x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba thượng phong khi so sánh với Dương Tử, Na Trát và Triệu Lộ Tư

Carole 07:10 - 15/03/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những gương mặt nổi bật nhất trên màn ảnh nhỏ và được chú ý qua nhiều dự án đình đám như Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Tuy diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được các nhà làm phim săn đón, nhìn chung thì sự nghiệp trong tương lai của cô ấy thật sự rất rộng mở đấy.

Một thời gian trước, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức vào đoàn phim Công Tố Tinh Anh, điều này khiến Carole khá bất ngờ. Sau 2 dự án Cùng Quân Lần Đầu Gặp GỡAn Lạc Truyện, mọi người đều nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tiếp tục nhận những bộ phim thần tượng, thật không ngờ cô ấy lại tham gia Công Tố Tinh Anh với mục đích chuyển hình. Theo những bình luận mà Carole đọc được của Cnet thì mọi người cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba chưa chắc đã chuyển hình thành công nhưng việc chuyển hình lúc này cho thấy cô ấy thật sự muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba chuyển hình cũng khiến cô bất giác bị đem ra so sánh với 3 “kỳ phùng địch thủ” là Dương Tử, Cổ Lực Na Trát và Triệu Lộ Tư. Về phần Dương Tử, cô ấy hiện có 3 bộ phim thần tượng đang chờ lên sóng là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành Trầm Vụn Hương Phai. Cả 3 dự án này đều được dự đoán là nếu không đại bạo thì nhiệt độ chắc chắn cũng sẽ không thấp và rơi vào tình trạng flop đâu. 

Nhưng Dương Tử hiện đang rơi vào giai đoạn khó khăn, nhất là khi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý – bộ phim chuyển hình của Dương Tử đã flop thảm hại. Diễn xuất của Dương Tử trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không được đánh giá cao, có vẻ như cô ấy diễn mấy vai nhí nhảnh đáng yêu quen rồi nên khi đóng vai trưởng thành thì chưa thích ứng được. Hơn nữa, bộ phim tiếp theo của Dương Tử có khả năng sẽ là bộ cổ trang – thần tượng Trường Tương Tư, khán giả lo rằng việc nhận quá nhiều dự án cổ trang sẽ khiến cô ấy bị chê “một màu”.

Cổ Lực Na Trát được coi là đối thủ nặng ký đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba khi họ vừa cùng quê lại bằng tuổi nữa. Sau khi rời khỏi Đường Nhân và ký hợp đồng với Hòa Tụng, sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát có nhiều bước thăng tiến đáng kể khi cô liên tục gia nhập đoàn làm phim. Trong năm nay, Cổ Lực Na Trát cũng có 3 dự án rất đáng chờ đợi là Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, Phong Khởi Tây Châu Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Theo như cách nhận phim hiện tại của Cổ Lực Na Trát thì Carole cho rằng cô ấy sẽ còn tiếp tục với mảng phim thần tượng trong một khoảng thời gian nữa. Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát không tốt, giờ cô ấy gần như chỉ có thể bị hạn chế ở dòng phim thần tượng, muốn chuyển hình e là rất khó. Ban đầu, sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát tốt hơn Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều, chỉ là mấy năm nay thì cô đã hoàn toàn lép vế trước người đồng nghiệp mất rồi.

Đối thủ cuối cùng của Địch Lệ Nhiệt Ba mà Carole muốn nhắc đến trong bài này chính là Triệu Lộ Tư. Sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư phát triển rất tốt khi cô đang có 3 bộ phim nằm kho chờ chiếu là Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn Hồ Đồng. Trong đó, Thả Thí Thiên Hạ là dự án nhận được nhiều kỳ vọng nhất, bộ phim này được đánh giá là có khả năng bạo rất cao đấy.

Ngoài 3 dự án trên thì Triệu Lộ Tư cũng đang trong quá trình quay Hậu Lãng. Khác với những dự án thần tượng trong tay Triệu Lộ Tư thì Hậu Lãng là một bộ phim chiếu đài với kịch bản chất lượng hơn rất nhiều. Carole cho rằng Triệu Lộ Tư hiện tại chưa chắc đã thật sự có ý định chuyển hình, tuy nhiên việc được tham gia một dự án chiếu đài có thể khiến địa vị của cô ấy thăng tiến. Nhìn chung, Triệu Lộ Tư có vẻ như đã có kế hoạch khá rõ ràng cho sự nghiệp tương lai của mình.

Nếu so sánh thì Carole thấy Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đang chiếm thế thượng phong trước Cổ Lực Na Trát và Triệu Lộ Tư, còn với Dương Tử chính là kiểu “một 9 một 10”. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba nếu đã chuyển hình thì nên kiên trì đến cùng, cứ rèn luyện diễn xuất và nỗ lực hết mình chắc chắn cô ấy sẽ đạt được thành tích thôi. 

>>> Xem thêm: Quyết tâm chuyển hình nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không được đánh giá cao

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.