x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân che mặt đẹp nhất 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:00 - 27/12/2021

Dù năm 2021 không phải là một năm thành công của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, nhưng dàn mỹ nhân cổ trang vẫn kịp để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những khoảnh khắc khoe sắc yêu kiều. Trong đó, phân cảnh che mặt là khiến Khứ Linh thích thú nhất vì "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười". Hãy cùng Khứ Linh điểm qua 8 khoảnh khắc che mặt gây thương nhớ của dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ trong năm 2021 này nhé.

Top 8: Cổ Lực Na Trát - Phong Khởi Nghê Thường

Trong Phong Khởi Nghê Thường, Cổ Lực Na Trát chỉ để lại ấn tượng duy nhất cho mình là : "Đẹp". Diễn xuất nhạt nhoà nhưng nhan sắc của cô là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Bởi thế mà ngay cả lúc dùng khăn lụa thật dày để che kín khuôn mặt thì đôi mắt như hồ thu của người đẹp này vẫn khiến chúng ta mê mẩn. Và có ai để ý, nếu chỉ nhìn vào đôi mắt thôi thì diễn xuất của Cổ Lực Na Trát cũng chẳng đến nỗi tệ không?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với khăn voan che mặt: Nhiệt Ba xinh đẹp, Lý Thấm - Lộ Tư thanh thuần

Top 7: Bành Tiểu Nhiễm - Quân Cửu Linh

Sau siêu phẩm ngược Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm lại tái xuất màn ảnh nhỏ với Quân Cửu Linh. Dù nội dung phim bị chê thảm hoạ, nam chính Kim Hạn "một lời khó nói hết", nhưng nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm thì chẳng thể nào chê được. Và với ưu thế rơi nước mắt vẫn đẹp như tranh vẽ, Bành Tiểu Nhiễm khiến khán giả thổn thức không thôi với khoảnh khắc chỉ để lộ đôi mắt như thế này.

Top 6: Cúc Tịnh Y - Gia Nam Truyện

Không hiểu sao mọi người cứ chê tạo hình tua rua của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện chứ mình lại rất thích thú với nó. Có lẽ vì đã chán việc ngắm dàn mỹ nhân giản dị chẳng trâm cài, trang sức lộng lẫy trên phim nên sự xuất hiện của Cúc Tịnh Y khiến mình cảm thấy vui mắt hơn. Thật ra, ngoài những khoảnh khắc diêm dúa ấy thì Cúc Tịnh Y vẫn có không có không ít phân đoạn đơn giản vẫn yêu kiều, như lúc mặc đồ đỏ và đeo mạng che mặt thế này.

Top 5: Trần Tiểu Vân - Hộc Châu Phu Nhân

Dù chỉ là nữ phụ, Trần Tiểu Vân vẫn tạo nên cơn sốt với màn thể hiện xuất sắc trong Hộc Châu Phu Nhân. Nhan sắc của Trần Tiểu Vân không phải là "đỉnh của chóp", nhưng chẳng hiểu sao ở cô lại có sức hút rất đặc biệt, nhất là đôi mắt biết nói. Bởi thế mà ở những khoảnh khắc dùng một chiếc khăn voan mỏng che mặt như thế này, Trần Tiểu Vân lại càng hút hồn hơn.

Top 4: Bạch Lộc - Châu Sinh Như Cố

Năm 2021 có khá nhiều câu chuyện tình "sư phụ - đồ đệ" được đưa lên màn ảnh, nhưng xuất sắc nhất thì phải kể đến Châu Sinh Như Cố. Câu chuyện tình buồn với cái kết bi thảm của cặp đôi chính Bạch Lộc - Nhậm Gia Luân đã lấy được rất nhiều nước mắt của khán giả. Bản thân Bạch Lộc bên cạnh tạo hình cô dâu lộng lẫy ở tập cuối vẫn còn một khoảnh khắc che mặt cực kỳ xinh đẹp.

Top 3: Dương Mịch - Hộc Châu Phu Nhân

Tạo hình nam trang thì không có gì quá đặc biệt, nhưng chỉ cần Dương Mịch ăn diện lộng lẫy với tạo hình nữ thì đảm bảo ai cũng phải mê mẩn. Trong đó, có cả khoảnh khắc cô hoá thân thành mỹ nhân dị vực với những chiếc mạng che mặt. Dung mạo lấp ló đằng sau chiếc khăn mỏng, kết hợp với đôi mắt được đánh giá là: "Đẹp nhất nhì dàn tiểu hoa", Dương Mịch thừa sức khiến người khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Top 2: Tống Dật - Ở Rể

Trong bộ phim cổ trang hài Ở Rể, Tống Dật đã khiến nhiều chàng trai u mê khi hoá thân thành nàng tiểu thư Tô Đàn Nhi thông minh, sắc sảo nhưng đôi lúc lại khờ khạo, ngây ngô. Tính cách đã đáng yêu, nhan sắc lại càng lộng lẫy, yêu kiều, bảo sao ngay từ những tập đầu tiên, Tống Dật đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng liên tục.

Top 1: Địch Lệ Nhiệt Ba - Trường Ca Hành

Đầu phim, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người thất vọng với tạo hình công chúa nhà Đường trông quá nam tính, lại thêm 2 cọng râu dế khiến nhan sắc của cô hao hụt ít nhiều. Tuy nhiên, khi phim đi được một nửa chặng đường, thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại chứng minh được đẳng cấp nhan sắc không phải dạng vừa của mình. Nhất là lúc cô quay lại với lợi thế là tạo hình dị vực. Ngũ quan sắc sảo, đôi mắt to tròn cùng chiếc khăn che mặt đều hoàn hảo đến mức chẳng còn điểm nào để chê.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz dưới mưa: Dương Tử nao lòng, Lệ Dĩnh bi thảm

Trên đây là 8 mỹ nhân che mặt để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng Khứ Linh nhất. Và dĩ nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đứng ở vị trí đầu tiên rồi. Thực ra, đây không phải tạo hình che mặt xuất sắc nhất của mỹ nhân Tân Cương, nhưng xét tổng thể về độ kinh diễm và sự phù hợp với tạo hình đeo mạng thì mình đánh giá cô cao nhất trong năm nay. 

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.