x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đạo diễn Eternals: Phim là cuộc phiêu lưu viễn tưởng hoành tráng

Pa Bích 12:00 - 24/10/2021

Bom tấn thứ 26 của MCU, The Eternals, sắp ra mắt đang là chủ đề rất được quan tâm và để hâm nóng cho màn đổ bộ hoành tráng lần này, Marvel Studios đã tung ra một đoạn phim hậu trường mới có tên Visionary. Đoạn video ngắn hai phút đã tiết lộ về nội dung chính của bộ phim cũng như những tầm nhìn mới mẻ mà đạo diễn Chloé Zhao - người vừa đoạt giải Oscar cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất với Nomadland - mang lại cho MCU giai đoạn 4. 

Ngày ra mắt sắp cận kề, Marvel cứ tung ra những video thế này thì thực sự Pa Bích cảm thấy vô cùng nóng lòng, muốn được ra rạp ngay để thưởng thức siêu phẩm. Nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa, trong lúc đó thì hãy xem đoạn video hậu trường này có gì hấp dẫn nhé!

Mở đầu đoạn phim, chủ tịch Marvel - Kevin Feige đã thảo luận về việc đưa Eternals lên màn ảnh rộng là một quyết định lớn cho giai đoạn 4 của MCU và ông cho rằng chỉ có một nhà làm phim có thể biến điều đó thành hiện thực, khi có khả năng kết hợp giữa tính nhân văn, quy mô lịch sử nhân loại cũng như chất sử thi trong một tác phẩm, và đó không ai khác là đạo diễn chiến thắng giải Oscar, Chloé Zhao. 

Quy mô lớn và những cảnh hành động mãn nhãn, mãn nhĩ hết chỗ chê dường như chính là “đặc sản” của MCU, nhưng kết hợp điều đó với cảm xúc lẫn thông điệp nhân văn và dung hòa cả 2 yếu tố đó lại trọn vẹn thì quả thực là một nhiệm vụ nặng nề đối với bất kỳ đạo diễn nào, nhưng Zhao rõ ràng đã hoàn thành sứ mệnh đó một cách xuất sắc. 

Theo chia sẻ trong video, Zhao cho rằng bản thân “chỉ đạo bộ phim với vai trò là một đạo diễn muốn kể lại câu chuyện về các siêu anh hùng, nhưng cũng là với tư cách là một người hâm mộ chân chính. Vì vậy, tầm nhìn của tôi đặt ra là làm thế nào để có thể tạo ra một thước phim thật hoành tráng nhưng gần gũi, làm thế nào để 2 khoảnh khắc đối lập này cùng tồn tại trong phim. Đó thực sự là một thách thức nhưng đó cũng là điều khiến tôi cảm thấy thú vị”

Nữ đạo diễn cũng chia sẻ rằng phim là sự đan xen nhiều lớp nội dung, “trong đó vừa hiện một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng tuyệt vời, vừa ẩn chứa một bộ phim gia đình rất phức tạp. Chúng tôi nắm rõ việc những Eternals đã giúp định hình lịch sử của nhân loại và hiểu cách xây dựng hình ảnh về họ như thế nào."

>> Xem thêm: Eternals ra mắt hoành tráng, coi bộ Marvel sắp xếp xó nhóm Avengers

Bên cạnh đó, dàn diễn viên cũng có những nhận xét về tác phẩm sắp ra mắt. Diễn viên Brian Tyree Henry cho rằng đạo diễn Zhao là một người có tầm nhìn ấn tượng và cô đã làm phim bằng cả cái tâm. Cùng quan điểm với Brian, Lauren Ridloff cũng chia sẻ rằng Zhao có mắt nhìn rất tinh tường, khi làm việc cùng mới thấy rằng nữ đạo diễn thật tuyệt vời.

Trong khi đó, Angelina Jolie lại bày tỏ sự cảm thán về tính sử thi của tác phẩm: “Đây thực sự là một bộ phim hoành tráng và vĩ đại, về cả hiệu ứng lẫn việc tạo ra một thế giới mới đầy sáng tạo”. 

Còn Kumail Nanjiani lại nói về việc Zhao muốn sử dụng càng nhiều cảnh quay thực tế càng tốt, bản thân Zhao cũng nói thêm rằng cô muốn “lột tả nhân vật trong mối quan hệ với thế giới đằng sau họ một cách chân thực nhất”. Phim cũng được giới thiệu sẽ được quay ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới, hứa hẹn sẽ là tác phẩm có phần hình ảnh đẹp và hoành tráng nhất MCU từ trước đến nay. 

>> Xem thêm: The Eternals: Đạo diễn mong muốn được làm luôn phần 2

Từ những lời chia sẻ của Kevin Feige, Chloé Zhao và dàn diễn viên, Pa Bích thấy rằng họ thực sự đã đặt toàn bộ cái tâm của mình trong việc tạo ra một biệt đội siêu anh hùng mới trên màn ảnh MCU giai đoạn 4. “Hành trình sử thi” của The Eternals chắc chắn sẽ đạt được thành công không chỉ về mặt nội dung, hình ảnh mà còn ở thông điệp, tầm nhìn vĩ mô về sự đa dạng sắc tộc và giới tính mà tác phẩm đem lại. Liệu The Eternals có phải là sự khởi đầu của MCU trong tham vọng xã hội hóa dòng phim siêu anh hùng? Câu trả lời chính xác nhất có lẽ phải đợi đến khi phim ra mắt mà thôi!

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net 

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì hãy tham gia mạng xã hội DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.