x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba chiếm spotlight nhờ vai diễn cũ ngày 30/1

An Lee 15:45 - 30/01/2022

Những ngày cận Tết, dàn sao Hoa ngữ không ngừng share ảnh mới làm phúc lợi cho fan. Bên cạnh đó, hình ảnh từ Xuân Vãn cũng được cập nhật liên tục. Cùng An điểm qua một vài hình ảnh đáng chú ý nhất nhé!

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y tự tin khoe mặt mộc, cỡ này còn bảo cô "mê đẹp" thì oan quá 

Hứa Khải điển trai trong loạt ảnh mới, Ngu Thư Hân diện sườn xám kiêu sa

Xuất hiện trong loạt ảnh quảng bá với thương hiệu lớn, Hứa Khải khoe vẻ ngoài nam tính, điển trai làm hội fan girl phải quắn quéo. Đã khá lâu rồi mới thấy Hứa Khải trong tạo hình hiện đại thế này, hầu hết những tấm ảnh trước đó đều là cổ trang leak từ Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Nhân dịp Tết đến, Ngu Thư Hân đã có bộ ảnh mới diện sườn xám gửi tặng đến người hâm mộ. Bình thường nhìn cô nàng nhí nhảnh vậy thôi, chứ diện sườn xám lên là lại sang chảnh, kiêu kỳ ngay ý. Nhan sắc của Ngu Thư Hân cũng thật tốt, dù là concept nào cũng đều cân được, kể cả là truyền thống như khi diện sườn xám này.

Lý Lan Địch hôm nay cũng gây chú ý với bộ ảnh mừng năm mới. Cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, rực rỡ bên pháo hoa. Tuy tông màu ảnh hơi tối, nhưng chừng đó cũng không đủ để dìm vẻ ngoài hoàn hảo của cô nàng.

Phim của Trần Phi Vũ tung poster đóng máy, Tam Sinh Tam Thế tròn 5 năm lên sóng

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã hoàn tất quá trình quay phim. Nhân dịp này, đoàn làm phim đã chia sẻ poster mới cứng của 2 nhân vật chính là Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Tạo hình của cả hai được đánh giá là khá ổn, khiến người xem phải mong đợi.

Trong khi đó, đoàn phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ hiện vẫn đang miệt mài quay phim. Gần nhất, hình ảnh chiến tổn của Hứa Khải và Na Trát được tiết lộ, cho thấy bộ dạng te tua của cả hai. Trông te tua vậy thôi nhưng nhan sắc của cặp đôi này vẫn cứ đẹp vô đối, fan cũng hết lời khen ngợi.

Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn do Đinh Vũ Hề và Nhậm Mẫn đóng chính sẽ ra rạp vào dịp Valentine này. Để chuẩn bị cho bộ phim ra mắt, phía đoàn phim đã tung ra poster cực ngọt ngào của cặp đôi. Tất nhiên, ngọt vậy thôi chứ lên phim là ngược sấp mặt đó nhé!

Chương trình Xuân Vãn đã leak ra những hình ảnh đầu tiên, cho thấy tạo hình của dàn khách mời. Một trong những khoảnh khắc được nhiều người mong đợi nhất chính là màn tái hợp của cặp đôi Tiểu Công Gia (Chu Nhất Long) - Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) của Minh Lan Truyện trên Xuân Vãn. Những màn tương tác thân thiết, ánh mắt trìu mến của Chu Nhất Long dành cho Triệu Lệ Dĩnh khiến fan của cặp đôi này được dịp quắn quéo đẩy thuyền.

Một màn tái hợp khác cũng đáng chú ý không kém chính là couple chính của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Những hình ảnh được tiết lộ từ chương tình Tết của IQIYI cho thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã cùng đổ bộ thảm đỏ. Điều này khiến fan rất tò mò, không biết cặp đôi có thực sự tái hợp ở chương trình này hay không.

Tam Sinh Tam Thế kỷ niệm 5 năm phát sóng

Sáng nay, hotsearch Weibo bị chiếm lĩnh bởi Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nguyên nhân là do bộ phim này kỷ niệm tròn 5 năm phát sóng. Nhân dịp này, cặp chính của phim là Dương Mịch - Triệu Hựu Đình đã đăng tải hình ảnh, tiết lộ hậu trường đầy vui nhộn năm đó.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được nhắc đến rất nhiều với vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế. Khỏi phải nói, năm đó nàng hồng hồ ly Bạch Phượng Cửu đã khiến bao người phải say mê. Đây cũng là vai diễn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba đến gần với khán giả hơn và trở nên nổi tiếng như hiện nay.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 30/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là những màn tái hợp của các cặp đôi trên phim trong chương trình Tết năm nay. Ngoài ra, Tam Sinh Tam Thế tròn 5 năm phát sóng cũng làm An nhớ phim rất nhiều, chẳng thể ngờ thời gian lại trôi qua nhanh như thế. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào của ngày hôm nay? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.