x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba mừng tuổi 30, loạt phim tung poster mừng Tết Đoan Ngọ

An Lee 13:50 - 03/06/2022

Hôm nay là ngày Tết Đoan Ngọ mùng 5/5. Nhân dịp này thì các đoàn làm phim đã tung thính cực mới chiêu đãi fan. Và thật trùng hợp khi hôm nay cũng là sinh nhật của Địch Lệ Nhiệt Ba. Rất nhiều hình ảnh mới của cô nàng đã sớm được đăng tải. Ngoài ra còn có khá nhiều hình ảnh khác từ dàn sao đổ bộ livestream. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần 2 sẽ mời Lộ Tư, Thành Nghị thay thế dàn cast cũ 

Địch Lệ Nhiệt Ba mừng tuổi 30, Vương Sở Nhiên khoe sắc rực rỡ trên livestream

Một trong những sự kiện được nhiều fan Cbiz quan tâm hôm nay là sinh nhật của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hôm nay, nữ diễn viên chính thức bước sang tuổi 30. Với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ, Nhiệt Ba đã có bộ ảnh mừng tuổi mới cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, đoàn làm phim An Lạc TruyệnCông Tố Tinh Anh hôm nay cũng tung poster nhân vật của Nhiệt Ba để mừng sinh nhật cô nàng.

Trong khi đó vào tối qua, dàn sao Hoa ngữ đình đám cũng đua nhau đổ bộ livestream. Gây ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Vương Sở Nhiên. Nữ diễn viên diện đầm trắng, khoe sắc rực rỡ cùng những tương tác dễ thương trong buổi giao lưu với fan.

Đẹp không thua kém Vương Sở Nhiên là Dương Mịch. Cũng diện đồ trắng như đàn em, Dương Mịch trong buổi livestream khoe được nhan sắc hoàn hảo của mình, kèm theo đó là gương mặt ngày càng trẻ đẹp. Hiện tại, Dương Mịch vẫn chưa gia nhập đoàn phim mới và vẫn đang quay các show giải trí.

Ngôi sao thứ 3 diện nguyên cây trắng trong tối qua là Nhậm Gia Luân. So với loạt ảnh kém sắc hôm trước thì ảnh trên livestream tối 2/6 đã đỡ hơn nhiều rồi. Dù vậy, loạt ảnh từ studio của nam diễn viên vẫn photoshop khá nhiều, làm netizen phải la ó vì suýt không nhận ra Nhậm Gia Luân.

Hứa Khải hôm qua là sao nam có phong cách khác biệt nhất. Anh chàng diện đồ khá thoải mái, tham gia livestream cho một nhãn hàng mà mình làm đại diện. Không chỉ có được vẻ ngoài điển trai, Hứa Khải còn ghi điểm bởi loạt tương tác dễ thương trong suốt sự kiện.

Mộng Hoa Lục gây sốc visual trong ngày đầu lên sóng, các đoàn phim tung poster mừng Tết Đoan Ngọ

Hôm qua, loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên đường đi quay show giải trí đã nhận được nhiều sự chú ý. Nữ diễn viên diện đồ đơn giản, khoe khéo đôi chân thon cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Mái tóc gắn light của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất thu hút, đặc biệt giúp cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn.

Cũng trong tối qua, toàn bộ sự quan tâm của fan Cbiz đã đổ dồn vào màn comeback của Lưu Diệc Phi với Mộng Hoa Lục. Không thể không dành lời khen cho visual đỉnh cao của “thần tiên tỉ tỉ”. Tuy nhiên ngoài nhan sắc, An thấy phim vẫn chưa thực sự ấn tượng, nhất là khi ngay từ đầu phim đã dính phải quả kỹ xảo 3 xu.

Ngày Tết Đoan Ngọ này, các đoàn phim đã đua nhau tung thính mới bằng loạt poster, video quay chụp dàn diễn viên. Một số bộ phim tung poster mới có thể kể đến gồm: Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của Lưu Học Nghĩa, Viên Băng Nghiên; Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát; Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ; Ngọc Cốt Dao của Nhậm Mẫn, Tiêu Chiến; Như Nguyệt của Âu Dương Na Na, Cao Vỹ Quang; Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần. Trong khi đó, Trọng Tử, Tinh Lạc Ngưng Thành ĐườngHậu Lãng hôm nay chơi lớn, tung luôn video mừng ngày lễ.

Nếu những bộ phim trên hết tung poster của nam nữ chính đến tung cả video thì những bộ phim này tuy cũng có poster, nhưng là “có cũng như không” mà thôi. Đơn giản bởi những chiếc poster này chỉ có chữ, chẳng có miếng hình nào của diễn viên cả, điển hình là Thỉnh Quân của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Nhiệt Ba may còn có bóng lưng hai người nhưng lại mờ ảo và không biết phải người thật hay... vẽ nữa. Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đóng chính sáng tạo hơn khi không có nam nữ chính mà thay vào đó là... 2 chiếc bánh ú.

>> Xem thêm: Thành Nghị, Gia Luân và dàn nam 9 chưa hết phim đã bay màu

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/6. An thấy có vẻ như hôm nay fan Cbiz được ngắm no ảnh từ phim đến hình của các sao. Ấn tượng nhất với An có lẽ là bộ ảnh sinh nhật của Nhiệt Ba, nhan sắc của Vương Sở Nhiên và loạt poster mới. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong dịp Tết Đoan Ngọ này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.