x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân khi đọ sắc với người ngoài showbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:20 - 27/01/2022

Chúng ta không ít lần thấy khoảnh khắc lung linh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trước ống kính truyền thông hay qua loạt ảnh do phòng làm việc của họ đăng tải. Thế nhưng khi xuất hiện trong cùng một khung hình với người ngoài showbiz, liệu họ có thể chiếm trọn spotlight được hay không thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng chẳng thể khẳng định 100% đâu nha!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba bao lần khiến khán giả phải ngất ngây với những khoảnh khắc xuất sắc đến “thoát vòng”. Vậy nên mình khá là bất ngờ khi mỹ nữ Tân Cương này cũng có lúc phải thất thủ vì đứng gần fangirl đó nha!

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến dân tình bàn tán xôn xao khi bị cô gái bên cạnh giật mất spotlight trong cùng một khung hình. Với gương mặt thanh thoát, xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng quyến rũ, cô gái mặc áo nâu này đã “át vía” của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, mình thấy những đường nét trên gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất xinh đẹp, chẳng qua cô bị lộ rõ vẻ mệt mỏi, nhìn không được tươi tắn cho lắm. Chắc hẳn là do công việc bận rộn quá đây mà!

Trong một diễn biến khác, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị đánh giá là kém tươi so với fangirl đứng cạnh nữa nè! Ờ, nhưng mà nói một cách công tâm thì lâu lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba mới gặp được đối thủ “nặng ký” mà thôi, chứ nhan sắc của nữ diễn viên vẫn “đỉnh chóp” miễn bàn nhé!

Cổ Lực Na Trát

Cũng đến từ vùng đất Tân Cương, Cổ Lực Na Trát được coi là đối thủ nhan sắc ngang sức ngang tài với Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù chưa ưng ý với diễn xuất của người đẹp Trạch Thiên Ký nhưng “mặt tiền” của cô nàng lại khiến mình phải “đổ cái rầm” đó!

Trong khoảnh khắc đọ sắc với người ngoài showbiz, Cổ Lực Na Trát ghi điểm với các đường nét hài hòa, thanh thoát và khí chất hơn người. Đại mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ đúng là chẳng bao giờ khiến mình phải thất vọng cả!

Triệu Vy

Trước khi “ngã ngựa” vì lùm xùm, Triệu Vy là nàng hoa đán “vạn người mê” của làng giải trí xứ Trung và chắc chắn là cô cũng được không ít fangirl xin chụp ảnh chung rồi! 

Dù ở độ tuổi U50, “Én nhỏ” vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Khi đọ sắc với các fangirl đang thanh xuân phơi phới, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách vẫn chiếm trọn spotlight nhờ “mặt tiền” nổi trội và khí chất ngút ngàn đó cả nhà ạ!

Cao Viên Viên

Ngoài vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, khiến bao “trai thẳng” phải mê mệt, Cao Viên Viên còn gây ấn tượng mạnh mẽ với thần thái đỉnh cao. Chẳng phải tự nhiên mà bao năm qua, danh hiệu “nữ thần khí chất” vẫn luôn gắn liền với bà xã Trần Hựu Đình đâu nha!

Đây cũng chính là lý do khiến Cao Viên Viên giành thế thắng khi cùng chung khung hình với fangirl xinh đẹp, tươi trẻ, lại có lúm đồng tiền duyên hết nấc đấy các bạn ơi!

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng dường như kết bạn với toàn mỹ nhân thì phải. Nhìn vào những bức ảnh này mà xem, mỹ nhân Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế có không ít bạn bè ngoài showbiz “người tám lạng, kẻ nửa cân” với mình về ngoại hình để cùng khoe sắc tỏa hương trong cùng một khung hình đó!

Mã Tư Thuần

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Mã Tư Thuần có lẽ chưa đủ tầm để lọt vào top những đại mỹ nhân hàng đầu nhưng vẫn khiến bao người phải say mê với nét đẹp thanh thuần, gây thiện cảm. Dù vậy, trong bức ảnh này, nàng Ảnh hậu Kim Mã vẫn thua chị kém em một tẹo với fangirl bên cạnh.

Tuy nhiên, mình cho rằng một trong những lý do khiến Mã Tư Thuần bị giật mất spotlight là vì cô trang điểm nhợt nhạt, trong khi cô gái ngoài showbiz lại makeup vô cùng tinh tế đấy nha!

Trương Vũ Kỳ

Nói thật thì mình cũng hơi bất ngờ khi thấy “ngự tỷ” Trương Vũ Kỳ ở thế thua trong cuộc đọ sắc này. Với vẻ đẹp sắc sảo, body gợi cảm và khí chất sang chảnh, nàng “Tinh nữ lang” này vẫn bị lép vế đôi chút khi cùng khung hình với fangirl xinh đẹp. Xem ra, bên ngoài showbiz Hoa ngữ vẫn còn vô số những đóa hoa cuốn hút đúng không nào?

AngelaBaby

Hơi có lỗi một chút với AngelaBaby nhưng khi mới liếc qua bức ảnh này, mình lại chẳng dành sự chú ý cho cô nàng đầu tiên. Phải nói là fangirl tóc dài đứng bên tay phải thực sự quá nổi bật, vừa xinh xắn lại còn cao ráo, chiếm trọn spotlight luôn chứ chẳng đùa đâu!

Ai dè “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” AngelaBaby cũng có lúc thua khi đọ sắc trong cùng một khung hình nhỉ? Dĩ nhiên không phải nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng không xinh đẹp, chỉ trách cô gái ngoài showbiz kia quá đỗi nổi bật mà thôi!

>>>Xem thêm: Cổ Lực Na Trát được netizen kêu gọi đóng Tru Tiên vì nhan sắc quá đỉnh

Lưu Diệc Phi 

Là “thần tiên tỷ tỷ” trứ danh của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Lưu Diệc Phi chẳng thể đùa được đâu. Kể cả khi gần như để mặt mộc, mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp vẫn vô cùng vui vẻ nhận lời chụp ảnh chung với người hâm mộ, thậm chí còn tặng cả một cái hôn má nhiệt tình nữa nè!

Chính sự tươi tắn này là yếu tố ghi điểm cho Lưu Diệc Phi khi cùng khung hình với fangirl xinh đẹp đang makeup lộng lẫy lại còn là cao thủ tạo dáng nữa đó!

Cúc Tịnh Y

Chỉ ngó sơ thôi chắc các bạn cũng thấy “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y chiếm trọn spotlight trong tấm hình chụp chung với người hâm mộ rồi nhỉ? Ngoài ra, mình còn phát hiện mỹ nhân Như Ý Phương Phi đã “chơi chiêu” để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ hơn nữa đó! 

Xem ra chẳng phải tự nhiên mà cộng đồng mạng lại nhận xét rằng Cúc Tịnh Y là ngôi sao có “gánh nặng thần tượng” nhất nhì Cbiz. Mà thôi, dù sao quan trọng là nữ diễn viên này vẫn xinh đẹp nổi trội đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz có sự nghiệp ra sao ở tuổi 19?

Bạn nghĩ sao về việc dàn mỹ nhân nói trên đọ sắc với người ngoài showbiz? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".