x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đẹp như Song Hye Kyo vẫn có ngày bị nữ phụ “cướp” spotlight

Roses 08:50 - 07/01/2023

Chuyện nữ chính bị nữ phụ lấn át trên màn ảnh Hàn, mình đã thấy ở nhiều bộ phim rồi. Ngay cả khi ngôi sao sắm vai chính là một mỹ nhân đình đám. Bạn biết không, Song Hye Kyo cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh đó đấy ạ. Nữ diễn viên sinh năm 1981 từng bị đàn em “giật spotlight” khi đóng chung trong một tác phẩm. Tuy không phải lép vế hoàn toàn, nhưng so với nữ phụ thì mình thấy mỹ nữ họ Song chưa thực sự nổi bật đâu nhé. Bạn không tin thì hãy cùng mình điểm sương sương vài trường hợp nổi bật nha.  

Lim Ji Yeon - The Glory

Sự trở lại của Song Hye Kyo trong phim The Glory (Vinh Quang Trong Hận Thù) hiện đang chiếm sóng toàn cõi mạng. Mình phải công nhận rằng, màn comeback này của nữ diễn viên đã cho thấy những điểm mới trong diễn xuất cũng như sự phá cách ở hình tượng nhân vật. Một Song Hye Kyo “phản diện” trong The Glory thực sự khiến khán giả phải nổi da gà khi xem từng cảnh quay gay cấn. Với người hâm mộ, màn thể hiện ấy là một sự cố gắng đáng ghi nhận.

Tuy nhiên, dù chất dù ngầu đến đâu thì nữ chính của chúng ta vẫn bị “đặt lên bàn cân” so sánh với nữ phụ đây này. Mình thấy khắp các diễn đàn phim ảnh, dân tình ca ngợi Lim Ji Yeon không ngớt. Đó là nữ diễn viên vào vai cô bạn xấu xa, luôn đối đầu nữ chính từ thời còn đi học. Ở nhiều phân đoạn, đúng là Lim Ji Yeon đã hoàn toàn "át vía" ngôi sao họ Song đấy ạ.

Có ý kiến cho rằng, nữ chính đã để lộ nhiều khuyết điểm như thiếu thần thái, diễn xuất quá "gồng". Thậm chí, cảm xúc của nhân vật do Song Hye Kyo đảm nhận bị chê là thiếu sự bùng nổ. Còn riêng Lim Ji Yeon lại khác hoàn toàn. Nhân vật này có gu thời trang sang chảnh cùng màn trình diễn phải nói là “ác cùng cực”, đẩy tình tiết phim lên cao trào luôn.

Nếu như Song Hye Kyo còn có chút hời hợt trong một vài biểu cảm, thì Lim Ji Yeon lại cho thấy độ nhập vai đỉnh cao qua từng cái liếc mắt, vênh mặt, hất hàm. Mình ấn tượng nhất là thái độ điên loạn của nữ phụ được Lim Ji Yeon thể hiện vô cùng xuất sắc.  

Yura - Now, We Are Breaking Up

The Glory không phải là tác phẩm đầu tiên mà Song Hye Kyo bị netizen đánh giá là lép vế trước nữ phụ. Mình còn nhớ cách đây hơn 1 năm, mỹ nữ họ Song từng “thua đau” trước visual kiêu sa, sang chảnh của Yura trong bộ phim Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay). Đây là một bộ phim về thời trang nên các nhân vật trong phim thường “lên đồ” lung linh nhất. Nữ chính Song Hye Kyo cũng được ekip chăm sóc nhưng ở nhiều phân cảnh vẫn phải “nhường” ánh hào quang cho đàn em Yura đấy ạ.

Mình còn nhớ trong phim, Yura vào vai một ngôi sao trẻ đang lên của giới thời trang. Nhân vật của cô nàng chính là biểu tượng tạo trend trong giới trẻ. Chính vì điều đó mà tạo hình của Yura cực chuẩn một celeb thời thượng, tất nhiên là “át vía” luôn cả nữ chính rồi.

>>Xem thêm: 6 phim Hàn vẫn hốt bạc dù bị "ủ men" lâu đến mức tưởng "xóa sổ" luôn

Không chỉ ngoại hình trẻ trung hơn mà chiếc visual đầy khí chất cùng diễn xuất “có màu” của Yura đã đưa Song Hye Kyo vào tình thế khó xử. Bạn cứ để ý mà xem, ở nhiều phân cảnh 2 nhân vật này xảy ra xung đột, rõ ràng Yura đã “thắng thế” trước chị đẹp họ Song. Trên khắp các diễn đàn phim ảnh khi ấy, mình đọc được rất nhiều bình luận ca ngợi Yura với diễn xuất ổn áp, nhan sắc xinh đẹp, sự thể hiện đầy thần thái dù là idol “lấn sân”. 

Kim Ji Won - Hậu Duệ Mặt Trời 

Thêm một tác phẩm mà Song Hye Kyo bị nữ phụ bị “giật” spotlight là bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun). Và mỹ nhân “át vía” cô nàng là Kim Ji Won - nữ phụ từng chiếm sạch ánh hào quang của Park Shin Hye ở bom tấn The Heirs (Những Người Thừa Kế). Riêng mình thấy ở Hậu Duệ Mặt Trời, phần thể hiện của Song Hye Kyo cũng rất tốt, cô nàng ghi điểm trong mắt công chúng ở cả diện mạo xinh đẹp lẫn diễn xuất tự nhiên. 

Tuy vậy, nhân vật trung úy Yoon Myung Joo do Kim Ji Won thể hiện vẫn được khán giả gọi tên nhiều hơn. Mình xem phim và thấy rõ ở nhiều phân cảnh, Kim Ji Won tỏ ra “nhỉnh” hơn hẳn đàn chị về diễn xuất, đặc biệt là khi thể hiện sự đau đớn giằng xé hay những thước phim cần sự quyết đoán mạnh mẽ. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn "đụng độ" ở cuộc chiến zombie: Jiyeon làm chưa tới

Nhất là khi hai nữ diễn viên đứng chung khung hình, bạn cứ để ý mà xem, khí chất của Kim Ji Won “đỉnh” hơn hẳn Song Hye Kyo. Có lẽ một phần do cách xây dựng nhân vật của biên kịch chăng? Bạn biết không, dù đã 7 năm trôi qua nhưng công chúng vẫn nhớ mãi hình ảnh một nữ quân nhân xinh đẹp, kiêu kỳ với mái tóc bob ngắn cá tính đấy ạ. 

Mình chỉ điểm qua vài trường hợp điển hình và chờ ý kiến cá nhân của các bạn. Song Hye Kyo hiện đang thể hiện tốt trong The Glory, nhận về sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Mình hi vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả và hoàn thành tốt vai diễn ấy ở phần tiếp theo của phim. Cùng theo dõi nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.