x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và những lần khoe visual mặt mộc xuất sắc

Roses 08:50 - 01/01/2023

Những ngày gần đây, mình thấy nhan sắc của Song Hye Kyo bỗng trở thành chủ đề nóng hổi trên khắp cõi mạng. Lý do là bởi chiếc visual mới lạ gây nhiều ý kiến tranh cãi của nữ chính họ Song trong đợt quảng bá phim mới The Glory đóng cùng Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo trong hình tượng mới, một vai diễn phản diện rất được mong chờ. 

Song Hye Kyo đã quyết định để mặt mộc khi lên hình đấy ạ. Và một lần nữa, nhan sắc mộc mạc, tự nhiên của nàng “ngọc nữ” đình đám lại chiếm sạch spotlight khiến dân tình “u mê quên lối về”. 

Ngoài nội dung phim The Glory, nhan sắc trong lần trở lại này của Song Hye Kyo cũng chính là chủ đề được đưa ra bàn luận nhiều nhất. Giữa lúc dân tình vẫn còn đang tranh cãi khi cho rằng Song Hye Kyo đã có phần già đi và vì “sợ xấu nên không dám thay đổi hình tượng", nhà sản xuất The Glory đã tung video quảng bá để khán giả có thể ngắm nhìn chiếc visual của nữ chính một cách chân thực. Và đúng như lời đồn, Song Hye Kyo đã nói “không” với make up khi lên hình.

Mình thấy những thước phim ngắn ấy cũng đủ để mọi người chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tự nhiên của Song Hye Kyo rồi. Không còn là quý cô thành thị sang trọng bị “đóng khung” trong những vai diễn trước đó, Song Hye Kyo khi đến với The Glory đã có phần “nổi loạn” hơn. Mái tóc cắt ngắn, để mặt mộc tự nhiên và khoác lên mình bộ trang phục tối giản, Song Hye Kyo đã cho thấy phần nào hình tượng nhân vật đúng chuẩn một người phụ nữ có quá khứ không vui vẻ và luôn sống khép mình.

Và ngày 30 tháng 12, The Glory đã chính thức phát sóng. Mình để ý thấy ở những phân cảnh nữ chính đang nung nấu kế hoạch trả đũa, Song Hye Kyo còn lộ cả quầng thâm mắt nữa đấy. Có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 1981 thực sự “chơi lớn” khi đóng phim mới. Như vậy thì ai còn dám nói cô nàng “sợ xấu khi lên hình” nữa chứ? Bằng cách thay đổi hình tượng này, Song Hye Kyo càng thêm chứng minh được vẻ đẹp tự nhiên “bất chấp thời gian” ấy. 

Đây cũng không phải lần đầu Song Hye Kyo để mặt mộc đóng phim đâu ạ. Mình còn nhớ trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun), bác sĩ Kang từng khiến dân tình “điên đảo” với những khoảnh khắc khoe khéo vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc. Ở bộ phim này, Song Hye Kyo cũng ít khi trang điểm mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn. 

>>Xem thêm: Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn có tình yêu "vượt biên giới"

Thậm chí ngay từ hồi đóng phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House), Song Hye Kyo đã làm chao đảo màn ảnh nhỏ toàn châu Á bởi chiếc nhan sắc trong veo, thanh thuần. Mình thấy vẻ đẹp ngoại hình ấy, đúng là chẳng thay đổi mấy theo thời gian. Có chăng chỉ là sự trưởng thành và đột phá trong hình tượng mà thôi. 

Như mình đã nói rồi đấy, dù không còn là “nàng thơ thanh xuân” thuở nào, nhưng diện mạo của Song Hye Kyo vẫn nhiều lần gây sốt khắp cõi mạng bởi sự tự nhiên. Nếu theo dõi hành trình nhan sắc của mỹ nhân họ Song, chắc hẳn bạn cũng nhiều lần được chiêm ngưỡng gương mặt mộc với những đường nét thanh tú. Mình phải công nhận rằng, Song Hye Kyo không ngại để mặt mộc đâu ạ.

Mỗi lần xuất hiện với khoảnh khắc đời thường, nữ diễn viên đều cho thấy thần thái trẻ trung, rạng ngời. Dù bị chụp trộm ở sân bay, gặp gỡ bạn bè hay ảnh tại nhà, Song Hye Kyo vẫn không hề bị “dìm” chút nào. Thật sự khi nhìn vào gương mặt “không son phấn 100%” ấy, có ai mà biết được chủ nhân của nó đã ở tuổi 40 chứ. 

>>Xem thêm: Jisoo và hành trình nhan sắc sau 4 năm lên bìa khai niên tạp chí

Với mình, Song Hye Kyo đúng là một trong những minh tinh tài sắc vẹn toàn hàng đầu châu Á. Nhan sắc “không tuổi” của cô nàng một lần nữa được chứng minh ở phim mới với hình tượng nhân vật độc đáo. Đây cũng là cách mà Song Hye Kyo “đặt dấu chấm hết” cho mọi bình luận về việc “đóng khung” vai diễn đấy ạ. Cùng mình theo dõi The Glory và cảm nhận điều đó nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.