x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba và dàn sao thừa sức khoe thảm đỏ nhưng diễn xuất thiếu hụt!

Hóng hớt Cbiz 19:00 - 15/03/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy có rất nhiều cách để trở nên nổi tiếng trong làng giải trí, có người dựa vào khả năng diễn xuất để làm nên tên tuổi, có người dựa vào lượng tài nguyên xịn xò để kiếm tiền, và cũng có ngôi sao mải mê xây dựng hình tượng "thảm đỏ". Họ đã dựa vào thảm đỏ để PR, quảng bá nhan sắc và tăng độ nổi tiếng của bản thân. Nếu không có thảm đỏ, họ sẽ còn lại gì đây khi mà diễn xuất lại quá yếu kém. Hãy cùng mình điểm qua những trường hợp như thế này nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Giờ đây, địa vị của Nhiệt Ba trên thảm đỏ gần như khó lung lay. Danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới” chẳng thể nào trượt khỏi tay nàng thơ nhà Gia Hành, mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình chờ đợi và bàn tán rất rôm rả. 

Vì muốn xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp nhất, cô nàng rất chịu khó hy sinh bản thân. Những chiếc váy Haute Couture hay trang phục tôn dáng dù có không thoải mái hay khó mặc đến cỡ nào, thậm chí bó buộc đến mức không thể nhấc tay, khiến cử động chân vướng víu, Nhiệt Ba đều sẵn lòng khoác lên người. Nếu như sự "kính nghiệp", chuyên tâm trên thảm đỏ cũng được nàng tiểu hoa áp dụng trên phim trường thì hay biết mấy!

Để được tôn dáng cao hơn, Nhiệt Ba sẵn sàng chịu đau chịu khổ, mang đôi giày khiến mu bàn chân trực tiếp sụp xuống thành một góc vuông 90°

Nổi đình nổi đám như ngày hôm nay nhưng Nhiệt Ba chẳng có lấy một tác phẩm tiêu biểu nào đại diện cho tên tuổi của mình, vai diễn nổi bật nhất của cô lại là vai phụ Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Tác phẩm tiêu biểu thì không có, diễn xuất lại gây tranh cãi liên tục, nhận giải thưởng danh giá thì khiến dân tình phẫn nộ, ngay cả nhan sắc trên phim của nữ diễn viên cũng “phập phồng” - lúc đẹp, lúc thì kém sắc. Đỉnh cao nhan sắc và danh tiếng của Nhiệt Ba chỉ tồn tại trên thảm đỏ, và thảm đỏ là “tác phẩm” quan trọng nhất và được biết đến nhiều nhất của cô nàng.

Nhan sắc của Nhiệt Ba trên phim dễ dàng bị nữ phụ Triệu Lộ Tư lấn át

2. Cổ Lực Na Trát

Cũng đến từ Tân Cương, Cổ Lực Na Trát trên “lớp học” thảm đỏ đích thị là một học sinh xuất sắc. Với ngũ quan tinh tế, dáng người chuẩn cao ráo, dù là tạo hình nào thì nữ minh tinh đều dễ dàng cân được. Khi Na Trát sang Hàn Quốc tham dự một lễ trao giải, người đẹp trên thảm đỏ có thể trực tiếp gây chấn động cả xứ Kim Chi.

Nhưng cũng giống như Nhiệt Ba, vẻ đẹp của Na Trát dường như chỉ giới hạn trên thảm đỏ, nhan sắc của cô nàng trên màn ảnh bỗng chốc tuột dốc không phanh. Vì diễn xuất tệ hại khiến Na Trát bày ra những biểu cảm kỳ lạ, dù đẹp cách mấy mà trưng ra điệu bộ, vẻ mặt như thế này thì người xem nào mà cảm được cho nỗi.

Trên thảm đỏ, Na Trát khiến dân tình mát mắt bao nhiêu thì trên phim lại khiến khán giả cay mắt bấy nhiêu

3. Angelababy

Nếu nói về những minh tinh "hữu sắc vô tài" trong làng giải trí thì chẳng thể nào thiếu được Angelababy. Từng có 3 “tác phẩm” tiêu biểu làm nên tên tuổi của Baby, đó chính là Huỳnh Hiểu Minh, Keep Running và thảm đỏ. Giờ đây, cô ấy đã ly hôn, Keep Running ngày càng sa sút, chỉ còn mỗi chủ đề thảm đỏ là nàng ta có thể bấu víu được.

Trên thảm đỏ, Angelababy như một đóa hoa lộng lẫy đến choáng ngợp, để xuất hiện hoàn hảo nhất, cô nàng còn thực hiện cả thao tác "thoa phấn khắp người", từng cử chỉ, điệu bộ, cách mỉm cười sao cho thật tinh tế. Có thể thấy vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đặt rất nhiều tâm huyết vào việc quảng bá nhan sắc của mình.

Nhưng trừ khoản đi thảm đỏ thì đừng mong Angelababy đặt nỗ lực, cố gắng của mình vào những mục đích khác. Thảm đỏ thật tâm bao nhiêu, lên phim thì cô nàng giả dối bấy nhiêu, nào là giả ăn, giả khóc, diễn giả trân.

4. Cúc Tịnh Y

Ngoài các bậc tiền bối hậu 85-90, giờ đây dàn tiểu hoa thế hệ mới cũng bắt đầu chọn cách gắn bó với thảm đỏ để tiếp thị hình ảnh của bản thân. Cúc Tịnh Y có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay, bên cạnh chuyện pr hình tượng mỹ nữ 4000 năm thì thảm đỏ cũng là “tác phẩm” quan trọng của cô.

Cúc Tịnh Y rất chuyên tâm thử nghiệm các kiểu trang điểm khác nhau trên thảm đỏ. Để trở nên xinh đẹp trên thảm đỏ, Cúc Tịnh Y cũng rất chăm chỉ, chịu khó. Ngoài vai trò là một “chuyên gia sắc đẹp”, cô còn là "nghệ sĩ hạng nhất" đi cà kheo trên thảm đỏ. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, cô nàng khiến dân tình phải xuýt xoa trước chiếc váy dài đến tận sàn của mình, trong khi đã mang đôi guốc 15 phân.

Rời xa thảm đỏ, Cúc Tịnh Y trở nên chới với vô cùng. Lên phim, nàng tiểu hoa giữ nguyên một kiểu trang điểm đi từ tác phẩm này sang tác phẩm khác, làm tóc thì lúc nào cũng cầu kỳ, diễn cảnh bị bắt mà miếng vải thì vừa mỏng, còn nàng ta thì cắn rất nhẹ nhàng như sợ bị hư răng, thoát khỏi đám cháy mà son phấn vẫn rất đẹp, không hề có dấu vết của khói bụi, mái tóc rất mượt mà,…Kiểu giả trân, một màu như thế này khi lên phim của Cúc Tịnh Y thật sự khiến mình và nhiều khán giả vô cùng mệt mỏi.

Làm minh tinh có thể tỏa sáng, khoe sắc trên thảm đỏ cũng là một loại tài năng, nhưng bên cạnh đó, nghề chính của 4 sao nữ trên đây vẫn là diễn viên, mà ở diễn viên thì quan trọng nhất chính là thực lực, khả năng diễn xuất. Mà không có thiên phú diễn xuất đã đành, nếu như họ nỗ lực, cố gắng trên phim trường giống như những công sức đã bỏ ra trên thảm đỏ thì cũng không đến mức khiến khán giả chê bai diễn xuất thảm hại đến thế!

>>>Xem thêm: Theo quan điểm xưa, người vợ nào của Vi Tiểu Bảo có vị trí cao nhất?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.