x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 mỹ nhân có nhân vật hot nhất nửa đầu 2022: Không ai qua nổi Nhiệt Ba

An Lee 16:00 - 05/06/2022

Trong nửa đầu năm 2022, khán giả màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã được thưởng thức rất nhiều bộ phim hay của dàn nữ lưu lượng của Cbiz. Mới đây, bảng xếp hạng những nhân vật hot nhất nửa đầu năm nay đã được không bố, top 1, 2 không khiến An bất ngờ.

5. Viên Băng Nghiên: Lưu Linh – Chúc Khanh Hảo

Sau thành công của Lưu Ly, Viên Băng Nghiên ở ẩn một thời gian, phải đến mới đây cô nàng mới tái xuất màn ảnh với bộ phim Chúc Khanh Hảo. Bất ngờ thay, bộ phim này lại gặt hái thành công lớn, nhân vật Lưu Linh của Viên Băng Nghiên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tiến bộ của nàng tiểu Hoa nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhân vật Lưu Linh cũng đạt được 8.52 điểm trên bảng xếp hạng chỉ số nhân vật.

>>Xem thêm: Lưu Ly, Hương Mật và loạt phim có đôi chính ưa tiễn nhau đi bán muối

4. Đàm Tùng Vận: Ninh Mông – Đừng Gọi Tôi Là Tổng Giám

Mới đây, Đàm Tùng Vận cũng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Đừng Gọi Tôi Là Tổng Giám đóng cùng Lâm Canh Tân. Tuy phim không thành công như mong đợi, thế nhưng nhân vật Ninh Mông của nàng tiểu Hoa vẫn được 8.63 điểm chỉ số nhân vật. Theo An thấy, đây cũng là một thành tích khá cao đó chứ nhỉ?

3 Triệu Lộ Tư: Bạch Phong Tịch – Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ chính là bộ phim S+ đầu tiên của Triệu Lộ Tư trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bộ phim này lại vấp phải khá nhiều tranh cãi, nhân vật Bạch Phong Tịch của nàng tiểu Hoa cũng bị chê bai rất nhiều. Số điểm 8.64 tuy cao hơn Đàm Tùng Vận và Viên Băng Nghiên thật đó nhưng An thấy nó chẳng tương xứng với lưu lượng của mỹ nhân 9x này chút nào cả.

2. Dương Tử: Lâm Chi Hiệu – Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Bị đắp chiếu mài mới được lên sóng, thế nhưng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhân vật Lâm Chi Hiệu do Dương tử đóng cũng đạt số điểm khá cao là 8.87 điểm. Tuy nhiên, cũng giống với Triệu Lộ Tư An khá bất ngờ khi một đỉnh lưu lượng như Dương Tử lại không thể phá 9 khi phim lên sóng.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba: Kỷ Vân Hòa – Ngự Giao Ký

Thế nhưng, có nhân vật đứng đầu cả dàn nữ thậm chí là vượt mặt tất cả các sao nam lại chính là Địch Lệ Nhiệt Ba với vai Kỷ Vân Hòa. Tuy không “bạo toàn mạng” như Youku quảng cáo, thế nhưng nàng ngự linh sư Kỷ Vân Hòa rất được lòng khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp. Diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương cũng được đánh giá là tiến bộ hơn trước rất nhiều. Kỷ Vân Hòa cũng là nhân vật nữ duy nhất phá 9 trong bảng xếp hạng này.

>>Xem thêm: Thành Nghị, Gia Luân và dàn nam 9 chưa hết phim đã bay màu

Như vậy, theo An thấy mức độ nổi tiếng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chỉ số truyền thông của nhân vật. Sự nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương tử đã góp phần rất lớn giúp vai diễn của mình được khán giả quan tâm nhiều hơn, trở thành hai nhân vật hot nhất nửa đầu năm 2022. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Tử , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.