x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa ra còn "out trình" cả Triệu Lộ Tư về độ "cọ"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 07/06/2022

Mới đây, paparazzi nổi tiếng Cát Tư Tề đã gây bão khi tiết lộ từng bắt gặp Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm cùng xuất hiện ở Nhật Bản vào năm 2017 – thời điểm mà tin đồn tình cảm của cặp đôi này đang ồn ào trên khắp cõi mạng. Cũng vì điều này, quá khứ “ké fame” của nữ diễn viên Ngự Giao Ký cũng được “đào mộ” trở lại, làm dân tình cảm thán không thôi: “Tưởng Triệu Lộ Tư là ‘cọ hậu’ nhưng hóa ra vẫn còn ‘non và xanh’ hơn nhiều so với Địch Lệ Nhiệt Ba”.

Đầu tiên, mình xin được giới thiệu sương sương qua về cái danh “cọ hậu” của Triệu Lộ Tư trước nhé! Sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ gương mặt trong trẻo, dễ thương vô đối. Tuy nhiên, hướng đi sau đó của nàng “thánh nữ xuyên không” này lại có gì đó lạ lắm các bạn ạ!

Triệu Lộ Tư từng marketing bản thân “át vía” Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành, cá nhân mình thấy vai diễn của cô nàng dù chưa thể “gánh team” nhưng lại có phần trội hơn chút xíu thật.

Để thu hút sự chú ý của công chúng, Triệu Lộ Tư đã tìm cách “ké fame” của các đồng nghiệp khác như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Tiêu Chiến, chơi chiêu “diễm áp” Địch Lệ Nhiệt Ba, “trượt tay” like bài viết chê Tống Thiến, Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi và mới đây thì đi bài “yêu em hơn sinh mệnh”, xào couple mạnh tay với Dương Dương nữa chứ!

Đây cũng là lý do khiến mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ bị biên kịch lắm thị phi Vu Chính khịa nhẹ “trà xanh” và nhận nhiều chỉ trích từ công chúng đó!

Nói thật thì mình không thích mấy chiêu trò này của Triệu Lộ Tư cho lắm và hơi bị mất thiện cảm với cô nàng. Tuy nhiên, suy đi nghĩ lại, mình mới phát hiện hóa ra “thánh nữ xuyên không” chỉ đi lại “bài cũ” của Địch Lệ Nhiệt Ba mà thôi!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và hội sao nam Cbiz giờ lạ lắm!

Ngẫm lại thì năm xưa, Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu được khán giả chú ý đến nhờ vai nữ phụ trong Người Tình Kim Cương. Mình nhớ lúc ấy, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bài viết chê Đường Yên diễn dở, bị nữ phụ chiếm hết spotlight. Tuy nhiên, sau khi xem Người Tình Kim Cương thì nói thật là mình thấy vai diễn của Đường Yên không hề tệ đến vậy và nhân vật do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện cũng không thực sự tỏa sáng, “át vía” đàn chị đâu nha!

Hơn nữa, nếu Triệu Lộ Tư khiến fan Dương Dương và dàn sao nam không hài lòng vì chạy bài “xào couple” với idol mình thì Địch Lệ Nhiệt Ba ngày trước chơi chán chiêu này luôn rồi, “xào” từ Triệu Vỹ Đình, Cao Vỹ Quang tới Hoàng Cảnh Du, khiến tin đồn hẹn hò lan truyền khắp các mặt báo nè! À, trong đó, không thể không kể tới lùm xùm tình cảm giữa nàng “mỹ nữ Tân Cương” và “đại lưu lượng” Lộc Hàm được. 

Nhớ năm đó, khi vừa hot lên nhờ vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba được thế chân AngelaBaby (khi đó đang trong giai đoạn mang thai, sinh con) ở show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers. Nhờ những màn tương tác dễ thương, cô nàng được netizen “chèo thuyền” nhiệt tình với Lộc Hàm và trở thành “khách quen” trên bảng hotsearch, được khán giả hết mực chú ý, quan tâm.

Chưa dừng lại ở đó, “mỹ nhân Tân Cương” còn từng chia sẻ bài viết “đẩy thuyển” Lộc – Ba khiến dân tình quắn quéo quá trời luôn. Dù sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba tuyên bố cô bị “hội áo đen” nẫng mất tài khoản Weibo nhưng mà chẳng ai tin cả. Vì làm gì có người nào rảnh đến mức lấy tài khoản của cô nàng chỉ để chia sẻ bài “chèo thuyền” rồi trả lại cho nữ diễn viên ngay.

Đặc biệt, mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi Lộc Hàm công khai tình yêu với nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng. Rõ ràng, đây là cú sốc lớn đối với hội “shipper” Lộc – Ba rồi! Đặc biệt là khi được phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề này, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tỏ thái độ buồn rười rượi, khiến cho cộng đồng mạng càng bàn tán xôn xao. 

Chính vì vậy, trong khoảng thời gian đó, Quan Hiểu Đồng nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả, rõ ràng là bạn gái chính thức của Lộc Hàm mà lại bị chê trách như “bé ba” chen chân vào tình yêu của người khác. Cũng may là cặp đôi Hàm – Đồng đã nắm tay cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất và ngày càng mặn nồng bên nhau.

Còn về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, sau khi Lộc Hàm công khai tình yêu, cô nàng bất ngờ trở thành “người chịu thiệt thòi” trong mắt công chúng, thu về lượng người hâm mộ đông đảo và bật lên thành lưu lượng mới của showbiz Hoa ngữ. Mình vẫn nhớ là khi ấy, nữ diễn viên Ngự Giao Ký đã lọt top “Những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trong năm” với từ khóa là... “Lộc Hàm” đấy cả nhà ạ! Bảo sao, hội anti lại khịa nhẹ rằng: “Lộc Hàm là tác phẩm bạo hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba”.

“Những người được lên bìa Vogue Me đều là người trẻ tuổi vô cùng ưu tú và tôi đã được lên đó rồi!”

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn dính một số lùm xùm khác như giành giải Thị hậu Kim Ưng dù chưa có tài năng hay tác phẩm xứng tầm, đăng bài viết “cà khịa” Thái Từ Khôn, chơi chiêu xây dựng hình tượng “thánh ăn” để thu hút sự chú ý và có một số phát ngôn chưa đúng mực như tự nhận rằng bản thân là “người trẻ tuổi vô cùng ưu tú”, hay tuyên bố: “Ăn uống vô độ để giảm cân”...

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi nhuộm tóc highlight

Túm lại một câu, hành trình đi lên trong showbiz của Địch Lệ Nhiệt Ba cực kỳ lắm thị phi và cũng có không ít lần “ké fame”, “cọ nhiệt” đâu nha! So với nàng “mỹ nữ Tân Cương” này thì mình thấy Triệu Lộ Tư vẫn còn “non và xanh” lắm, tuổi gì mà so được với chị!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.