x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ thuộc team tự luyến

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 24/07/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là hội nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ đôi khi cũng tự luyến quá cơ. Trong đó, có những người khiến netizen phì cười vì quá dễ thương thì cũng có người “ố dề” gây ngao ngán. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, visual của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng phải dạng vừa đâu. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” này có không ít bộ ảnh hot đến “thoát vòng”, khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi nè! Đã thế, khi trả lời phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba tự tin cho biết: “Người thật còn đẹp hơn cả ảnh và video nha!”. 

Những lời này có vẻ hơi tự kiêu nhưng lại khiến netizen gật gù đồng ý. Bởi lẽ, nữ diễn viên Ngự Giao Ký thực sự sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà!

Mình nhớ là khi tham gia show truyền hình hài, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây chú ý với loạt phát ngôn cực vui nhộn: “Trong phim tôi thường đóng vai theo đuổi đằng trai, nhưng ở ngoài đời tôi lại không làm vậy. Tôi sợ mình chỉ vừa nói: ‘Hi anh’ là đối phương đã đáp: ‘Anh đồng ý’ rồi”, “Địch Lệ Nhiệt Ba sao có thể không ai thèm?”. Nghe thật dễ thương đúng không các bạn?

Dương Dương

Khi tham gia show truyền hình Hoa Tỷ Đệ, Dương Dương từng bị Tỉnh Bách Nhiên trêu chọc là: “Không thể sống thiếu gương”. Mà đúng thật, đi đến đâu, mỹ nam Thả Thí Thiên Hạ cũng đều mải mê soi gương để chỉnh trang lại dung nhan, thậm chí còn tận dụng cả...mặt kính trên đồng hồ nữa là đủ biết rồi đó!

Nhiều người nói đùa rằng Dương Dương hơi tự luyến quá đà, nhưng mình thấy, nếu có visual hoàn hảo như nam diễn viên này thì có soi cả ngày cũng chẳng chán được đâu nha!

Đặng Siêu

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Đặng Siêu trong danh sách này, bởi lẽ, “bể muối” của Cbiz cũng rất thường xuyên tự khen ngợi bản thân. Mình nhớ, ông xã Tôn Lệ từng than thở với con gái rằng: “Tiểu Hoa à, điều duy nhất khiến cha lo lắng về con là việc con có người cha quá hoàn mỹ”.

À, các bạn biết không, khi góp mặt trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư, Đặng Siêu đã chủ động xin Châu Tinh Trì cho thêm câu thoại: “Vô địch thực sự là tịch mịch” lên màn ảnh và vô tình tạo ra một phân cảnh kinh điển đó!

Sự mặn mòi này không chỉ khiến Đặng Siêu được khán giả hết mực yêu thích mà còn giúp anh có thêm nhiều cơ hội trong mảng phim hài, show truyền hình. Xem ra tự luyến cũng không phải việc xấu đâu nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc khi đội đấu lạp

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh cũng là cái tên vô cùng sáng giá của làng “tự luyến” Cbiz. Nhớ năm đó, ngay trong ngày đại hỉ của anh và AngelaBaby, Huỳnh Hiểu Minh đã tự tin tái hiện ca khúc của nam thần xứ kim chi G-Dragon (idol của Baby) cho tân nương và các vị khách mời cùng thưởng thức, thế nhưng mà kết quả hơi “ba chấm” một tẹo.

U là trời, mình cũng không rõ AngelaBaby lúc đó suy nghĩ gì khi thấy ông xã tự mình ra trận, hủy hoại sân khấu kinh điển của thần tượng nhỉ?

Việc trình diễn trong hôn lễ được netizen coi như câu chuyện thú vị về sự tự tin của Huỳnh Hiểu Minh mà thôi! Còn còn khi tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa, nam diễn viên mới khiến dân tình ngã ngửa vì sự tự luyến lên tới tột độ. Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh phải nhận vô số “vật liệu xây dựng” vì những phát ngôn tưởng ngầu mà hổng có ngầu tẹo nào: “Nghe lời anh”, “Anh không cần biết em cảm thấy thế nào, anh chỉ cần biết anh cảm thấy thế nào là được”...

Không ít người cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh hơi lậm phong cách “tổng tài bá đạo” quá đà nhưng kết quả lại hơi “ố dề”. À, netizen còn đặt tên cho style tự luyến của anh là “Minh học” nữa đó!

Lùm xùm này làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp, cũng may là phòng làm việc của anh đã có cách xử lý khéo léo để xoay chiều dư luận. Hơn nữa, bản thân Huỳnh Hiểu Minh cũng biết “tém tém” bản thân, dùng tác phẩm để lấy lại tình cảm của khán giả nên mới êm xuôi nè!

Trương Kiệt

Mình khá là bất ngờ khi biết nam ca sĩ Trương Kiệt cũng được gọi tên trong danh sách này. Mặc dù đã ở tuổi 40, ông xã MC Tạ Na vẫn tự nhận bản thân là “cậu bé” và còn đăng tải hình ảnh khoe tay trên mạng xã hội, “tag” cả loạt đồng nghiệp thân thiết như Huỳnh Lỗi, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Ngô Kỳ Long... với lời nhắn: “Lại đây xem tay đẹp của tôi nè”, “Có thứ tốt đẹp muốn cùng chia sẻ với mọi người”.

Hành động của Trương Kiệt nghe thì có vẻ hơi “trẩu tre” và tự luyến nhưng lại chẳng hề gây phản cảm, chỉ khiến khán giả phì cười thôi!

Trần Tư Thành

Trần Tư Thành cũng tự luyến nhưng mà hơi bị “ố dề”. Nhớ năm đó, Trần Tư Thành từng xảy ra tranh chấp với biên kịch Câu Chuyện Tình Yêu Bắc Kinh - Lý Á Linh về vấn đề quyền tác giả và nhuận bút (Trần Tư Thành là đạo diễn của phim này). Thế nhưng, thay vì gặp mặt giải quyết, tài tử họ Trần lại mở cuộc họp báo, tuyên bố Lý Á Linh yêu thầm, tìm mọi cách để có được anh, thậm chí còn chơi chiêu, châm ngòi ly gián để Đồng Lệ Á rời xa anh. Nghe hơi “ảo ma Canada” đúng không cả nhà?

Trong khi Trần Tư Thành đang chìm đắm trong kịch bản “Jack Sue” vạn người mê do chính anh soạn ra, cho rằng phụ nữ khắp thiên hạ đều yêu mình thì Lý Á Linh tỏ vẻ tức giận ra mặt, đăng ngay bài viết chỉ trích: “Xin anh hãy biết tự trọng một chút”. Ờ, mình thấy trong vụ việc này, công chúng đứng về phía Lý Á Linh nhiều hơn nhé!

>>>Xem thêm: Tào Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn cast Ô Long Thiên Tử sau 20 năm lên sóng

Ngó qua các trường hợp nói trên mới thấy được, các ngôi sao đình đám cũng có lúc tự luyến, thậm chí hơi bốc đồng như mỗi chúng ta vậy. Thế nhưng, điều quan trọng nhất là họ phải biết chừng mực, đừng để rơi vào tình trạng “ố dề” nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba, Huỳnh Hiểu Minh hoặc các ngôi sao Hoa ngữ nói chung , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".