x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy và các mỹ nhân Việt bị tóm gọn khoảnh khắc không son phấn

Hoa Le 08:45 - 10/03/2022

Các mỹ nhân Việt vốn luôn trau chuốt cho ngoại hình của mình được xinh đẹp, lung linh nhất mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, trong những khoảnh khắc đời thường, nấu ăn hay tập thể dục được đăng trên trang cá nhân, ít nhiều các người đẹp cũng dặm nhẹ miếng kem nền, che chút khuyết điểm hoặc dùng filter cho thêm phần tươi tắn. 

Tuy nhiên, cũng có những khi mặt mộc của các ngôi sao được phô diễn trọn vẹn và chân thực nhất, ấy là thông qua lăng kính của các cameraman trong các gameshow thực tế. 

Chẳng nói đâu xa, mới đây trong một chương trình thực tế quy tụ nhiều ngôi sao đình đám, tôi thấy có sự tham gia của mẹ bỉm Hoà Minzy, Cara và Minh Tú. 

Ban đầu, tôi khá bất ngờ bởi nhan sắc siêu trong trẻo của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Phải nói là làn da của nữ ca sĩ trắng hồng, mịn màng như thiếu nữ đôi mươi vậy. Ngó qua nữ ca sĩ Cara cũng hết hồn không kém. Visual siêu ngọt ngào, môi hồng, mắt to tròn, da thì căng mịn. Quả không hổ danh là “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP một thời. 

Nhưng có điều tui hơi thất vọng trước diện mạo không son phấn của Minh Tú. Có vẻ như da của người đẹp không được căng bóng như khi trang điểm, hơn nữa đôi mắt có quầng thâm cũng là một điểm trừ khá lớn. Nên nhìn tổng thể, tui thấy Minh Tú thiếu sức sống hơn so với khi đã được tút tát chút son phấn. 

Trước đây, tôi cũng từng ngã ngửa khi thấy mặt mộc của Kỳ Duyên. Mặc dù bình thường, người đẹp thường xuyên đăng story trên trang cá nhân khoe khoảnh khắc đời thường ăn mặc giản dị, không trang điểm lồng lộn. Nhưng thông qua lăng kính của ê-kíp chương trình truyền hình thực tế nọ, có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu làn da quá xuất sắc, trắng không tì vết luôn. Mỗi tội khuyết điểm của Kỳ Duyên là ở đôi mắt, nên thiếu đi đôi mắt khói và cặp mi giả, có vẻ cửa sổ tâm hồn hơi thiếu chiều sâu nha. 

Song tui vẫn chấm cho chiếc visual này 9/10 nhé, vì làn da khó ai có thể đọ nổi. Chưa kể khí chất của nàng hậu khi lên sóng truyền hình cũng lấn át đồng đội, đã xinh đẹp rồi còn mạnh mẽ, tự tin.

Tương tự với Diệu Nhi, mặc dù mặt mộc của nữ diễn viên có thiếu đi điểm nhấn nhưng tôi không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên có nước da trong mơ, trắng hồng, mịn màng. Chắc hẳn bạn gái của Anh Tú đã phải dưỡng da siêu kỹ. Bởi suốt quá trình ghi hình 7 ngày phơi nắng phơi sương, tui thấy da Diệu Nhi vẫn đẹp như bình thường như. 

Trà Long của Mắt Biếc cũng ghi tên vào danh sách mỹ nhân có mặt mộc đỉnh của chóp. Tui cũng theo dõi cô nàng GenZ này khá lâu rồi, sau này mới nhận ra Khánh Vân mặt mộc đã xinh xuất sắc rồi, chứ chưa cần phải phấn son gì. Cô nàng ghi điểm nhờ đôi mắt to tròn, đôi má phúng phính, có lúm đồng tiền. 

>>> Xem thêm: Lý Hùng - tài tử màn bạc thập niên 90 vẫn độc thân ở tuổi U60

Khi không có lớp makeup, tôi thấy Nam Thư vẫn xinh đẹp, tươi tắn và cực kỳ thần thái. Tuy nhiên, nếu zoom kỹ vào làn da không son phấn của cô thì có thể thấy một chút gì đó ở cánh mũi. Tuy nhiên, tui vẫn phải khẳng định làn da ở tuổi U40 của nữ diễn viên vẫn là mơ ước của nhiều chị em nhé vì không một chút tàn nhang hay nám sạm gì luôn. 

“Cô giáo” Dương Hoàng Yến mặc dù không trang điểm nhưng vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng hồng rạng rỡ. Tui ấn tượng nhất là đôi mắt to và cặp lông mày sắc lẹm của nữ ca sĩ. Không biết cô giáo có đi xăm chân mày không ta mà sao bén thế nhỉ. 

Trước đây, tôi cũng từng thấy Hoa hậu Hương Giang và siêu mẫu Mai Ngô cùng để mặt mộc. Trong khi Hương Giang trở nên nhẹ nhàng, nữ tính khi rũ bỏ lớp trang điểm dày đậm, ghi điểm nhờ làn da trắng, mịn màng thì Mai Ngô lại khiến tui phải bật cười bởi có gì đó sai sai. Nhìn mặt mộc của cô một hồi tôi mới nhận ra, à hình như thiếu mất cặp chân mày. Và Mai Ngô ý thức hơn ai khác về vấn đề đó nên cô bất chấp hoạ mặt thêm vào đường nét, dù camera đã lia tới. 

Điều này lại làm tôi nhớ, trước đây khi tham gia một cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô cũng có chiếc meme huyền thoại khi cô vừa ngủ dậy thì bị gọi ra nói chuyện. Thế là chẳng kịp vẽ chân mày mà đã bị lôi lên sóng truyền hình. 

Không chỉ có Mai Ngô, mà ngay đến cả ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng bị cameraman bắt trọn khoảnh khắc mặt mộc, ngái ngủ. Tuy nhiên, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu lại ghi điểm nhờ nét mặt tươi tắn rạng ngời, làn da trong veo, biểu cảm siêu đáng yêu. Nhìn thế này, tui sẽ thấy Lan Ngọc y như idol Hàn Quốc trong các show thực tế, dù máy quay ở góc nào thì cũng không bao giờ có thể dìm nổi. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân phi giới tính: Đào Bá Lộc - Khánh Chi chia tay người thương

Rũ bỏ lớp trang điểm, các mỹ nhân Việt không ngại show mặt mộc trên sóng truyền hình. Nhìn chung tui thấy ai cũng xinh đẹp, tự tin. Và dù gương mặt của họ có kém sắc sảo hơn khi makeup một chút, thì tôi thấy vẫn cứ xinh đẹp, rạng rỡ với nét tự nhiên nhiều người mơ ước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.