x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hội sao Hàn có dàn người yêu xuất sắc nhất: Ai qua được Song Hye Kyo!

Mỳ Quảng 07:50 - 30/12/2022

Có những ngôi sao trong làng phim Hàn thực sự rất thu hút, vừa có nhan sắc lại có khí chất, chính vì vậy họ hầu hết cũng toàn kết đôi với nam thanh, nữ tú xinh đẹp ngất ngây làm cùng ngành. Cùng tôi điểm qua những nhân vật có dàn bạn trai, bạn gái cực mê trong Kbiz nhé.

Lee Min Ho

Với một nam thần điển trai như Lee Min Ho thì chắc chắn người yêu của anh cũng phải đỉnh chóp rồi. Tuy rằng hiện tại Lee Min Ho đang độc thân (hoặc là hẹn hò bí mật không muốn công khai) nhưng nhìn 2 người yêu trước đây của anh chàng thì tôi tin ai cũng phải trầm trồ đấy. Đó chính là Park Min Young và Suzy, muốn nhan sắc có nhan sắc, cần khí chất cũng chẳng thiếu chút nào. Tôi tin bạn gái tương lai của Lee Min Ho cũng sẽ là một đại mỹ nhân cho xem.

Suzy

Trong dàn mỹ nhân 9x thì “thu hoạch nam thần” đỉnh nhất chắc chắn không ai qua được Suzy đâu nha. Hai anh người yêu cũ của cô nàng toàn là cực phẩm nam thần thôi, người trước là Lee Min Ho, người sau là Lee Dong Wook, ngưỡng mộ hen. Đương nhiên, phải có nhan sắc và sức hút như Suzy thì mới được hai anh chàng đẹp như tượng tạc yêu chứ. Song, cũng đã chia tay hai chàng trai đẹp này khá lâu rồi mà vẫn chưa có động tĩnh gì, có lẽ Suzy vẫn quyết tâm tập trung tất cả cho sự nghiệp.

Kim Bum

Kim Bum đẹp trai là thế, đương nhiên cũng thu hút được toàn các mỹ nhân rồi. Hai người yêu cũ của anh chàng mang hai phong cách khác biệt nhưng ai cũng đều rất được, Moon Geun Young xinh đẹp thanh lịch như trăng rằm, còn Oh Yeon Seo thì quyến rũ, khí chất. Chỉ hơi tiếc là hai chuyện tình này đều không kéo dài quá lâu, mặc dù đã từng có lúc tôi tưởng Kim Bum và Moon Geun Young sẽ đám cưới bởi cả hai không những công khai mà còn cùng nhau đi du lịch nước ngoài vô cùng hạnh phúc, trở về khán giả cũng ủng hộ hết lòng.

>>>> Xem thêm: Ơn trời dàn mỹ nhân Hàn "yêu sai" cả thanh xuân nay có kết đẹp

Lee Byung Hun

Ngoài danh xưng tài tử thực lực bậc nhất làng phim hàn thì Lee Byung Hun còn là “thánh đào hoa” của Kbiz nữa đấy. Từ xưa đến nay, anh luôn được gắn với danh xưng “lắm tài nhiều tật” và đương nhiên cũng toàn yêu những đại mỹ nhân rồi. Đâu dễ có người nào có người yêu cũ là Song Hye Kyo, còn vợ là Lee Min Jung đâu, cả hai đều là nữ thần nhan sắc trường tồn cùng thời gian. Đấy là hai người được công khai nhé, chứ tôi tin là trong lịch sử tình trường của Lee Byung Hun còn có những cái tên ẩn danh khác, mà ai nấy cũng đều là đại mỹ nhân.

Song Hye Kyo

Nữ thần Song Hye Kyo thì chắc chắn là có tình trường phong phú nhất, cũng có dàn bồ cũ khó ai đọ lại trong Kbiz rồi. Ba cái tên được chị đẹp xác nhận cho tới nay là Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki nào có ai là không phải nam thần hàng đầu, tài tử điển trai đâu. Mà mỗi một mối tình được công khai, dân tình đều ủng hộ Song Hye Kyo hết mình vì chọn đúng người xứng với mình. Thế nhưng buồn là cả 3 mối tình này đều kết thúc khiến khán giả tiếc nuối. Tôi còn không biết sau này chị đẹp sẽ yêu ai, lấy ai đây, nhưng tôi có linh cảm là lần thứ 2 này, lang quân của chị cũng sẽ là cực phẩm.

Hyun Bin

Với gương mặt đẹp như tượng tạc của Hyun Bin thì chắc chắn người được anh yêu cũng phải xứng đôi vừa lứa tuyệt đối rồi. Trong sự nghiệp của mình, Hyun Bin cũng từng 3 lần công khai chuyện tình cảm với 3 mỹ nhân đình đám của Kbiz. Trước tiên là nữ thần Song Hye Kyo xinh đẹp, ngọt ngào, tiếp đến là cô nàng Kang Sora dáng đẹp, mặt đáng yêu, còn vợ anh hiện tại là chị đẹp Son Ye Jin, một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Hàn. Với mỗi chuyện tình, Hyun Bin đều rất trân trọng và hết lòng, chính vì vậy tôi rất vui là cuối cùng anh cũng đã tìm được đúng một nửa hoàn hảo nhất cho mình.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn chia sẻ hình mẫu lý tưởng 1 đằng nhưng yêu người 1 nẻo

Khi bản thân đẹp thì chuyện yêu người đẹp không có gì quá bất ngờ hay khó hiểu cả. Trên đây toàn là những nam - nữ thần có nhan sắc nổi bật, bởi vậy hội người yêu của họ cũng phải xứng tầm chứ. Hơn nữa tôi thấy nghề diễn viên lại còn dễ dàng tiếp xúc với người đẹp, hơn nữa còn phải “yêu” nhiều người nên “phim giả tình thật” là chuyện quá dễ hiểu. Chỉ cần không phải “bắt cá hai tay” hay dây dưa nhiều người thì tôi thấy kinh nghiệm tình trường phong phú có lợi cho cả nghề nghiệp của dàn sao làng phim luôn đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin, Song Hye Kyo và dàn nam nữ thần Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Descendants Of The Sun? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".