x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tôn Lệ khoe sắc, Nhiệt Ba - Gia Luân phát cẩu lương ngày 12/3

An Lee 21:10 - 12/03/2022

Weibo ngày 12/3 không có quá nhiều hình ảnh từ dàn sao trẻ. Thay vào đó lại có loạt ảnh tạp chí chất lượng của Tôn Lệ và Nghê Ni. Bên cạnh đó, loạt ảnh từ hậu trường phim sẽ gây chú ý khi leak cả 2 phim của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc được so với mẫu đơn tiên tử đẹp nhất Cbiz 

Nghê Ni, Tôn Lệ khoe sắc trên tạp chí

Hôm nay khá ít ảnh của các sao. Thế nhưng có 2 bộ ảnh tạp chí chất lượng của Nghê Ni và Tôn Lệ chắc netizen đủ ngắm cả ngày rồi. Với Tôn Lệ, cô xuất hiện trên bìa tạp chí T Magazine số tháng 3. Quả là thần thái sang chảnh của nương nương, dù có là concpet nào cũng cân được, khiến người xem phải xuýt xoa khen ngợi nhan sắc.

Nghê Ni gần đây có loạt ảnh tạp chí trên Lifestyle. Nữ diễn viên khoe sắc xinh đẹp, thần thái xuất sắc. Dù là diện trang phục hay màu sắc nào, Nghê Ni đều tỏa sáng. Nhìn chung bộ ảnh tạp chí này của Nghê Ni thật sự đáng khen ngợi.

Chu Khiết Quỳnh hôm nay cũng có loạt ảnh mới xinh xỉu. Với gam màu vàng ấm áp, Chu Khiết Quỳnh khoe sắc rực rỡ, còn điểm thêm vài đóa hoa vô cùng độc đáo. Cô nàng tự tin khoe sắc, khiên netizen phải xuýt xoa khen ngợi không thôi. 

Lâu lâu mới khoe ảnh nên Lưu Học Nghĩa khiến dân tình phải chú ý. Anh chàng có bộ ảnh mới khá… ướt át. Trông vậy mà thấy quyến rũ hơn hẳn, quả là quá khác biệt với biệt danh “Hạo trà xanh” mà fan hay gọi anh chàng. 

Quan Hiểu Đồng tỏa sáng trên show, Ngự Giao Ký leak ảnh mới

Tham gia Vương Bài Đối Vương Bài, Quan Hiểu Đồng diện lại tạo hình của mình trong Ta Chính Là Cô Nương Như Thế. Vẫn vẻ ngoài mạnh mẽ, ngang tàng của nàng Ban Họa, Quan Hiểu Đồng khiến người xem choáng ngợp bởi nhan sắc của cô nàng.

Ngự Giao Ký mới đây đã leak hình ảnh mới từ hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Cả hai trông khá đẹp đôi khi đứng sát bên nhau. Có vẻ như đây là phân cảnh của những tập đầu, khi mà Trường Ý còn chưa kịp hắc hóa. Bên cạnh đó, đoàn làm phim còn tung poster mới, nghe chừng sắp chiếu rồi đây. 

Trong khi đó, loạt bộ phim khác cũng leak ảnh hậu trường. Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan tiết lộ hình ảnh mới của Viên Băng Nghiên khi cưỡi ngựa. Tiên Kiếm 4 leak hình ảnh của Cúc Tịnh Y - Mao Tử Tuấn khi đứng bên nhau.

Luận Anh Hùng Ai Là Anh Hùng thêm ảnh của bộ 3 Lưu Vũ Ninh, Tăng Thuấn Hi, Dương Siêu Việt. Cả 3 có vẻ rất thân thiết, cười đùa không ngớt. Còn An Lạc Truyện lần này chỉ leak mỗi ảnh của Cung Tuấn, Nhiệt Ba thì không thấy tăm hơi đâu cả.

Dã Man Sinh Trưởng vẫn đang tiếp tục quay và gần nhất lại leak ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường. Poster mới nhất của bộ phim cũng được đăng tải vào hôm nay. Ngoài ra, poster của bộ phim Bạn Thân Một Tuần gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của Thẩm Nguyệt và Triệu Kim Mạch.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa hồ ly và loạt cảnh cháy nhất của mỹ nhân trên phim 2022 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/3. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh leak của Ngự Giao Ký, Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân trông khá đẹp đôi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.