x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Trà xanh" từng chen chân vào hôn nhân Đặng Siêu - Tôn Lệ giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 01:00 - 14/08/2021

Sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, ngọt ngào, Giang Nhất Yến đã từng là nàng thơ trong lòng nhiều khán giả. Tuy vậy, hàng loạt phốt liên tiếp đã khiến cho cô dần mất điểm trong mắt người hâm mộ. Trong số đó, scandal khiến người đẹp gặp phải nhiều sóng gió nhất phải kể đến mối quan hệ giữa cô và Đặng Siêu.

Giang Nhất Yến

Giúp các bạn biết rõ hơn về “Trà xanh Cbiz” này, Hóng Hớt Cbiz sẽ giới thiệu qua một vài thông tin về Giang Nhất Yến. Cô tên thật là Giang Yến, sinh năm 1983 và bắt đầu tham gia ngành giải trí từ năm 16 tuổi với cương vị là một ca sĩ. Năm 2007, cô thử sức ở lĩnh vực phim ảnh và tham gia nhiều bộ phim như Quá Yêu, Làm Bộ Tình Lữ, Kiếm Vũ, Đồng Mưu,…

Câu chuyện bắt đầu từ lần hợp tác giữa Giang Nhất Yến và Đặng Siêu trong bộ phim truyền hình Tứ Đại Danh Bổ, được chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của nhà văn Ôn Thụy An. Trong phim, nhân vật phản diện Cơ Dao Hoa của Giang Nhất Yến có cảm tình với “Lãnh Huyết” Đặng Siêu, song Lãnh Huyết lại đem lòng cảm mến Vô Tình (Lưu Diệc Phi).

Mối tình tay ba giữa Vô Tình (Lưu Diệc Phi) - Lãnh Huyết (Đặng Siêu) và Cơ Dao Hoa (Giang Nhất Yến).  

Trong 4 phần Tứ Đại Danh Bổ thì Giang Nhất Yến và Đặng Siêu quay chung 3 phần, nên việc cả hai trở nên thân thiết với nhau cũng không quá khó hiểu. Rồi đến một ngày, tin đồn Đặng Siêu lén lút qua lại với người đẹp khác cuối cùng cũng đến tai “bà xã” Tôn Lệ.

Thế nhưng, “phim giả tình thật” lại xảy ra giữa Đặng Siêu và Giang Nhất Yến?

Tôn Lệ vốn là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Với vị thế của mình, Tôn Lệ có thể dễ dàng sử dụng các mối quan hệ để gây khó dễ cho Giang Nhất Yến. Nếu Tôn Lệ đã không muốn các đạo diễn và đoàn làm phim hợp tác với Giang Nhất Yến thì họ cũng không dám làm trái ý cô.

>>>Xem thêm: Đặng Siêu, Châu Kiệt Luân và các ông chồng Cbiz mua quà nịnh vợ

Nếu xét về thực lực, vị trí và sức ảnh hưởng thì khoảng cách giữa Giang Nhất Yến với Tôn Lệ là quá lớn. Giang Nhất Yến lúc bấy giờ có vài năm kinh nghiệm diễn viên, sở hữu gương mặt thánh thiện trong sáng nhưng diễn xuất của cô không quá ấn tượng. Nay lại mang tiếng “trà xanh”, có mâu thuẫn với nhiều tên tuổi lớn nên nhiều người trong giới tỏ ý không muốn hợp tác với cô. 

Mặc dù nỗ lực miệt mài qua năm tháng nhưng sự nghiệp của Giang Nhất Yến vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Mà người nghệ sĩ sau một thời gian dài không xuất hiện trên màn ảnh thì dần dà cũng trôi vào lãng quên đối với công chúng, nhất là khi Giang Nhất Yến vẫn chưa thực sự đạt được thành tựu đặc sắc nào. Để “giữ nhiệt”, cô quyết định “rẽ lối”, xây dựng hình ảnh tài nữ bằng cách tham gia các hoạt động từ thiện.

Hậu scandal tình ái, Giang Nhất Yến từng chia sẻ thực chất cô có nhận được lời mời tham gia một số dự án, nhưng những bộ phim này sẽ không thể giúp sự nghiệp thăng tiến nên người đẹp đành từ chối. Sau đó, Giang Nhất Yến dành hầu hết thời gian vào việc hỗ trợ giảng dạy cho trẻ em nghèo miền núi. Từ 2007, Giang Nhất Yến đã bắt đầu tham gia các hoạt động từ thiện liên quan đến giáo dục nhưng vì công việc bận rộn, cô đành gác lại ước mơ của mình. Cũng vì lần đắc tội với Tôn Lệ, sự nghiệp bị đình trệ dài hạn, Giang Nhất Yến cuối cùng cũng có cơ hội tiếp tục ước mơ dang dở năm nào. 

Dạy học ở miền núi, Giang Nhất Yến có thêm sở thích chụp ảnh. Ngoài công việc là ca sĩ, diễn viên, giáo viên, cô còn kiêm thêm cả nhiếp ảnh gia. Vào năm 2015, cô tổ chức triển lãm ảnh mang tên mình nhằm gây quỹ trên khắp đất nước. Số tiền kiếm được Giang Nhất Yến sử dụng để giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao.

Tháng 11 cùng năm, bức ảnh mà Giang Nhất Yến chụp giành được giải thưởng của tạp chí National Geographic. Tuy không phải là một hạng mục có tiếng vang lớn nhưng cũng là một cột mốc đáng tự hào đối với một nhiếp ảnh gia nghiệp dư như cô. Những năm gần đây Giang Nhất Yến dần có động thái rút lui khỏi ngành giải trí, tránh xa cuộc sống thị phi và có vẻ như cô đã tìm được đam mê thực sự ở những lĩnh vực khác. 

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy chuyện ngoại tình giữa Đặng Siêu và Giang Nhất Yến cũng có phần nào đó là sự thật mới khiến Tôn Lệ có thái độ gay gắt với “tình địch tin đồn” như thế. Nếu nữ diễn viên thật sự chen chân phá hoại gia đình của Tôn Lệ thì việc làm từ thiện sau này của cô chẳng khác gì hành động “tẩy trắng” để cải thiện hình ảnh sau phốt “tiểu tam” muốn cướp chồng người. Đúng là thủ đoạn thường thấy của những cô nàng "trà xanh" mà!

Dù sao thì chuyện rút khỏi làng giải trí cũng coi là đường lùi tốt nhất cho Giang Nhất Yến. Ở trong giới showbiz mà trở thành "cái gai trong mắt" Tôn Lệ - một trong những ngôi sao hàng đầu thì sự nghiệp của Giang Nhất Yến cũng coi như là sụp đổ, vậy tìm hướng đi khác thì hay hơn. Hóng Hớt Cbiz hy vọng sau cú phốt với Đặng Siêu thì Giang Nhất Yến nên rút ra bài học xương máu cho chính mình và sống tốt hơn!

 >>>Xem thêm: Đặng Siêu - Tôn Lệ và hành trình yêu 16 năm có thể dựng thành phim

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".