x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn nam thần đau đầu với đám fanti thích trêu chọc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:55 - 30/07/2021

Khi “đu” Cbiz, chắc hẳn các bạn không ít lần xúc động trước tình thương mến thương của fan dành cho thần tượng đúng không nào? Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện còn một bộ phận người hâm mộ yêu thì yêu thật nhưng lại thích bày trò... “dìm hàng” thần tượng mọi lúc mọi nơi mà người ta hay gọi là fanti đó nha!

Vương Nhất Bác

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa bất ngờ phát hiện động thái khá lạ của Vương Nhất Bác trong một đoạn video thực hiện ngoài trời. Mỹ nam Trần Tình Lệnh cứ mải mê nhìn về một hướng với biểu cảm “muốn nói lại thôi” khiến mình cũng hoang mang.

Sau khi tìm hiểu mình mới biết hóa ra người hâm mộ của nam diễn viên đã treo ngay bức ảnh “dìm hàng” của anh tại vị trí cực kỳ bắt mắt. Nói thật thì mình phải phì cười trước tình cảm “chân thành” của người hâm mộ dành cho Vương Nhất Bác, khiến anh phải thốt lên rằng: “Ai chọn ảnh vậy? Nhìn xấu quá!”.

Yên tâm đi anh, bức ảnh này vẫn “ổn áp” mà! Hơn nữa, mình cho rằng chẳng qua đây cũng là một cách trêu chọc đến từ phía người hâm mộ mà thôi. Bởi lẽ, như họ nói thì: "Vương Nhất Bác, anh nhìn góc nào cũng đẹp”.

Trương Nghệ Hưng

Sở hữu gương mặt điển trai, tính cách hiền lành, chỉ có điều hơi “trai thẳng sắt thép” một chút nên Trương Nghệ Hưng cũng sở hữu lượng fanti khá đông đảo.

Mình nhớ có lần vào ngày lễ Tình nhân, trong khi mọi người đều có đôi có cặp thì Trương Nghệ Hưng lại có lối chơi “khác bọt”, đăng một bức ảnh ngồi xổm, nhìn khá cô đơn. Mình nghĩ là tài tử này muốn fan vào an ủi vì cứ mãi chịu cảnh “ế dài cổ” đây mà!

Thế nhưng không ai biết trước được chữ ngờ đâu nhé! Người hâm mộ của Trương Nghệ Hưng đã nhân cơ hội “xát muối”, dùng phần mềm chỉnh sửa để trêu chọc anh. Thôi thì chúng ta dành một phút để đau lòng cho Trương Nghệ Hưng rồi lại... “dìm hàng” tiếp nhé!

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác và những "trai thẳng sắt thép" của showbiz Hoa ngữ

Lâm Canh Tân

Những sản phẩm đến từ fan của Lâm Canh Tân.

Lâm Canh Tân có lẽ là một trong những sao nam có lượng fanti đông đảo nhất showbiz Hoa ngữ các bạn ạ. Thậm chí, chẳng hề quá lời khi nói phần lớn những bức ảnh “dìm hàng” của nam diễn viên Sở Kiều Truyện đều là “kiệt tác” của người hâm mộ anh chàng. Đây đúng là trường hợp fan khiến hội anti hết đường mà đi các bạn ạ!

Nhưng mà với Lâm Canh Tân thì mình nghĩ tài tử này... xứng đáng bị người hâm mộ trêu chọc. Bởi lẽ, nam diễn viên có thói “cà khịa” fan, mãi chẳng chịu sửa. Tự nhận là “giấc mộng của 900 triệu thiếu nữ”, Lâm Canh Tân từng tuyên bố trên sóng truyền hình rằng con số “900 triệu” này đang giảm xuống mỗi năm vì “những người thích tôi đều không được coi là thiếu nữ nữa rồi”.

Thôi, thế này thì bảo sao người hâm mộ của Lâm Canh Tân lại tuyên bố: “Báo ứng của anh chính là bọn em”.

Bạch Kính Đình

Tương tự như Lâm Canh Tân, Bạch Kính Đình thường xuyên bị trêu chọc vì quá “phũ” với người hâm mộ. Fandom của chàng “trai thẳng sắt thép” hàng đầu Cbiz này chia thành hai phe phái, một bên thì yêu chiều thần tượng, còn một bên thì khiến mình tưởng nhầm là hội anti cứng. 

Với cái miệng “không chừa một ai” mà bản thân anh tự hào là “cả showbiz chẳng có mấy người cãi lại được tôi”, Bạch Kính Đình thường xuyên cùng người hâm mộ “đấu khẩu” trên mạng xã hội. Dĩ nhiên, đó chẳng qua là “yêu nhau lắm, cắn nhau đau” thôi các bạn nhé, chứ fan của Bạch Kính Đình vẫn luôn hết lòng quan tâm tới anh đó nha!

Hoàng Tử Thao

Dường như những sao nam có tính cách thẳng thắn thường “hút” fanti thì phải. Hoàng Tử Thao cũng sở hữu lượng lớn người hâm mộ thích “troll” thần tượng. Mình nhớ, khi tham gia show truyền hình Nam Tử Hán Chân Chính, Hoàng Tử Thao từng bị mệnh danh là “Thao nằm sấp” khi “đo sàn” vì phải chống đẩy hơn 300 cái.

Sau đó không lâu, khi tài tử này vừa xuất hiện ở sân bay, người hâm mộ của anh rủ nhau hò hét: “Hoàng Tử Thao! Chuẩn bị chống đẩy” và... cười trên nỗi đau của thần tượng. Đây đúng là fan “chân ái” mà!

Chính vì vậy, Hoàng Tử Thao than trời trách đất trên mạng xã hội rằng: “Nghe câu nói đó, nội tâm tôi như vỡ ra từng mảnh”. Chắc mỹ nam này cũng cảm nhận được tình cảm “thắm thiết” từ người hâm mộ rồi nhỉ?

>> Xem thêm: Những môn thể thao khiến fan nam thần khóc thét, muốn các anh né xa

Từ những mẩu chuyện thú vị của hội fandom nhí nhố nói trên, mình thực sự cười té ghế luôn chứ chẳng đùa. Trêu chọc thế thôi nhưng người hâm mộ vẫn luôn yêu thương thần tượng hết mực và sẵn sàng “xù lông” lên bảo vệ họ trước sóng gió đấy nhé! Chẳng qua, yêu thương thì có nhiều cách thôi mà!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".