x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mới 22 tuổi, diện mạo Dịch Dương Thiên Tỉ khiến ai nấy ngỡ ngàng

Nam Phong 09:20 - 26/12/2022

Đã lâu không xuất hiện trước công chúng, nhưng lần lộ diện mới đây của Dịch Dương Thiên Tỉ đã khiến dân tình ngỡ ngàng. Nhìn những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của em út nhà TFBoys, không ít dân mạng đã đặt ra câu hỏi: "Dịch Dương Thiên Tỉ có xảy ra biến cố gì hay không, cớ sao lại xuống sắc đến như vậy!". Thật sự mà nói nếu không nhìn bài viết ghi chú đây là Thiên Tỉ thì mình cũng chẳng thể nhận ra anh chàng luôn, vì nay sao lạ quá.

Dịch Dương Thiên Tỉ trước đây…

Tham gia sự kiện lần này, Dịch Dương Thiên Tỉ mặc một bộ vest đen đơn giản với áo sơ mi sẫm màu, thực ra bộ trang phục này không đến nỗi nào, rất ổn, nhưng vấn đề ở đây chính là nhan sắc của nam tài tử. Không biết có phải do giảm cân hay không mà khuôn mặt của ngôi sao Trường An 12 Canh Giờ gầy thấy rõ, xương gò má lộ ra và trên má có hẳn vết hõm.

Dịch Dương Thiên Tỉ của hiện tại.

Hơn nữa, quầng thâm dưới mắt Dịch Dương Thiên Tỉ cũng rất nặng, màu đen sẫm, nếp nhăn ở rãnh mũi má cũng sâu và hằn rõ trên khuôn mặt. Đã thế, làn da của anh chàng nhìn khá mấp mô, không được săn chắc. Trạng thái nhan sắc không được tốt, mà tư thế dáng đứng của Thiên Tỉ có chút khom lưng, vô tình khiến anh mất đi phong độ, thật sự nhìn qua trông dừ so với tuổi.

Dù năm nay chỉ mới 22 tuổi mà thôi, nhưng nhìn những hình ảnh này, ai mà không rõ về Dịch Dương Thiên Tỉ khéo còn tưởng lớn hơn ấy. Hơn nữa, tạo hình tóc lần này của em út nhà TFBoys tạo cảm giác như đang đắc tội với nhà tạo mẫu vậy. Kiểu tóc này không hợp với anh, đỉnh đầu thấp, đẹp đâu chẳng thấy, ngược lại còn khiến nam tài tử trở nên dừ đi.

Ảnh thực tế chưa qua chỉnh sửa là vậy, nhưng rồi ngó sang những thước ảnh do studio Dịch Dương Thiên Tỉ tung ra trông nó “vi diệu” lắm luôn, vừa đẹp lại mang cảm giác chín chắn vừa đủ, trông rất đĩnh đạc. Nhưng bạn biết rồi đấy, đôi khi nghệ thuật là ánh trăng của sự lừa dối, và nhìn ảnh gốc với ảnh đã qua PTS của nam minh tinh khác biệt cỡ này là cũng đủ hiểu rồi. 

Trong 6 tháng qua, tần suất lộ diện trước công chúng của Dịch Dương Thiên Tỉ không nhiều, nhưng trạng thái mỗi lần xuất hiện đều không tốt. Không rõ đây có phải là hình tượng mà anh chàng đang theo đuổi hay không - kiểu trưởng thành, chững chạc hơn nhiều so với tuổi ấy. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi mất hết tiên khí trên thảm đỏ thua cả Dương Mịch, Lệ Dĩnh

Nhưng mình cảm thấy giữa một dàn tiểu thịt tươi trẻ trung mang lại cảm giác thanh xuân, tràn đầy sức sống thì vẻ ngoài của Thiên Tỉ như đối lập hoàn toàn. Tuy thu hút bởi sự khác biệt đấy, nhưng nó lại tạo ra sự lệch pha quá lớn, không hợp gu thẩm mỹ của công chúng.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".