x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân có góc nghiêng hoàn mỹ nhất

An Lee 10:45 - 10/03/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, có rất nhiều mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp không góc chết. Trong đó, An thấy có 6 người đẹp được cư dân mạng bình chọn là có góc nghiêng hoàn mỹ nhất. Cùng xem đó là những ai nhé!

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

Xếp hạng 6 trong danh sách này chính là nàng mỹ nữ Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong giới giải trí, An thấy cô nàng luôn được khen ngợi vì nhan sắc lai tây ấn tượng của mình. Đôi mắt đẹp, sống mũi cao cùng đôi môi quyến rũ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba chinh phục ánh nhìn của tất cả mọi người. 

Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu góc nghiêng cực hoàn mỹ với sống mũi thẳng tắp. Trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, An đã phải ngỡ ngàng khi với góc nghiêng của nàng mỹ nữ Tân Cương khi hôn Dương Dương. Sống mũi của cô nàng như chạm thẳng vào má bạn diễn vậy.

>>Xem thêm: Tứ đại mỹ nam cổ trang 9x: Dương Dương hoàn hảo, Cung Tuấn cuốn hút

5. Cổ Lực Na Trát

Cũng là mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng, Cổ Lực Na Trát được nhận xét xinh đẹp chẳng hề kém cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba. Thậm chí, khi so với Nhiệt Ba các đường nét của Na Trát còn hài hòa hơn nữa. Tuy đã từng chỉnh sửa mũi, nhưng An nghĩ không ai có thể phủ nhận được góc nghiêng hiện tại của người đẹp tân Cương này quá sắc nét. Sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn khiến bao người phải mê mẩn. Có thể không hot bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, chứ về Nhan Sắc Thì Cổ Lực Na Trát chẳng hề kém cạnh đâu nhé!

4. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi nổi tiếng trong giới giải trí với vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát đậm chất Á Đông. Đường nét gương mặt thanh tú cộng thêm chiếc cổ thiên ngan đáng ngưỡng mộ giúp Lưu Thi Thi luôn tỏa sáng trong mọi sự kiện. Bà xã Ngô Kỳ Long cũng sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ không tì vết với sống mũi thẳng tắp, thon gọn. Nhan sắc của Lưu Thi Thi không phải nổi bật nhất như lại luôn toát ra khí chất khiến người đối diện không thể rời mắt.

3. Lưu Diệc Phi

Nhắc đến những góc nghiêng hoàn mỹ trong Cbiz thì không thể bỏ qua Lưu Diệc Phi được rồi. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thiên tiên thoát tục giúp Lưu Diệc Phi luôn là nữ thần trong mắt công chúng. Tuy mũi không cao như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng góc nghiêng của “thần tiên tỷ tỷ” cũng khiến bao người phải mê mẩn. Chiếc mũi thanh tú tự nhiên, được nét gương mặt hài hòa, chiếc cằm hoàn hảo giúp Lưu Diệc Phi trông như một bức tranh khi nhìn từ góc nghiêng vậy.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Xếp thứ 2 trong danh sách này chính là Triệu Lệ Dĩnh. Nàng tiểu Hoa sở hữu gương mặt tròn, đáng yêu cùng các đường nét rất hài hòa. Bên cạnh đó, chiếc mũi cao nhỏ nhắn cũng giúp góc nghiêng của Triệu Lệ Dĩnh trở nên hoàn mỹ hơn. Nhìn ở góc nghiêng, nàng tiểu Hoa càng trẻ trung, cuốn hút hơn. Có thể nói, gương mặt chính là lợi thế lớn giúp cô nàng luôn trông như thiếu nữ vậy.

1. Đường Yên

Đường Yên sở hữu gương mặt xinh đẹp, bình thường có vẻ khá lạnh lùng, kiêu kỳ. Tuy nhiên, khi cười lên và lộ lúm đồng tiền, bà xã La Tấn lại trở nên cực kỳ ngọt ngào. Sống mũi không quá cao nhưng kết hợp với đường nét gương mặt lại giúp Đường Yên có một góc nghiêng tuyệt hảo. Tuy nhiên, theo An thấy thì góc nghiêng của Đường Yên không đủ để đứng ở hạng 1. So với Nhiệt Ba hay Na Trát thì rõ ràng góc nghiêng của Đường Yến kém hơn một chút.

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất

Những sao nữ mà An nhắc đến bên trên đều là những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp được mọi người công nhận. Tuy nhiên, nếu xét về góc nghiêng thì An thấy Đường Yên chưa đủ để có thể đánh bại 2 nàng mỹ nữ Tân Cương cực phẩm của Cbiz.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.