x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh 4 sao Hàn đầu tư bất động sản "cá kiếm" khủng nhất 2022

Mỳ Quảng 07:50 - 26/12/2022

Các ngôi sao ngoài đóng phim, quảng cáo, ca hát thì vẫn còn rất nhiều nghề phụ khác có thể sinh lợi nhuận cực khủng, trong đó đầu tư bất động sản là một ví dụ. Trong năm 2022 này đã có 5 ngôi sao “cá kiếm” không ít nhờ những chiến lược đầu tư đúng đắn, đúng thời điểm, cùng tôi điểm qua xem là những ai nhé.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo rất biết cách kinh doanh và thu lợi nhuận nhờ khả năng nắm bắt thị trường. Theo thông tin tôi biết được từ truyền thông Hàn đưa ra thì năm 2019, chị đẹp đã mua căn hộ riêng trị giá 5 tỷ won (khoảng 92 tỷ đồng) từ cặp vợ chồng Shin Ae Ra và Cha In Pyo. Sau 3 năm thì sang 2022, nàng Song đã bán căn hộ này thu về khoản lợi nhuận khủng 2.9 tỷ won (khoảng 53 tỷ đồng). 

Chưa hết nhé, năm 2021 chị đẹp lại mua một tòa nhà cực xa hoa tại Seoul với giá 19.5 tỷ won (khoảng 360 tỷ đồng). Tòa nhà này có nội thất cực đẹp, nằm ở khu Hannam sầm uất thuộc Seoul. Đương nhiên dù là dùng để ở hay sau này bán lại thì lợi nhuận kiếm được từ con số 360 tỷ kia cũng sẽ là siêu khủng. Vậy mới thấy tài lực và óc kinh doanh của Song Hye Kyo cũng chẳng kém gì nhan sắc và khí chất của chị đẹp.

Lee Hyori - Lee Sang Soon

Cặp vợ chồng Lee Hyori và Lee Sang Soon mặc dù đã rời xa các công việc trong làng giải trí khá nhiều, cùng nhau ra đảo Jeju tận hưởng thế giới 2 người yên tĩnh trong một ngôi nhà nhỏ hòa mình với thiên nhiên thế nhưng vẫn kiếm được lắm nhờ đầu tư đúng đắn. 

Cặp vợ chồng đình đám này đã bán tòa nhà ở Hannam Seoul với giá 8,8 tỷ won (khoảng 162 tỷ đồng), thu về khoản lợi nhuận gấp rưỡi giá trị khi mua vào. Tòa nhà gồm 4 tầng lầu và khi thu mua, cả hai đã bỏ ra 5,8 tỷ won (khoảng 107 tỷ đồng). Nhờ khoản thu 55 tỷ đồng này mà Lee Hyori - Lee Sang Soon đã lọt top sao thu lợi nhuận lớn từ bất động sản năm nay.

>>>> Xem thêm: Ơn trời dàn mỹ nhân Hàn "yêu sai" cả thanh xuân nay có kết đẹp

Ryu Jun Yeol

Một gương mặt tôi nghĩ sẽ gây bất ngờ lớn cho mọi người trong số những sao Hàn đầu tư bất động sản thành công nhất năm 2022 chính là Ryu Jun Yeol, bởi từ trước đến nay anh không thường lọt top như thế này. Ryu Jun Yeol không chỉ mua nhà rồi để đó chờ tăng giá bán lại mà anh còn đầu tư thêm để kiếm lợi nhuận. 

Ryu Jun Yeol mua bất động sản trị giá 5,8 tỷ won (khoảng 1.7 tỷ đồng) và sau đó đầu tư thêm 2,4 tỷ won (khoảng 44 tỷ đồng) để xây dựng lên tòa nhà 7 tầng. Tháng 1 năm 2022, nam diễn viên đã bán tòa nhà này với giá 15 tỷ won (khoảng 276 tỷ đồng), thu về khoản lợi nhuận khổng lồ lên tới 7,8 tỷ won (khoảng 143 tỷ đồng). Ngoài diễn xuất ra giờ tôi đã phát hiện Ryu Jun Yeol đầu tư kinh doanh cũng đỉnh chẳng kém, ngưỡng mộ ghê.

Seo Taiji

Và người đầu tư bất động sản kiếm bộn nhất trong năm 2022 này chính là anh chàng ca sĩ Seo Taiji. Năm 2012, anh mua căn 2 tầng ở Nonhyun, Seoul với giá khoảng 5 tỷ won (khoảng 92 tỷ đồng), sau đó anh xây dựng thành tòa nhà 6 tầng, tới 10 năm sau anh bán đấu giá được 38,7 tỷ won (khoảng 713 tỷ đồng), thu lợi nhuận gấp 7 lần, cụ thể là khoảng 621 tỷ đồng. 

Có được khoản lợi nhuận khủng cỡ này bởi vị trí của tòa nhà không chỉ đẹp, mà nhờ có hệ thống tàu điện ngầm được xây dựng sau này nên lại càng tăng giá trị lớn. Khoản thu này quá khủng mà tôi tin là kỳ tích trong ngành luôn đấy, ắt hẳn nhiều người ghen tỵ lắm. Seo Taiji đúng không chỉ là ông hoàng ca nhạc mà còn là một nhà đầu tư đại tài khó ai đuổi kịp.

>>>> Xem thêm: Điểm danh cô, cậu chủ thuộc thế hệ thứ 2 nhà tài phiệt trong Kbiz

Các sao Hàn nổi tiếng rất thích đầu tư bất động sản, một là vì vốn của họ lớn, hai nữa là bỏ ra nhiều nhưng thu về cũng khủng, thêm đầu óc nhạy bén, đoán trước được xu thế nên lại càng thành công hơn. Seo Taiji thì quá đỉnh rồi, nhưng tôi thấy Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol hay vợ chồng Lee Hyori cũng cực kỳ xuất sắc, bảo sao họ đều vừa có danh lại ngày càng quyền lực hơn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol và dàn sao Hàn đầu tư đỉnh nhất năm 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".