x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đạo diễn Eternals phản ứng khi phim bị chê dở nhất MCU

Pa Bích 10:30 - 05/01/2022

Vào tháng 1/2022, siêu phẩm Eternals của Chloé Zhao sẽ chính thức phát hành trên kênh Disney+. Dù đã từng thưởng thức Eternals tại rạp nhưng Pa Bích vẫn sẽ xem lại phim trên truyền hình. Eternals theo Pa Bích đánh giá là không tệ nhưng lại vấp phải phản ứng không mấy tích cực từ giới phê bình. 

Tuy vậy, Eternals vẫn là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2021 cùng với 3 tác phẩm thuộc MCU khác là Black Widow, Shang-Chi Spider-Man: No Way Home. Bên cạnh đó, Eternals cũng có tuần mở màn tốt thứ 5 trong năm 2021.

Trong khi Eternals nhận được sự đón nhận tích cực của người hâm mộ, Rotten Tomatoes lại đánh giá bộ phim có điểm thấp nhất trong lịch sử MCU, con số đó hiện là 47%, vẫn đang “đội sổ”. 

Trang Instagram của Rotten Tomatoes đã chia sẻ hình ảnh Eternals cùng với điểm Tomatometer hiện tại là 47% và điểm khán giả là 78%, kèm theo đó là câu hỏi: "Liệu bộ sử thi siêu anh hùng Eternals của Chloé Zhao có thực sự xứng đáng bị xếp cuối MCU?"

Đạo diễn Chloé Zhao của Eternals đã phản hồi thông tin này một cách cứng rắn và khôn khéo: "Có phải không...? Cứ tham gia cuộc tranh luận hài hước này, còn nếu bạn không chắc ăn, hãy xem phim trên Disney+ vào ngày 12 tháng 1 với phần bình luận của các đạo diễn và nhiều tính năng khác."

Đây không phải là lần đầu tiên đạo diễn Chloé Zhao phản ứng về những đánh giá kém cỏi này. Thay vì đôi co, Zhao dành nhiều lời khen ngợi và cảm ơn tất cả các diễn viên cùng ê-kíp. Dù việc bị đánh giá không cao sẽ làm ảnh hưởng đến doanh thu của Eternals nhưng Chloé Zhao đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho điều này và cô hoàn toàn tự hào về bộ phim của mình.

Việc Eternals bị xếp hạng thấp dường như không ngăn cản Chloé Zhao tham gia các dự án khác với Marvel Studios và có thể sẽ tiếp tục cầm trịch phần tiếp theo của Eternals. 

Khi Eternals phát hành trên Disney+, Pa Bích nghĩ mọi người sẽ có cơ hội xem kĩ lại mọi thứ mà Zhao đã truyền tải trong bộ phim sử thi dài 156 phút của cô cũng như đưa ra đánh giá công tâm nhất. 

Điểm số của Rotten Tomatoes dành cho Eternals đã là một chủ đề gây tranh cãi từ khi phim mới phát hành. Tuy nhiên, theo Pa Bích, phim bị đánh giá tệ là điều không đáng, tệ nhất MCU càng không thể. Rõ ràng khi so sánh Eternals với Shang-Chi hay Black Widow thì Pa Bích vẫn đánh giá cao tác phẩm của Chloé Zhao hơn.

Eternals giữ vai trò giới thiệu nhóm 10 siêu anh hùng mới toanh và nhiệm vụ đó theo Pa Bích đã hoàn thành tốt đẹp, ít nhất là sau khi xem xong phim, mình vẫn nhớ rõ tên và khả năng của từng nhân vật. Chỉ là thời lượng phim không đủ để khai thác sâu sắc hơn câu chuyện của từng người.

Bạn có thể xem thêm bài review của mình về Eternals tại đây: Eternals: Phim thực sự không đáng bị chê là tác phẩm tệ nhất MCU

Bạn đánh giá thế nào về chất lượng của Eternals, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.