x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn lưu lượng "nhúng chàm": Đặng Luân xu nhất khi không thể hồi sinh

An Lee 15:00 - 26/07/2022

Trong 2 năm trở lại đây, loạt lưu lượng đình đám của Cbiz bỗng vướng vào những bê bối lớn khiến danh tiếng và sự nghiệp đều tục dốc không phanh. Tuy nhiên trên thực tế, An nhận thấy rằng không phải lưu lượng nào “nhúng chàm” cũng bị bay màu đâu nhé! Có người hiện vẫn đang tự do hoạt động, có người lại chịu kiếp mãi không thể trở lại ánh hào quang. 

Ngô Diệc Phàm

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị vướng vào cáo buộc có quan hệ với trẻ vị thành niên. Nam ngôi sao bị bóc ra hàng loạt tội danh như lợi dụng danh tiếng bản thân để dụ dỗ các cô gái trẻ, ép fan phá thai, sử dụng chất cấm… Đến giữa tháng 8/2021, cựu thành viên EXO chính thức bị bắt giữ với nhiều tội danh. Toàn bộ các tác phẩm từ âm nhạc, phim ảnh cho đến tài khoản Weibo, Douyin… của Ngô Diệc Phàm đều bị xóa sạch. Nam diễn viên bị phong sát toàn diện và không có cơ hội trở mình.

>>Xem thêm: Danh sách nữ thần Kim ưng 2022: AngelaBaby làm dự bị cho Dương Tử

Trịnh Sảng

Sau Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng lại gây rúng động giới giải trí Hoa ngữ khi bị chính bạn trai cũ Trương Hằng bóc ra chuyện nhờ người mang thai hộ. Điều đáng giận hơn là cô lại nhẫn tâm bỏ rơi 2 đứa con của mình ở nơi đất khách quê người và chẳng thèm đoái hoài đến. Không chỉ vi phạm pháp luật, Trịnh Sảng còn bị ném đá vì thiếu đạo đức. Nàng tiểu Hoa bị Tổng cục Phát thanh – Truyền hình Trung Quốc đăng bài và chỉ tên phong sát trong giới giải trí. Sau đó, dù đã cố gắng xin lỗi, thanh minh thế nhưng Trịnh Sảng vẫn bị công chúng ghét bỏ.

Đặng Luân

Vào giữa tháng 3 năm nay, Đặng Luân khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi bị cáo buộc khai man và thiếu thuế. Trong quá trình điều tra, nam diễn viên đã phải nộp bù và nộp phạt số tiền lên đến 106 Triệu NDT (khoảng 380 tỷ đồng). Mặc cho nam diễn viên đăng tâm thư xin lỗi ngay sau đó, tên tuổi của anh chàng vẫn “mất tăm” trên các dự án từng tham gia. Trong số những ngôi sao dính bê bối, An cảm thấy đáng tiếc cho Đặng Luân vì vừa có tài vừa có sắc. Có thông tin cho biết nam diễn viên đã lui về sau hậu trường để làm công việc khác.

Trương Triết Hạn

Vừa nổi tiếng nhờ vai diễn Chu Tử Thư trong Sơn Hà Lệnh chưa lâu, Trương Triết Hạn đã bất ngờ bị phong sát toàn diện chỉ vì drama chụp ảnh khi đi du lịch. Dù đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng tên tuổi của Trương Triết Hạn cũng nhanh chóng bay màu. Các thương hiệu hủy hợp đồng, tài khoản mạng xã hội bị khóa… có thể nói, đây chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp ngôi sao của mỹ nam Sơn Hà Lệnh.

Viên Băng Nghiên

Vào đầu tháng 7 năm nay, Viên Băng Nghiên đã chính thức gia nhập hội ngôi sao nộp thiếu thuế của Cbiz. Công ty do cô nàng làm chủ bị phạt 978,000 NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng). Tuy nhiên, cũng là thiếu thuế nhưng có vẻ như Viên Băng Nghiên may mắn hơn hẳn Đặng Luân. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc cô nàng bị phong sát cả. Theo An nghĩ, nguyên nhân là bởi số tiền trốn thuế của Viên Băng Nghiên thấp hợp Đặng Luân rất nhiều. Thêm vào đó, cô nàng cũng đã kịp phủi sạch quan hệ với công ty cũ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Ngoài Viên Băng Nghiên, tháng này Cbiz còn vô cùng nhộn nhịp trước drama “đặc quyền” của Dịch Dương Thiên Tỉ. Cụ thể, anh chàng cùng La Nhất Châu và Hồ Tiên Hú bị tố sử dụng đặc quyền để được vào biên chế của Nhà hát kịch quốc gia. Trước sóng gió bủa vây, Dịch Dương Thiên Tỉ tuy đánh mất hảo cảm của công chúng thế nhưng vẫn bình an hoạt động trong giới. Điều này đã khiến cho nhiều cư dân mạng không khỏi bất bì vì quá bất công.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp 

Cùng vướng drama lớn, làm Cbiz được phen rình rang nhưng sau cùng người thì bị phong sát, người thì an toàn. Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm thì không nói, chứ mấy vị còn lại thì đúng là cũng cần phải có chống lưng chất lượng một chút mới có thể vượt qua được sóng gió. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.