x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ để lộ làn da kém đẹp

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 19/04/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, filter và photoshop trở thành công cụ không thể thiếu của các ngôi sao. Bởi thế mà chúng ta rất hiếm khi được ngắm trạng thái và làn da thật của các ngôi sao. Nhân một ngày rảnh rỗi, Khứ Linh muốn chia sẻ với mọi người những bức hình mà mình mới đi kiếm được trên các trang mạng. Hãy cùng coi xem thiếu đi filter và photoshop thì các ngôi sao có còn hoàn mỹ không nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tài năng lẫn vẻ điển trai của Dịch Dương Thiên Tỉ là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên, nếu theo dõi nam diễn viên đa tài này lâu, chắc mọi người đều biết anh chàng cũng như nhiều chàng thiếu niên khác đều phải đau đầu vì mụn. May mắn là nhờ sở hữu ngũ quan quá ấn tượng nên chút vấn đề đó chẳng thể gây ảnh hưởng đến phần nhìn của Dịch Dương Thiên Tỉ.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật sao Cbiz khi thiếu pts: Dương Mịch lộ tuổi tác, Nhiệt Ba lão hóa nhanh

Vương Nguyên

Tương tự còn có một mẩu khác của TFBoys là Vương Nguyên cũng gặp phải vấn đề với làn da. So với Dịch Dương Thiên Tỉ, rắc rối của Vương Nguyên có lẽ đau đầu hơn. Không biết mọi người thấy sao chứ mình thích Vương Nguyên trong trạng thái chân thật thế này hơn. Chẳng còn dáng vẻ baby quen thuộc nữa mà trông anh chàng chững chạc hẳn.

Triệu Lộ Tư

Có bạn nào đang xem Thả Thí Thiên Hạ không nhỉ? Thú thật là mình đang bị u mê nhan sắc của Dương Dương trong tác phẩm mới này nên cảm thấy tạo hình của Triệu Lộ Tư khá nhạt nhòa. Và xem ra, cô nàng không chỉ gặp vấn đề ở ngũ quan thiếu sắc sảo mà làn da cũng chẳng hề hoàn mỹ như chúng ta vẫn tưởng tượng.

Trình Tiêu

Không biết có phải vì quãng thời gian làm thực tập sinh ở Hàn quá vất vả hay không mà tình trạng làn da của Trình Tiêu vẫn còn khá nhiều vấn đề. Nhìn sơ qua thì ổn, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy dù lớp phấn trang điểm khá dày nhưng vẫn không thể giúp làn da của người đẹp Khi Em Mỉm Cười Rất  Đẹp trông mịn màng, khỏe khoắn hơn.

Trương Vũ Kỳ

Nghe bảo, để giữ gìn dung nhan xinh đẹp, hàng năm Trương Vũ Kỳ sẵn sàng chi số tiền lên đến hàng triệu CNY (~ hàng tỷ đồng) chỉ để đi spa chăm sóc da. Tuy nhiên, trong một sự kiện hồi cuối năm 2021, Trương Vũ Kỳ lại gây bất ngờ khi để lộ hình ảnh không photoshop. Rõ ràng, dù người đẹp Mỹ Nhân Ngư đã cố gắng để giữ gìn làn da săn chắc nhưng hiệu quả lại không ưng ý cho lắm.

Thư Kỳ

Nếu mọi người quan tâm đến Thư Kỳ chắc chẳng còn xa lạ gì với căn bệnh dị ứng của nữ diễn viên tài năng này. Là người dễ bị kích ứng bởi thời tiết, không khí hay nước ở nơi lạ nên Thư Kỳ luôn phải đau đầu mỗi khi đi công tác. Không ít lần, Thư Kỳ khiến mình và người hâm mộ lo lắng vì hé lộ tình trạng thật của bản thân.

Tống Uy Long

Mình nhớ là khoảng 1 năm trước, cư dân mạng Hoa ngữ từng xôn xao khi vô tình bắt gặp hình ảnh của Tống Uy Long trong một sự kiện. Vẻ điển trai thì vẫn còn đó chỉ là làn da của Tống Uy Long đúng là đáng báo động. Không biết, trong quãng thời gian im ắng này, Tống Uy Long đã lấy lại được vẻ điển trai hoàn hảo chưa nhỉ?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình nhớ là cách đây không lâu, từng có nhiều người đăng hình cũ của "mỹ nhân Tân Cương" rồi bình luận than thở thất vọng. Cá nhân mình vẫn cực kỳ mê nhan sắc của người đẹp này nhé, chút vấn đề về làn da vẫn chẳng thể làm thay đổi suy nghĩ của mình. May mắn là dạo gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cải thiện tình trạng bản thân, lấy lại được làn da căng mịn. Chút nếp nhăn nơi khóe mắt lại vô tình khiến cô thêm quyến rũ ấy chứ!

Dương Siêu Việt

Xét về tổng thể, làn da của Dương Siêu Việt rất đáng để ngưỡng mộ, mịn màng, trắng trẻo. Dù có chút vết tích nhỏ do mụn nhưng cũng chẳng thể làm hao hụt đi nhan sắc lẫn khí chất của nữ thần tượng thích khóc nhè này. Và nhan sắc mộc của Dương Siêu Việt chẳng hề khác biệt gì so với lúc được make up kỹ lưỡng. Đây chính là niềm mơ ước của nhiều cô gái đó!

Lý Băng Băng

Nếu nhìn từ xa, Lý Băng Băng rất phù hợp với lời khen "nhan sắc không tuổi" mà truyền thông dành cho cô. Tuy nhiên, nếu soi kỹ một chút thì chắc mọi người sẽ thấy làn da của ngôi sao Thiếu Niên Bao Thanh Thiên chẳng còn săn chắc mịn màng nữa nhỉ? Cũng đúng thôi, dù gì Lý Băng Băng gần 50 tuổi rồi mà. Ở tuổi này mà vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp như thế đã rất đáng nể.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân khoe nhan sắc thật khi livestream: Lệ Dĩnh xinh đẹp, Lộ Tư sao tiều tụy thế?

Khứ Linh cho rằng nhiều ngôi sao không thể giữ được trạng thái hoàn hảo như hình photoshop cũng là điều dễ hiểu. Vì đặc trưng công việc mà họ thường phải thức khuya dậy sớm, có khi là thức nguyên đêm, việc ăn uống cũng chẳng thể điều độ được như người bình thường, lại cần phải trang điểm nhiều ơi là nhiều. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm cho da xấu đi. Mình hi vọng các ngôi sao dù bận rộn thế nào cũng dành thời gian riêng cho bản thân để luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn mỹ nhất.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".