x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những ngôi sao diễn xuất còn yếu nhưng độ chuyên nghiệp không thể chối

Scent 11:00 - 07/06/2022

Thực chất mình thấy trong giới diễn viên Trung Hoa thì có không ít những ngôi sao thực lực còn yếu, nổi tiếng nhờ nhan sắc nên cho dù luôn nằm trong top những lưu lượng hàng đầu thì tài năng vẫn là điểm yếu khiến những ngôi sao này luôn phải nhận về sự chỉ trích của khán giả mỗi khi có tác phẩm mới lên sóng.

Nhưng thay vì sử dụng những chiêu trò để quay phim thì những diễn viên dưới đây lại cố hết sức để cải thiện diễn xuất của mình. Có thể nói về diễn xuất có thể nghi ngờ nhưng độ chuyên nghiệp của dàn sao này là không thể phủ nhận. Hôm nay hãy cùng Scent tìm hiểu xem những ngôi sao này là ai nhé!

Nhậm Gia Luân

Có thể thấy rằng Nhậm Gia Luân là một diễn viên theo đuổi trường phái thực lực chứ không thiên về lưu lượng. Diễn xuất của nam diễn viên cũng từng được khẳng định qua một số tác phẩm như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ hay Châu Sinh Như Cố.

Nhưng mới đây khi qua đến Ngự Giao Ký, diễn xuất của anh lại có vẻ như đang chững lại. Ở nhiều cảnh quay còn thấy Nhậm Gia Luân bê nguyên bóng dáng của Châu Sinh Thần vào nhân vật Trường Ý. Bởi vậy mà mặc dù Ngự Giao Ký thành công nhưng diễn xuất của sao nam này vẫn bị chê là một màu và cộp mác vai diễn cũ.

Nhưng không chỉ vì một bộ phim mà đánh đồng cả sự chuyên nghiệp của Nhậm Gia Luân được đúng không nào? Từ khi quay Ngự Giao Ký, nam diễn viên đã phải giảm cân để lên hình được đẹp trong tạo hình cổ trang với nhiều lớp y phục nhưng mới đây khi quay Mộ Sắc Tâm Ước, Scent mới hốt hoảng trước nhan sắc gầy rộc của anh chàng.

Điều này có thể thấy rõ qua gương mặt ốm đến mức khó tin của Nhậm Gia Luân trong livestream gần đây. Ngoài ra thì những hình ảnh được leak từ phim trường Mộ Sắc Tâm Ước cũng cho thấy một Nhậm Gia Luân với đôi chân gầy gò. Sở dĩ, Nhậm Gia Luân sở hữu một gương mặt khá tròn và phúng phính nên để giảm được thành một gương mặt góc cạnh như hiện tại hẳn là nam diễn viên đã sụt cân nhiều lắm đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đối với Scent thì nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là không thể bàn cãi nhưng diễn xuất của nữ diên viên quả thật vẫn còn là một điều bỏ ngỏ bởi khi xem những tác phẩm của Nhiệt Ba thì mình nhận thấy rằng phong độ của cô khá thất thường. Ở một số bộ phim như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay Ngự Giao Ký thì Nhiệt Ba diễn khá tốt, tròn vai. Còn như Trường Ca Hành thì diễn xuất lại khá mờ nhạt.

Mặc dù theo đuổi trường phái lưu lượng, diễn xuất còn nhiều điểm hạn chế nhưng Scent có thể thấy rõ được sự chuyên nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba khi quay phim đó. Điển hình là cảnh quay cô bị bóp cổ trong Ngự Giao Ký. Nhiệt Ba đã chủ động muốn nhân viên bóp cổ mình chặt hơn để có thể hoàn thành cảnh quay một cách chân thật nhất.

Kết quả là trong lúc quay phim, có thể thấy từng gân xanh nổi trên gương mặt vốn đã nhỏ bé của nữ diễn viên, ngoài ra thì mặt của Nhiệt Ba cũng bị đỏ lên, môi run run rất giống thật. Sau đó thì diễn xuất và sự chuyên nghiệp của sao nữ này cũng đã được chính đạo diễn công nhận.

Phạm Thừa Thừa

Phạm Thừa Thừa vốn là một idol lấn sân sang diễn xuất, mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Scent có thể nhìn thấy được một Phạm Thừa Thừa luôn cố gắng để chứng minh bản thân mình có thực lực chứ không phải nổi tiếng nhờ vào chị gái Phạm Băng Băng.

Từng trải qua quá trình thực tập gian khổ và tham gia show tuyển tú khắc nghiệt, Phạm Thừa Thừa đã chứng minh được năng lực của mình và thành công ra mắt. Sau đó, anh chàng cũng có màn thể hiện qua nhiều tác phẩm truyền hình nhưng tài năng diễn xuất vẫn chưa được khán giả công nhận quá nhiều.

Sang đến tác phẩm màn ảnh lớn đầu tay Door Lock có thể nói diễn xuất của anh chàng là một vấn đề vẫn còn bỏ ngỏ nhưng ngay từ lúc quay phim, Scent đã thấy được hình ảnh một diễn viên vô cùng chuyên tâm thể hiện vai diễn của mình.

Cụ thể trong một cảnh quay, Phạm Thừa Thừa bị treo lơ lửng giữa không trung bởi dây cáp với độ cao 3 tầng lầu tương đương khoảng 18m. Hơn thế nữa, nam diễn viên còn thực hiện cảnh quay này tận 26 lần liên tiếp khiến phần mặt bị cung huyết và phần cổ thì trở nên tím tái.

Lưu Diệc Phi

Chẳng phải tự nhiên vai diễn cô cô của Lưu Diệc Phi lại trở thành tượng đài suốt bao năm trời như thế. Vừa sở hữu nhan sắc thanh thoát xứng với danh hiệu thần tiên tỷ tỷ vừa thể hiện được vẻ chuyên nghiệp ngay từ khi mới 17 tuổi nên dù có bị chê bai vì diễn xuất thì Lưu Diệc Phi vẫn vừng vàng trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất.

Độ chuyên nghiệp của Lưu Diệc Phi được chứng minh rõ nhất qua loạt cảnh quay nguy hiểm trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp. Trong một phân cảnh phải quay dưới thác nước, Lưu Diệc Phi đã bị cuốn trôi đi 7,8m mà không ai hay biết ngoài Huỳnh Hiểu Minh. Ngoài ra thì nữ diễn viên còn tự mình học cưỡi ngựa, quay cảnh trong lửa, cảnh võ thuật nguy hiểm.

Có thể thấy rằng những ngôi sao mà Scent kể trên đây đều là những diễn viên vẫn còn nhiều thiếu sót trong diễn xuất nhưng thực tế họ lại không hề coi nhẹ công việc của mình mà ngược lại còn chuyên tâm thực hiện những cảnh quay khó, nguy hiểm. Scent mong rằng qua bài viết này, khán giả sẽ có được cái nhìn “thân thiện” hơn khi nói về những ngôi sao này.

>>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt và dàn nữ chính được yêu thích nhất trong phim tiên hiệp

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.