x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz làm gì ở phim trường?

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 05/06/2022

Với dàn nghệ sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ, phim trường được coi như căn nhà thứ 2 của họ. Thậm chí, có nhiều diễn viên, thời gian họ dành cho các đoàn làm phim lên đến hơn 300 ngày mỗi năm, nhiều hơn là ở nhà. Thế nên mọi người có bao giờ tò mò muốn biết mỗi lúc rảnh rỗi thì các ngôi sao sẽ làm gì trên phim trường không? Nếu có thì Khứ Linh sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn đây!

Nếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh, chắc mọi người đều biết ngoài đóng phim thì đam mê lớn nhất của cô chính là được ăn uống. Bởi thế mà cứ mỗi lần được nghỉ ngơi giữa các cảnh quay, người ta lại bắt gặp cô nàng đang nhiệt tình thưởng thức ẩm thực, từ bánh ngọt, kẹo cho đến kem... Bảo sao cứ mỗi khi Triệu Lệ Dĩnh tham gia 1 dự án mới, đầu phim mảnh mai bao nhiêu thì cuối phim lại mũm mĩm bấy nhiêu.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang cùng vẽ hình lên mặt: Lưu Đào mỹ lệ, Lệ Dĩnh - Đông Vũ quá "ố dề"

Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ khí phách trên phim mà còn ra dáng tổng tài bá đạo ở trên phim trường nữa. Nhìn vào dáng ngồi đậm khí chất, tay cầm bộ đàm đầy quyền uy, trông Địch Lệ Nhiệt Ba còn ra dáng đạo diễn hơn cả người cầm trịch bộ phim nữa. Còn đạo diễn phim cứ phải xum xoe, vây quanh cô nàng như tiểu đệ vậy.

Còn AngelaBaby, không ít lần người đẹp này bị cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc phì phèo nhả khói trên phim trường. Dù biết đây là chuyện riêng tư, nhưng bản thân mình vẫn muốn khuyên người đẹp này nên hạn chế lại. Vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình tượng minh tinh của AngelaBaby mà còn không tốt cho dung nhan và sức khỏe của cô nữa.

Nhìn vào dáng vẻ ngâm chân đầy nghiêm túc và hưởng thụ của Dịch Dương Thiên Tỉ trên phim trường, đố ai đoán được nam diễn viên này thuộc lứa sao cuối 9x. Xem ra dù tuổi còn nhỏ nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã ra dáng cán bộ kỳ cựu, rất coi trọng sức khỏe và biết cách dưỡng sinh.

Dương Mịch từng được nhiều cư dân mạng đặt cho biệt danh "thiếu nữ mê điện thoại". Bởi đi đâu, làm gì cô đều không quên mang theo vật dụng quan trọng này. Đặc biệt là những lúc rảnh rỗi trên phim trường, người ta thường bắt gặp Dương Mịch cầm điện thoại trên tay, nếu không phải gọi điện thoại tám chuyện thì cũng là lên mạng hóng dưa hay chơi game.

Nếu các diễn viên khác tranh thủ thời gian rảnh rỗi trên phim trường để nghỉ ngơi hoặc giải trí thì Tôn Lệ lại luôn kè kè kịch bản trên tay. Vốn nổi tiếng là người nghiêm túc, ngoài trau dồi kỹ năng diễn xuất, Tôn Lệ còn rất coi trọng khâu luyện thoại và học thuộc kịch bản. Nhìn vào thái độ làm việc của bà xã Đặng Siêu, mình đã hiểu tại sao cô gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực phim truyền hình đến vậy.

Chắc mọi người đều biết Dương Tử là cô gái nghịch ngợm, hay táy máy chân tay chứ chẳng bao giờ chịu ngồi yên 1 chỗ. Có 1 lần, vì quá buồn chán mà nữ diễn viên đã lôi đạo cụ ra nghịch, kết quả là là lỡ tay làm gãy ngang. Nhìn vào biểu cảm sững sờ không biết nên thú tội hay che giấu của Dương Tử, đố ai mà nhịn cười được.

Lâm Tâm Như từng có giai đoạn chuyên đóng phim cổ trang. Mà mọi người biết rồi đó, đồ cổ trang vốn nhiều lớp nên vừa dày vừa nặng, mùa đông còn đỡ chứ mùa hè thì vất vả vô cùng. Bởi thế mà chỉ cần được nghỉ ngơi, Lâm Tâm Như lại cầm quạt ngay.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân dân quốc 2022 cùng đọ sắc: Cẩn Ngôn "vượt mặt" đồng nghiệp về độ "ố dề"

Thế mới thấy phim trường tựa như một xã hội thu nhỏ vậy, ở nơi này chúng ta có thể cảm nhận được cảm xúc cùng tính cách của mỗi diễn viên. Và theo Khứ Linh, dựa vào những bức ảnh này, người hâm mộ sẽ thấy gần gũi hơn với các thần tượng của mình đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và các diễn viên Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.