x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quyết tâm chuyển hình nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không được đánh giá cao

Carole 19:28 - 10/03/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba bước chân vào làng giải trí vào năm 2013, thời điểm đó là lúc những tiểu hoa 85 như Dương Mịch, Lưu Thi Thi đang thống trị màn ảnh nhỏ. Dù có khí chất xuất chúng nhưng vì không có người hậu thuẫn, tài nguyên kém nên Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng thể nào đọ nổi với những tiểu hoa này. Bạn có thể thấy trong mấy năm đầu mới vào nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đóng vai phụ làm nền cho Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Cảnh Điềm và Đường Yên mà thôi.

Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ vai nữ phụ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mà có cơ hội tỏa sáng. Chỉ 1 năm sau đó, cô đã trở thành Nữ thần Kim Ưng, còn được vinh danh ở ngôi vị Thị hậu của giải thưởng này nhờ bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Thế nhưng, một bộ phim dở tệ như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, cộng thêm diễn xuất kém của Địch Lệ Nhiệt Ba nữa nên từ đó cô bị mỉa mai là “Thủy hậu”. Bị chỉ trích không thương tiếc, Địch Lệ Nhiệt Ba đành phải ở ẩn một thời gian và không thể đóng phim.

Để xóa mờ danh “Thủy hậu” khó nghe này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cố gắng chứng minh bản thân qua những bộ phim như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Trường Ca HànhEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, tuy nhiên cô lại nhận về nhiều phản hồi trái chiều. 

Những điểm yếu trong diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương này lộ rõ qua từng bộ phim, nếu như không chuyển hình và trau dồi bản thân thì cô ấy sẽ sớm phải đối mặt với kết cục giống nhiều tiểu hoa 85 khác, ví dụ như Dương Mịch chẳng hạn.

Và rồi cơ hội chuyển hình của Địch Lệ Nhiệt Ba đã đến khi cô lựa chọn tham gia bộ phim Công Tố Tinh Anh. Nhìn vào đội ngũ làm phim cũng như dàn diễn viên tham gia, Carole tin rằng Công Tố Tinh Anh là một bộ phim rất chất lượng, đối với Địch Lệ Nhiệt Ba thì đây là tài nguyên rất tốt đấy. Có thể thấy, Công Tố Tinh Anh là dự án quan trọng của Địch Lệ Nhiệt Ba mà mình nghĩ chắc cô ấy cũng muốn thông qua bộ phim này để thoát khỏi danh hiệu “Thủy hậu” kia.

Thế nhưng, tài nguyên dù chất lượng đến đâu thì cũng phải xem diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể đạt đến mức nào. Trong bộ phim này, vai diễn nữ công tố viên An Ni của Địch Lệ Nhiệt Ba khó hơn rất nhiều so với những vai mà cô từng đảm nhận trong mấy dự án phim ngọt sủng trước đó. Ngay đến cả những nữ diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim như Dương Mịch hay Hàn Tuyết đều thất bại với vai công tố viên thì Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn sẽ gặp phải áp lực rất lớn.

Thoát ra khỏi vùng an toàn là tốt đấy nhưng khán giả không đánh giá cao Địch Lệ Nhiệt Ba trong Công Tố Tinh Anh cho lắm. Trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống với Dương Tử khi 2 người họ đều từng đóng khá nhiều kiểu vai nhí nhảnh đáng yêu. 

Năm ngoái, Dương Tử đóng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý và đảm nhận một vai diễn trưởng thành hơn nhưng ai ngờ cô lại bị chê không thương tiếc. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, khả năng cô đi theo vết xe đổ của Dương Tử là rất cao, e rằng cô khó đảm nhận được vai An Ni mà còn bị loạt tiền bối lấn át diễn xuất nữa.

Tuy nhiên, Công Tố Tinh Anh vừa mới khởi quay chưa lâu, có lẽ phải năm sau mới lên sóng nên chúng ta vẫn chưa nói được gì nhiều. Hãy cùng đợi xem Địch Lệ Nhiệt Ba có thể nhờ Công Tố Tinh Anh mà chuyển hình thành công không nhé!

>>> Xem thêm: Tên của sao Hoa ngữ khi gọi ship: Dương Mịch - Nhiệt Ba đúng hài

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.