x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch và dàn sao có nhan sắc xịn đến mức cả bóng cũng phải đẹp

Nam Phong 16:45 - 16/04/2022

Trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, đâu đâu cũng là những minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy, đua nhau khoe sắc khiến dân tình phải choáng ngợp. Nhằm so sánh xem ai sở hữu nhan sắc đỉnh cao hơn, dân tình đưa ra những tiêu chuẩn sắc đẹp để đánh giá, và mình thấy một thước đo mới nhất mà dân mạng xứ Trung đã áp dụng chính là chiếc bóng của từng mỹ nhân. Người đẹp thôi chưa đủ, bóng cũng phải đẹp mới gọi là chất. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài “chiếc bóng” của mỹ nhân Hoa ngữ xem nhé!

Tống Dật

Vài tháng trước, Nam Phong thấy Tống Dật bất ngờ trở thành cái tên “làm mưa làm gió” trên mạng xã hôi Trung Quốc khi xuất hiện xinh đẹp tựa công chúa trong một sự kiện, đến cả chiếc bóng trên tường cũng tuyệt vời không kém. Lần đó, nữ diễn viên khoác lên người chiếc đầm xòe liền thân màu sâm panh, sáng lung linh như một dải ngân hà, vô cùng bắt mắt để tham dự sự kiện Thịnh điển thời trang.

Thế nhưng, điểm thu hút nhất vẫn là chiếc bóng trên tường của ngôi sao Khánh Dư Niên khi đẹp mê hồn hơn cả người thật, toát lên một loại khí chất ưu nhã. Mỗi bước đi của nữ diễn viên tựa như nàng công chúa với dáng người yêu kiều, uyển chuyển vậy, dù chỉ là xem ảnh nhưng mình cũng chẳng thể rời mắt khỏi sự xinh đẹp này.

Cúc Tịnh Y

Đã có Tống Dật làm tiền đề, hàng loạt chiếc bóng của những nữ minh tinh cũng lần lượt được dân tình "đào lên", trong đó có cả Cúc Tịnh Y. Ngay khi nhìn thấy chiếc bóng trên tường của người đẹp, thật sự mình đã xuýt xoa không ngừng, nữ diễn viên quả không hổ với tên gọi “Mỹ nữ 4000 năm mới có một”, đến cả chiếc bóng cũng xinh đẹp như thế.

Nam Phong thấy trên người Cúc Tịnh Y có một loại cảm giác rất giống với “mối tình đầu”, ngọt ngào, dịu dàng và rất dễ thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhìn chiếc bóng của nàng thơ nhà Gia Hành cũng biết đây là một mỹ nhân “hàng thật giá thật” phải không các bạn? Một chiếc bóng tràn đầy cảm giác thần tiên, uyển chuyển và thanh thoát.

Ngôi sao Ngự Giao Ký đang là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9X khá quen thuộc với khán giả hiện nay. Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng mình nghĩ việc cô nàng sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm cũng xem như là một loại tài năng, đưa người đẹp Tân Cương ngày càng đến gần với công chúng.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi với mệnh danh là Thần tiên tỷ tỷ để miêu tả vẻ đẹp không vướng bụi trần, trong sáng, thoát tục của nữ diễn viên khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Những tác phẩm truyền hình cổ trang có sự tham gia của nữ diễn viên, mỗi một tạo hình nhân vật đều trở thành kinh điển cho đến ngày nay.

Khoảnh khắc nhìn chiếc bóng của Lưu Diệc Phi, mình cảm thấy chúng còn mềm mại và xinh đẹp hơn cả chính chủ khi gương mặt nữ diễn viên lại có phần căng thẳng và khá cứng nhắc.

Dương Mịch

Những trường hợp thế này thì làm sao có thể thiếu chị đẹp Dương Mịch được cơ chứ! Nam Phong rất thích chiếc bóng này của mỹ nhân 8X, tóc xoăn nhẹ xỏa ngang vai toát lên sự kiêu sa, lộng lẫy, nhìn vào cực bắt mắt luôn các bạn ạ!

Trong số những chiếc bóng của các chị đẹp trên đây, Nam Phong thích và ấn tượng nhất vẫn là chiếc bóng của “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba, trông vừa quyến rũ, uyến chuyển đến lạ thường. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những bộ phim ngược nhất: Châu Sinh Như Cố chưa phải là nhất!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.