Trong dịp 8/3 vừa qua, Tuyền Rose gây chú ý khi khoe món quà “khủng” mà người chị đã dành tặng cho mình. Đó là một căn hộ chung cư cao cấp mà Hòa Minzy đã mua tặng trợ lý trước ngày lễ. Nhìn hình ảnh cũng như cách đối xử của Hoa Minzy, thật khó ai tin được “cô Tuyền” ấy chỉ là người giúp việc kiêm trợ lý bình thường của nữ ca sĩ sinh năm 1995. 

>>Xem thêm: Những khán giả đặc biệt xuất hiện trong show của ca sĩ Việt

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và Thúy Kiều được biết đến là cặp đôi ngôi sao và trợ lý nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với mối quan hệ cực thân. Nhiều lần chứng kiến cách đối xử của Ngọc Trinh với Thúy Kiều, quả thực mình rất ngưỡng mộ. Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh thì cô trợ lý kiêm giúp việc ấy là một người chăm chỉ, trung thực và có thể hỗ trợ người đẹp một khối lượng công việc “khủng”.   

Bạn biết đấy, Thúy Kiều luôn xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh trong hầu hết các sự kiện, buổi chụp hình, phỏng vấn… cho đến những hoạt động ở cuộc sống đời thường. Thúy Kiều sống chung với Ngọc Trinh tại biệt thự 50 tỷ đồng, thường xuyên được du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh. Sao nữ Vòng Eo 56 cũng không ngần ngại tặng trợ lý xế xịn, quần áo hàng hiệu và những món đồ đắt tiền.

Chưa hết đâu nhé, Ngọc Trinh cũng hết lòng “lăng xê” khi thường xuyên đăng ảnh cùng với Thúy Kiều lên trang cá nhân. Lượng follow của Thúy Kiều trên mạng xã hội cũng không hề nhỏ chút nào. Mình ấn tượng nhất là việc cô gái này đã nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng như dầu gội, nước hoa, mỹ phẩm, thậm chí là đi đóng phim nữa đây. 

Thế mới thấy, Ngọc Trinh cũng tin tưởng và vô cùng yêu thương người giúp việc của mình. Qua cách mà họ đối xử với nhau có thể thấy họ xem nhau như chị em, bạn bè thân thiết đến mức khó ai tin rằng đây là chủ và nhân viên.

Ốc Thanh Vân

Câu chuyện giúp việc của nhà nữ MC Ốc Thanh Vân cũng từng nhận được nhiều sự chú ý không kém. Theo mình tìm hiểu thì người giúp việc kiêm bảo mẫu này đã gắn bó với gia đình nữ MC đình đám hơn 10 năm nay rồi. 

Chính nữ diễn viên cũng cho hay, cô luôn dành mọi sự đối đãi tốt nhất để giữ chân người bảo mẫu này vì để tìm được một người có tâm, thật thà và chuyên nghiệp như thế rất khó. Thông qua trang cá nhân của Ốc Thanh Vân, công chúng cũng nhiều lần được chứng kiến khoảnh khắc người giúp việc đi ăn cùng gia đình cô, thậm chí là đi du lịch nước ngoài. 

Vào những giúp đặc biệt như ngày lễ hay sinh nhật, Ốc Thanh Vân cũng cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp kèm món quà đắt tiền đến người giúp việc. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô xem những người giúp việc nhà như người thân trong gia đình chỉ cần họ hết lòng với cô.

Thanh Thúy

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng khá chịu chi cho giúp việc nhà mình khi 26 triệu đồng để trả lương. So với mặt bằng thu nhập chung ở Việt Nam thì đây là con số không hề nhỏ chút nào đâu nhé. Theo như Thanh Thúy chia sẻ thì sau khi sinh em bé thứ hai, cô phải cần đến 3 người giúp việc để cùng mình quán xuyến mọi việc trong gia đình. 

Tiêu chí được nữ diễn viên đặt lên hàng đầu khi tìm người là phải trung thực, còn các kỹ năng khác như nấu nướng, tốc độ làm việc, sự ăn ý với chủ nhà... có thể thích nghi dần. Điều mình thấy bất ngờ là bà xã Đức Thịnh vẫn tự tay lo cho con và chỉ để người giúp việc hỗ trợ một số việc vặt như phụ bế con, bưng đồ ăn, lấy nước uống... mà thôi. 

Thanh Thúy cũng thường chia sẻ hình ảnh giúp việc trên trang cá nhân và thể hiện sự hài lòng. Bà mẹ 2 con luôn cũng được khen ngợi vì cách đối đãi tốt với những người làm công ăn lương trong nhà. Cô tài trợ chi phí đi lại, gửi quà khi họ về quê thăm gia đình và thưởng lương tháng 13 theo đúng chế độ người lao động. Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh luôn xem người giúp việc là thành viên trong gia đình, vì thế mà họ cũng đáp lại bằng sự tận tâm và chân tình.

>>Xem thêm: Mỹ Tâm và những lần xin lỗi chứng minh độ chuyên nghiệp hàng đầu Vbiz 

Có thể thấy, các sao Việt trên đã dành cho người giúp việc, trợ lý, phụ tá những ưu đãi rất đặc biệt. Ngược lại, mình thấy những nhân vật ấy cũng cho thấy sự có tâm chuyên nghiệp, chăm chỉ rất xứng đáng với những gì mà họ nhận được. Cùng chúc cho mối quan hệ giữa họ ngày càng khăng khít và gắn bó lâu dài hơn nữa nhé. 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.