x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân công sở trên phim Hoa ngữ

An Lee 07:40 - 15/03/2022

Các mỹ nhân đình đám Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch cũng đều từng vai vai nhân viên công sở trên màn ảnh nhỏ. Đều là những người đẹp có nhan sắc ấn tượng tuy nhiên không phải vai diễn nào cũng được lòng khán giả đâu nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Địch Lệ Nhiệt Ba từng vào vai Lý Huệ Trân trong bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Vai diễn này của cô nàng là một nhân viên văn phòng đầu tóc rối bù và cách ăn mặc cực kỳ quê mùa. An thấy trong tạo hình này nhan sắc nàng mỹ nữ Tân Cương bị dìm xuống rất nhiều. Mãi về sau, nhân vật Lý Huệ Trân của Địch Lệ Nhiệt Ba mới chịu đổi kiểu tóc và cách ăn mặc. Tuy là bộ phim giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Thị hậu Kim Ưng, nhưng không thể phủ nhận được cả tạo hình lẫn diễn xuất của cô nàng trong phim đều khá tệ.

>>Xem thêm: Nghe nói Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba đối đầu với Dư Sinh của Tiêu Chiến

Triệu Lệ Dĩnh – Sam Sam Đến Rồi

Tiết Sam Sam trong bộ phim Sam Sam Đến Rồi được biết đến là một trong những vai diễn để đời của Triệu Lệ Dĩnh. Hóa thân thành nhân viên văn phòng, nàng tiểu Hoa khiến khán giả phải chao đảo vì quá đáng yêu, ngây thơ. Nụ cười ngây ngốc của Tiết Sam Sam không chỉ đốn gục trái tim khán giả mà còn làm tan chảy cả đại boss Phong Đằng (Trương Hàn). Nhìn thì đáng yêu vô hại thế thôi chứ sức hút của cô nhân viên văn phòng này cực lớn đó nhé!

Dương Mịch – Người Đàm Phán

Năm 2018, Dương Mịch cũng từng hóa nhân viên văn phòng trong bộ phim Người Đàm Phán đóng cùng Hoàng Tử Thao. Trong phim, cô vào vai Đồng Vi – một chuyên gia đàm phán tài giỏi. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ nàng tiểu Hoa có thể dễ dàng hóa thân thành một quý cô công sở. 

Luôn xuất hiện với ngoại hình đẹp lấp lánh, trang phục chỉn chu, Đồng Vi đã khiến rất nhiều khán giả phải thương nhớ. Tuy bộ phim không thành công như mong đợi, tuy nhiên Dương Mịch vẫn được khán giả nhớ đến là một trong những người đẹp văn phòng nổi bật nhất.

Lưu Thi Thi – Tôi Thân Yêu

Trong bộ phim Tôi Thân Yêu lên sóng năm 2019, Lưu Thi Thi vào vai Lý Tư Vũ – giám đốc kinh doanh của Công ty Pin Lục Bảo. Diện những bộ vest công sở trên phim thế nhưng Lưu Thi Thi vẫn đem đến cảm giác dịu dàng nữ tính. Tuy nhiên, so với tạo hình cổ trang thì tạo hình nhân viên văn phòng của bà xã Ngô Kỳ Long nhạt nhòa hơn hẳn. Bên cạnh đó đôi mắt lờ đờ, diễn xuất đơ cúng của cô nàng cũng là vấn đề khiến Tôi Thân Yêu bị khán giả chê bai.

Châu Vũ Đồng – Ở Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn

Không phải là cái tên nổi bật trong dàn lưu lượng hot hiện nay, thế nhưng Châu Vũ Đồng lại khiến khán giả nhớ mãi không quên bởi vừa có sắc vừa có tài. Mới đây, người đẹp này đã hóa thân thành cô nhân viên văn phòng trong bộ phim Ở Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn. Nhân vật Kiều Tịch Thần của Châu Vũ Đồng là cô nhân viên văn phòng rời quê đi làm thuê và phải đối diện với vô số áp lực, bất công chốn thành thị. Diễn xuất chân thực của Châu Vũ Đồng trong phim đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Bạch Lộc – Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương

Trong bộ phim hợp tác lần đầu tiên cùng La Vân Hi – Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Bạch Lộc cũng đã vào vai nhân viên văn phòng. Nhân vật Giang Quân của Bạch Lộc khiến An ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, tính cách hài hước, đáng yêu. Cũng giống với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, vai cô nhân viên văn phòng Giang Quân của bạch Lộc cũng “tẩm ngẩm tầm ngầm” mà cua ngay được anh cấp trên đẹp trai, nhiều tiền.

Dương Tử - Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi

Dương Tử cũng từng hóa thân vào vai quý cô văn phòng trong bộ phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi. Khác với những mỹ nhân trên, thay vì nhân viên vai diễn Lăng Hy của Dương tử trong phim lại là một nữ doanh nhân thành đạt. Tuy trong những tập đầu, cách trang điểm của Lăng Hy có hơi sai sai, nhưng càng về sau nhân vật này lại càng trở nên cuốn hút với nhan sắc xinh đẹp, phong thái bá đạo.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe sắc ngày đóng máy, Diệc Phi gây bão với ảnh ngồi tàu điện

Cùng hóa thân thành những nữ nhân viên công sở, song sức hút của dàn mỹ nhân Hoa ngữ kể trên đều không hề giảm sút. Ai nấy đều có vẻ ngoài xinh đẹp riêng, khiến người xem phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dù vậy, vẫn còn một vài điểm đáng phải chê bai, nhưng An thấy đó là không đáng kể. Còn bạn, bạn chấm được nữ nhân viên văn phòng nào trong dàn người đẹp kể trên?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.