x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

The Glory gây mê với dàn cast bản "học sinh - phụ huynh" siêu đỉnh

Roses 11:50 - 05/01/2023

Sự trở lại của Song Hye Kyo trong phim mới mang tên The Glory (Vinh Quang Trong Hận Thù) đã khiến mình và các mọt phim Hàn xôn xao mấy ngày gần đây. Mình thực sự ấn tượng với những cảnh quay gay cấn cho thấy sự thay đổi trong phong cách diễn xuất của Song Hye Kyo. Mà đâu chỉ có nữ chính, dàn cast của The Glory cũng được đánh giá là trên cả tuyệt vời luôn đấy. Đặc biệt, những gương mặt đảm nhiệm phiên bản thanh xuân của các nhân vật. Mình thực sự bất ngờ về sự tương đồng ở cả ngoại hình lẫn diễn xuất của dàn cast ở thời quá khứ và hiện tại trong The Glory đấy ạ. Bạn không tin ư? Cùng mình điểm qua là sẽ rõ ngay. 

Jung Ji So - Song Hye Kyo

Đầu tiên là vai nữ chính Moon Dong Eun do Song Hye Kyo thủ vai. Và phiên bản thời học sinh được thể hiện qua diễn xuất ấn tượng của ngôi sao trẻ Jung Ji So. Nếu nhìn qua, có lẽ khán giả sẽ thấy họ không có nhiều tương đồng về ngoại hình. Tuy nhiên khi để ý kỹ, đặc biệt là ở những phân cảnh cần thể hiện chiều sâu tâm lý nhân vật, Jung Ji So và Song Hye Kyo hệt như hai chị em vậy. 

Điều khiến mình bất ngờ nhất là ánh mắt đầy uất ức và hận thù của nhân vật. Cả hai nữ diễn viên đều làm rất tốt, đưa người xem tới cung bậc cảm xúc cao nhất. Nếu xét về diễn xuất, mình thấy nhiều khán giả đánh giá Jung Ji So cao hơn đàn chị họ Song. Cô nàng đã có phần thể hiện ấn tượng khi hóa thân thành phiên bản thời học sinh của nữ chính - một cô nữ sinh phải chịu đựng sự quá nhiều đau đớn, tủi nhục thời còn cắp sách tới trường. 

Nhưng mình thì thấy mỗi giai đoạn người ta sẽ có suy nghĩ cũng như tâm tính bất đồng, nên mình cho rằng cả Song Hye Kyo và Jung Ji So đều thể hiện rất tốt phần của mình, chẳng thể nói rằng ai hơn ai cả.

>>Xem thêm: Hàn Quốc chẳng thiếu phim giới thiệu cast đỉnh cũng cứu không nổi

Shin Ye Eun - Lim Ji Yeon

Trong The Glory, vai diễn của Song Hye Kyo đã tính là phản diện rồi, nhưng vẫn còn một kẻ “phản diện” hơn thế đấy ạ. Đó là Park Yeon Jin - một kẻ có suy nghĩ lệch lạc, là luôn thích “ra tay” với mọi người để thỏa mãn bản thân. Và tất nhiên, Park Yeon Jin nổi loạn từ thời còn đi học cho đến khi đã trưởng thành. Hai phiên bản này được thể hiện rất tốt qua diễn xuất của Shin Ye EunLim Ji Yeon

Mình để ý thấy một điều rất thú vị là hai nữ diễn viên này gần như không có điểm chung nào về ngoại hình. Thế nhưng, cũng giống như cặp nữ chính, hai “trùm phản diện” của chúng ta rất “khớp” nhau ở cách biểu cảm trên gương mặt. Mình thấy ám ảnh nhất chính là nụ cười nham hiểm với những toan tính trong đầu. Sự kết hợp của Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon ở hai phiên bản đã khiến Park Yeon Jin trở thành nhân vật sống động và đáng sợ nhất The Glory luôn đấy.

Song Byung Geun - Park Sung Hoon

Thêm một nhân vật gây khó chịu cho khán giả là Jeon Jae Joon - chàng thiếu gia mắc chứng mù màu. Sở dĩ Jeon Jae Joon khiến mình không thể ưa nổi là vì anh chàng này rất “biến chất”. Anh ta vốn là bạn thân kiêm luôn người tình của Park Yeon Jin. Jeon Jae Joon cũng có đầy đủ hai phiên bản do hai diễn viên Song Byung Geun Park Sung Hoon đảm nhận. Nếu nhận xét về hai gương mặt này thì mình tin chắc rằng khán giả sẽ phải bất ngờ vì ngoại hình họ khá giống nhau. 

Mình xem phim mà còn tưởng Song Byung Geun là hình ảnh thời trẻ của Park Sung Hoon thật ấy chứ. Bên cạnh đó, cả hai nam diễn viên đều ghi dấu ấn bởi diễn xuất tương đồng. Mình thực sự thích cái cách mà họ thể hiện gương mặt của một Jeon Jae Joon luôn tự ti với khuyết điểm và có những hành động xấu xa để che giấu sự tự ti ấy.

>>Xem thêm: 6 phim Hàn vẫn hốt bạc dù bị "ủ men" lâu đến mức tưởng "xóa sổ" luôn

Bae Gang Hee - Kim Hi Eo Ra

Người xem The Glory chắc hẳn đều phải “rùng mình” trước độ biến chất của Lee Sa Ra. Nhân vật này là bạn của Park Yeon Jin nên cũng mang dòng tư tưởng lệch lạc không kém cô bạn phản diện ấy. Tất nhiên, Lee Sa Ra cũng do hai diễn viên đảm nhiệm ở bản học sinh và khi trưởng thành. Đó là Bae Gang Hee Kim Hi Eo Ra.

Cá nhân mình thấy hai diễn viên có ngoại hình khá tương đồng, đặc biệt là khi nhìn theo góc nghiêng. Điều ấn tượng hơn nữa chính là diễn xuất của họ khi nhập vai rất tốt, cho thấy một Sa Ra nổi loạn, luôn sống bất cần và tìm mọi cách để thoát khỏi sự sắp đặt của bố mẹ. So với dàn nhân vật phiên bản học sinh - phụ huynh kể trên, mình thấy cặp đôi Bae Gang Hee - Kim Hi Eo Ra là xuất sắc nhất, dù chỉ là tuyến nhân vật phụ. 

The Glory ngoài nội dung ra thì được đánh giá rất cao ở khâu là tuyển chọn diễn viên. Ekip sản xuất đã không để diễn viên “cưa sừng” trong phiên bản thanh xuân của chính mình. Đây là một điểm cực kỳ thú vị đấy nhé. Bạn cũng thấy như vậy phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.