x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đặng Siêu, Châu Kiệt Luân và dàn sao Cbiz tặng quà Valentine ra sao?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 12/02/2022

Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ Valentine rồi, không biết mấy bạn có tình yêu đã lên kế hoạch tặng quà gì chưa? Nếu vẫn đang phân vân không biết chọn món quà gì cho phù hợp thì hãy theo chân Khứ Linh, học hỏi các sao Hoa ngữ nhé. Mình đảm bảo với mọi người là sến súa, buồn cười hay tâm lý đều có đủ nha!

Tu Kiệt Khải - Giả Tịnh Văn

Có một năm, Giả Tịnh Văn phải đi công tác ở New York, Tu Kiệt Khải vì vướng bận con cái nên không thể theo cùng. Dẫu vậy, anh chàng vẫn rất thông minh khi tặng quà từ xa, chuẩn bị sẵn một bó hoa hồng thật đẹp cùng một tấm thiệp ghi những lời tâm tình mùi mẫn: "Dù rằng anh không thể bất ngờ xuất hiện ở bên em, nhưng anh vẫn luôn ở trong tâm trí em. Dù rằng ở bên cạnh có những tình nhân bé bỏng, nhưng không có em thì lễ Valentine cũng chẳng còn ngọt ngào... Rất nhớ em!".

Và bạn biết phản ứng của Giả Tịnh Văn là gì không? Cô chỉ có thể nói lời đầu hàng mà thôi: "Coi như anh thắng rồi đó! Cảm ơn anh yêu..."

>>> Xem thêm: Đừng mất niềm tin vì Baby - Hiểu Minh, Cbiz vẫn còn Lệ - Siêu và nhiều cặp ngôn tình lắm

Trần Kiến Châu - Phạm Vĩ Kỳ

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Đài Loan này bình thường thì thẳng tính thế thôi nhưng thực tế cũng rất ngọt ngào. Chẳng hạn như khi Phạm Vĩ Kỳ phải nhận lời biểu diễn ở Thượng Hải vào ngày lễ Tình nhân, Trần Kiến Châu đã lén lút đi theo. Chờ khi vợ vừa hoàn thành ca khúc liền ôm hoa xông thẳng lên sân khấu tạo bất ngờ. Nói đến đây thì chắc mọi người đã hiểu nàng ca sĩ họ Phạm vui vẻ thế nào rồi nhỉ?

Trương Kế Thông - Tạ An Kỳ

Nổi tiếng là ông chồng thương vợ, Trương Kế Thông có thể coi là anh chàng rất tâm lý, luôn nắm rõ sở thích của bà xã. Chẳng hạn như khi Tạ An Kỳ chia sẻ chẳng muốn nhận quà tình nhân làm gì cho tốn kém, chỉ cần một kỷ niệm đáng nhớ là được. Thế là ngôi sao TVB vác đàn ra bờ biển, biểu diễn ca khúc Mỗi Ngày Yêu Em Thêm Một Chút trước bàn dân thiên hạ. Còn Tạ An Kỳ thì vui đến mức cười toét miệng.

Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby

Mình từng nghe nói, AngelaBaby chẳng bao giờ đòi quà cáp trong các dịp lễ hay kỷ niệm gì cả, nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại là người thích cưng chiều bạn gái nên rất ham mua quà, tạo điều bất ngờ. Trong dịp lễ Valentine năm 2018, nam diễn viên còn gây xôn xao mạng xã hội khi thuê người đúc tượng hình cưới của 2 vợ chồng rồi đặt trong phòng làm việc như để khẳng định tình yêu và địa vị của AngelaBaby.

Đáng tiếc là giờ đây cặp đôi này đã "đường ai nấy đi", không biết số phận của bức tượng đồng này sẽ đi đâu về đâu nhỉ?

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Chẳng biết có phải vì là "vợ chồng già" rồi hay không mà Đặng Siêu chẳng mấy khi có được những hành động lãng mạn như ngôn tình dành cho bà xã. Lần hiếm hoi duy nhất nam tài tử hành động ra dáng quý ông chính là rủ Tôn Lệ đi nặn đất sét. Chưa dừng lại ở đó, Đặng Siêu còn thổ lộ: "Dốc hết tâm huyết làm ra món quà thủ công trong ngày lễ, một ly một chén, tặng cho nhau".

Dù chiếc ly của Đặng Siêu chẳng có tính thẩm mỹ lắm, nhưng chắc tấm lòng của anh thì Tôn Lệ đã cảm nhận được rồi. Nhìn mặt chị ấy tươi như vậy mà!

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Châu Kiệt Luân là một triệu phú khét tiếng nên những món quà anh tặng cho bà xã Côn Lăng đều có giá trị ở trên trời. Ấy vậy mà thứ khiến Côn Lăng thích thú và hạnh phúc nhất lại là một hộp hoa hồng nhiều màu sắc trong ngày lễ Valentine. Phụ nữ thường bị nói là phức tạp nhưng thực tế lại đơn giản lắm. Họ chẳng bao giờ chê những món quà đắt tiền, nhưng lại càng thích những món quà lãng mạn, tràn đầy tâm ý của người yêu hơn.

Lý Thần - Phạm Băng Băng

Cái thời còn đang mặn nồng, Lý Thần cũng luôn khiến Phạm gia của chúng ta vui vẻ vì những món quà vừa có tâm ý lại vừa có giá trị xa xỉ. Ví dụ như ngày lễ Tình nhân, anh sẽ chuẩn bị một bó hoa và con gấu thật lớn được kết từ hàng trăm bông hồng lớn, phía trên có 3 con búp bê nhỏ được làm theo tạo hình của Phạm Băng Băng. Không chỉ thế, anh chàng còn chu đáo chuẩn bị thêm sợi dây chuyền hình gấu có giá lên đến 139000 CNY (~495 triệu đồng). Những món quà vừa đắt tiền vừa thể hiện sự lãng mạn tuy cũ kỹ nhưng vẫn luôn được hội chị em yêu thích đó nhé.

>>> Xem thêm: Cặp đôi Cbiz trong phim BE, ngoài đời HE: Hoa - Như viên mãn, Khưu Trạch gây bất ngờ

Các bạn đã học được bí kíp tặng quà của các ngôi sao Hoa ngữ chưa? Nếu khá giả thì hãy sắm sửa mạnh tay một chút, còn nếu kinh tế eo hẹp thì hãy tự tay làm những món quà đong đầy tình yêu, tạo nên ký ức thật đẹp cho nửa kia nhé. Khứ Linh đảm bảo, tấm chân tình của các bạn mới là thứ quan trọng nhất đấy!

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".