x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đều mặc đồ cũ của Thuần Nguyên: Hoa Phi bình yên, Chân Hoàn bị phạt?

Tiểu Thang Viên 09:35 - 27/06/2022

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều người thích xem phim, đặc biệt là các bạn nữ mê mẩn dòng phim cung đấu. Mà khi nhắc đến cung đấu thì bộ phim nổi tiếng nhất trong 15 năm trở lại đây chắc chắn là Chân Hoàn Truyện, có thể nói bộ phim đã được coi là tác phẩm kinh điển rồi! 

Trong Chân Hoàn Truyện có rất nhiều chi tiết nhỏ có ý nghĩa đằng sau đó, và vì để hiểu rõ được mỗi một chi tiết trong bộ phim mình đã phải xem đi xem lại rất nhiều lần. Và dưới đây chính là tình tiết Chân Hoàn mặc nhầm y phục cũ của Thuần Nguyên khiến không ít khán giả từng thắc mắc.

Trong một buổi yến hội, y phục của Hoa Phi nhìn có vẻ rất giống với bộ y phục cũ mà Chân Hoàn mặc nhầm hôm đó. Nếu là hoàng thượng chú ý đến cũng sẽ phát hiện, tuy nhiên người lại không hề tỏ chút thái độ nào. Hơn nữa, sau khi An Lăng Dung đắc sủng, ả ta cũng mặc một bộ y phục cực kỳ giống với bộ y phục cũ kia và cũng chẳng hề xảy ra chuyện gì. Thế mà khi bộ trang phục này được Chân Hoàn mặc lên lại khiến cho Hoàng đế phẫn nộ, thực ra không phải chỉ vì y phục giống nhau, mà nguyên nhân lớn nhất theo mình là bởi vì Hoàng hậu.

Thời cổ đại, y phục của các phi tần rất trang nhã và lịch sự, cho dù có một chút khác lạ cũng sẽ bị mọi người nhìn thấy. Cho nên một người thông minh như Ung Chính chắc chắn sẽ không nhận nhầm y phục, thế nhưng chỉ mỗi Chân Hoàn bị phạt, còn Hoa Phi và An Lăng Dung thì không. Nguyên nhân khiến Hoàng thượng chán Chân Hoàn không chỉ có mỗi bộ y phục, mà còn có tiểu nhân “thổi gió bên tai” là Hoàng hậu nữa, càng nói càng khích Hoàng thượng giận dữ, cho nên mới có cảnh này trong phim.

Hẳn là mọi người đã biết Chân Hoàn khá giống với Tiên Hoàng hậu, mà hôm đó Chân Hoàn đã trực tiếp mặc y phục của Thuần Nguyên nên càng khiến cho Ung Chính nhận nhầm nàng. Khi đó, Hoàng hậu còn ở bên cạnh nói Chân Hoàn được sủng sinh kiêu, nghe thấy câu này Hoàng thượng đã cực kỳ tức giận. Bởi vì Thuần Nguyên chính là “ánh trăng sáng không thể bị vấy bẩn” trong lòng hoàng thượng, mà Hoàng hậu lại “thêm dầu vào lửa”, nói Chân Hoàn không tôn trọng Thuần Nguyên. 

Có thể thấy Nghi Tu đã đẩy Chân Hoàn lên “dầu chảo nóng” rồi. Cho nên mới nói, Hoàng hậu mới chính là nguyên nhân chính khiến Chân Hoàn thất sủng

Tiểu Thang Viên thật sự bội phục sự thông minh của Nghi Tu, bà ta không chỉ tính kế giỏi mà còn am hiểu lòng người, hiểu rõ Hoàng thượng. Đặc biệt là rất biết lợi dụng Thuần Nguyên để đạt được mục đích nào đó với Ung Chính, chẳng trách thời gian đầu Chân Hoàn lại thua bởi bà ta.

>>>Xem thêm: Trần Hiểu, Nhậm Gia Luân và những vị đại nhân lạnh lùng bá đạo!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.