x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dịch Dương Thiên Tỉ và sao Cbiz ngoại hình già dặn dù chưa tới 30 tuổi

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:55 - 26/12/2022

Theo sự phát triển của công nghệ, việc các ngôi sao trông trẻ hơn tuổi thật là điều chẳng còn khiến khán giả thấy bất ngờ. Ấy vậy mà trong làng giải trí Hoa ngữ, mình lại thấy có những ngôi sao rất lạ kỳ, tuổi còn chưa tới 30 nhưng đã sở hữu dung mạo già dặn, nhuốm màu trung niên khiến fan thảng thốt. Hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Lần hiếm hoi lộ diện sau lùm xùm thi vào biên chế, Dịch Dương Thiên Tỉ đã khiến cộng đồng mạng lẫn mình phải thảng thốt vì thay đổi quá nhiều. Chẳng còn là chàng thiếu niên tràn ngập cảm giác thanh xuân như năm trước, Dịch Dương Thiên Tỉ như đang biến thành phiên bản của chính mình, nhưng mà là 30 - 40 năm sau.

Không biết vì lý do gì mà khuôn mặt Dịch Dương Thiên Tỉ trông tiều tụy hơn hẳn. Đôi mắt quầng thâm, gò má cho cho đến làn da sần sùi của nam diễn viên đều chẳng hề tương xứng với tuổi 22 của anh. Ngay cả dáng người của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhuốm màu tuổi tác, câu lũ mệt nhọc vô cùng. Không biết chuyện gì đã xảy ra với chàng thiếu niên thuộc thế hệ 0x này nhỉ?

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Trương Bân Bân

Nhìn vào khuôn mặt của Trương Bân Bân, mình thấy có nhiều bạn đoán anh thuộc lứa sao thế hệ 8x. Thực tế, Trương Bân Bân lại là chàng trai sinh năm 1993 đó. Tính đến thời điểm này anh còn chưa tròn 30 tuổi nữa cơ. Rõ ràng tuổi tác thuộc vào hàng sao trẻ, nhưng phần nhìn của Trương Bân Bân lại trông già dặn, đứng đắn vô cùng.

Có lẽ chính vì "giao diện" chẳng tương xứng với tuổi thật mà từ nhiều năm trước, Trương Bân Bân đã được chọn để đóng cặp với những đàn chị hơn tuổi như Dương Mịch, Lâm Y Thần hay Cảnh Điềm... Bởi đứng cạnh tài tử họ Trương, dàn mỹ nhân 8x của Hoa ngữ đều trông trẻ trung, nhỏ xinh và tràn ngập cảm giác thanh xuân thiếu nữ, chẳng cần lo lắng bị khán giả chê "dừ" hơn đàn em.

Tống Uy Long

Tống Uy Long sinh năm 1999 và chính thức vào làng giải trí từ năm 2015 nhờ ký hợp đồng với công ty của Vu Chính. Đến năm 2016 thì anh có vai diễn đầu tay trong Bán Yêu Khuynh Thành 2. Thời điểm đó, Tống Uy Long chỉ mới 17 tuổi mà thôi. Tuy nhiên, mình và nhiều bạn chẳng thể nào nhận ra điều đó, bởi ngoại hình của Tống Uy Long trông quá già dặn, như người đã 27 tuổi vậy.

Với sao nữ, trông quá già chính là lời phê bình. Tuy nhiên, với Tống Uy Long thì đây chính là lợi thế. Bởi nhờ nó mà Tống Uy Long có thể kết đôi cực ngọt với dàn đàn chị hơn mình đến 9 tuổi như Lý Nhất Đồng, Đàm Tùng Vận... hay cách nhau cả con giáp như Tống Thiến.

Vấn đề lớn nhất của Tống Uy Long chính là diễn xuất quá kém, không tương xứng với vẻ điển trai chững chạc. Thế nên, cứ xem chàng tài tử này nhập vai là khán giả thường bị tuột “mood”.

Chung Sở Hi

Một sao Hoa ngữ khác chưa bước qua ngưỡng 30 mà đã sở hữu "vibe" của tuổi U40 chính là Chung Sở Hi. Trong khi các nữ đồng nghiệp khác đều đua nhau "cưa sừng" hết cỡ để trông trẻ hơn tuổi thật thì Chung Sở Hi lại là trường hợp trái ngược khi chấp nhận theo đuổi hình tượng quyến rũ, chững chạc trên thảm đỏ và luôn khiến người ta tưởng nhầm cô thuộc lứa sao 8x. Thật ra, Chung Sở Hi sinh năm 1993 đó.

Nhờ hướng đi đầy đột phá ấy mà Chung Sở Hi vẫn nổi đình đám dù không có nhiều tác phẩm hay vai diễn ấn tượng. Cô liên tục tỏa sáng trong các sự kiện lớn với những bộ cánh đầy ấn tượng. Thế nên, mới vào nghề chưa bao lâu, Chung Sở Hi đã được người ta ca tụng là "định hải thần châm" của thảm đỏ Hoa ngữ, dễ dàng lấn át những đàn chị đình đám khi đứng cạnh nhau.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Trong 4 sao mà mình liệt kê, nếu Tống Uy Long, Trương Bân Bân và Chung Sở Hi đều được lợi nhờ ngoại hình đứng tuổi thì Dịch Dương Thiên Tỉ lại gây lo lắng. Bởi anh là người trẻ tuổi nhất nhưng lại xuống sắc, tiều tụy quá nhanh khiến người hâm mộ thảng thốt không thôi. Hi vọng, Dịch Dương Thiên Tỉ và đoàn đội sẽ giải quyết được tình trạng hiện nay và sớm lấy lại phong độ nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".